Zozo ra mắt phiên bản Zozo POS - Phần mềm quản lý hàng hóa, bán hàng đồng bộ

Zozo ra mắt phiên bản Zozo POS - Phần mềm quản lý hàng hóa, bán hàng đồng bộ

Với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái quản lý đồng bộ, Zozo tiếp tục cho ra mắt phiên bản Zozo POS. Đây là phần mềm quản lý hàng hóa, bán hàng tại cửa hàng, giúp những người chủ kinh doanh online và đang cần một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả.

Hãy cùng tìm hiểu Zozo POS

1. Zozo POS là gì? Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng (POS)

POS (viết tắt của Point Of Sales) là thuật ngữ dùng để chỉ điểm phân phối hàng hóa như các cửa hàng hay điểm bán lẻ. Mỗi POS sẽ có công cụ riêng để ghi nhận các giao dịch, quản lý công việc bán hàng, trong đó phần mềm quản lý bán hàng (POS) là công cụ được nhiều chủ cửa hàng ưa chuộng nhất.

Đây là loại phần mềm thông minh có tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ cho chủ cửa hàng trong việc theo dõi và quản lý hàng hóa. Phần mềm POS sẽ hệ thống hóa theo mã vạch với tất cả thông tin về hàng hóa, số lượng, đơn giá giúp người dùng kiểm soát hoạt động một cách dễ dàng và chính xác.

* Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Zozo POS

Khác với các phần mềm bán hàng được sử dụng trên máy tính thông thường, Zozo POS có nhiều ưu điểm nổi trội, đưa đến nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

  • Dễ dàng quản lý doanh thu từng giờ

Zozo POS giúp bạn quản lý kho hàng một cách chặt chẽ và chính xác đến từng con số. Bạn không phải ngồi đếm số lượng từng mặt hàng để ghi chép vào sổ. Cuối ngày khi muốn xem hôm nay bán được bao nhiêu và lời lỗ như thế nào thì bạn chỉ cần vào phần báo cáo doanh thu của phần mềm quản lý bán hàng online là có thể nắm được hết.

  • Giao diện trực quan, dễ nhìn

Giao diện của Zozo POS được thiết kế trực quan và đơn giản, giúp chủ cửa hàng thành thạo sử dụng chỉ sau một vài thao tác. Những người không quá thông thạo về công nghệ cũng có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng phần mềm dễ dàng. Các tính năng được sắp xếp khoa học, logic và dễ nhìn, giúp người dùng thao tác chính xác và nhanh chóng hơn.

  • Giám sát bán hàng mọi lúc, mọi nơi

Với phần mềm quản lý bán hàng Zozo POS, chủ cửa hàng có thể theo dõi và giám sát công việc bán hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt tại cửa hàng. Điều này giúp chủ cửa hàng có thể linh hoạt trong vấn đề thời gian và quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, thuận tiện hơn.

  • Đồng bộ với hệ sinh thái Zozo (Email Marketing, CRM, website bán hàng Zozo)

Toàn bộ hàng hóa sẽ được quản lý tập trung ở 1 nơi - hệ sinh thái Zozo. Mọi dữ liệu sẽ được đồng bộ với các kênh bán hàng như Website, CRM, Email Marketing. Chủ cửa hàng sẽ không phải update thủ công trên mỗi phần mềm riêng biệt như trước nữa.

  • Sử dụng tốt trên các thiết bị di động  

Phần mềm Zozo POS không chỉ có thể sử dụng trên máy POS mà còn được hỗ trợ trên nhiều thiết bị khác như điện thoại hay máy tính bảng. Phần mềm được thiết kế một cách toàn diện, tối ưu cho mọi thiết bị, giúp người dùng có thể sử dụng một cách thuận tiện và chính xác nhất. Đặc biệt với những thiết bị di động, công việc quản lý càng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2. Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Zozo POS

  • Thêm mới thông tin khách hàng

Người dùng có thể thêm mới thông tin khách hàng đơn giản và dễ dàng trên phần mềm. Các thông tin chi tiết về họ tên, ngày sinh, lịch sử giao dịch được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống phần mềm. Đây không chỉ là cơ sở để chủ cửa hàng theo dõi hoạt động kinh doanh của cửa hàng mà còn hỗ trợ cho việc đưa ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi phù hợp.

  • Tạo và in hóa đơn bán hàng

Phần mềm POS thường được đi kèm với các thiết bị có phần cứng như máy quét mã vạch, máy in. Nhờ đó việc tạo và in hóa đơn bán hàng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Nhân viên chỉ cần nhập thông tin đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và in hóa đơn. Việc in hóa đơn nhanh chóng và chính xác sẽ đảm bảo hiệu quả cho công việc bán hàng tại cửa hàng.

  • Quản lý kho hàng

Khi có các giao dịch nhập kho, thông tin về hàng hóa, thời gian nhập và nhà cung cấp sẽ được ghi nhận chính xác và đầy đủ trên hệ thống. Điều này sẽ giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi và kiểm soát thông tin hàng hóa trong kho. Hơn nữa tính năng này cũng báo cáo được chính xác số lượng hàng tồn trong kho.

  • Còn nhiều tiện ích hỗ trợ như: Cân điện tử, Quản lý khuyến mãi, Quản lý sổ quỹ, Quản lý Giao vận, Thiết lập Phân quyền, Kết nối API, Tích điểm,... đang chờ bạn trải nghiệm tại Zozo POS

Trên đây là những tính năng hữu ích của phần mềm quản lý bán hàng của Zozo. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm để quản lý kho hàng hàng hiệu quả thì đừng ngần ngại, Zozo tặng bạn 15 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí.

Zozo POS là một sự thay thế hoàn hảo cho các phần mềm bán hàng bằng máy tính. Với sự đơn giản, thuận tiện cùng những tính năng thông minh, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và đưa đến hiệu quả cao cho cửa hàng hay doanh nghiệp của mình.