TOP 5 "Công ty thiết kế website uy tín" hàng đầu tại Việt Nam - Review

Người đăng: Hoàng Trà 1,290

Website được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động Marketing online, góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh doanh nghiệp, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng nhanh chóng giúp xây dựng thương hiệu, tạo dựng sự uy tín, đồng thời nâng cao sức mạnh cạnh tranh cho các đơn vị kinh doanh trên thị trường. Tuy nhiên, việc tìm kiếm được Công ty thiết kế website uy tín không phải điều dễ dàng, bởi có hàng trăm hàng nghìn công ty, cá nhân cung cấp dịch vụ này. Đương nhiên, điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn tuy nhiên cũng gây hoang mang, lo lắng khi không biết nên lựa chọn Công ty thiết kế website nào để vừa uy tín, vừa phù hợp với "túi tiền" của mình. 

Bài viết này cung cấp cho bạn kiến thức để có thể chọn được TOP 5 Công ty thiết kế website uy tín nhé! 

* Thế nào là công ty thiết kế website uy tín

Đầu tiên dễ trả lời nhất chính là địa điểm tại Hà Nội. Tại sao các cá nhân, công ty, doanh nghiệp lại chọn các công ty ở Hà Nội mà không phải là các tỉnh thành khác? Đó chính là vì Hà Nội là thủ đô của nước Việt Nam, với nền kinh tế phát triển nhất nhì trên toàn quốc thì các doanh nghiệp hoạt động tại đây càng chú trọng hơn trong việc thiết kế website. Và theo quy luật có cung thì có cầu. Do nhu cầu thiết kế website tại Hà Nội cao, nên rất nhiều công ty, doanh nghiệp có trụ sở tại Hà Nội để có lợi thế hơn về địa lý. 

Tiếp theo, thế nào là công ty thiết kế website uy tín? Đó là các công ty cần có các yếu tố sau: 

a/Căn cứ vào số  năm kinh nghiệm và quy mô công ty thiết kế website

Một công ty có kinh nghiệm, thâm niên lâu năm trong một lĩnh vực chắc chắn sẽ mang đến sự đảm bảo, an tâm rất lớn cho khách hàng. Chẳng phải ngẫu nhiên mà các công ty thiết kế web uy tín thường là những công ty có nhiều năm hoạt động trong ngành, họ có những thành tựu đáng tự hào và tập khách hàng lớn. Thâm niên trong nghề càng cao, đồng nghĩa với kinh nghiệm càng được đánh giá tốt. Bên cạnh đó họ cũng có đủ nguồn lực (Nhân lực, vật lực, tài chính) để đảm bảo phát triển sản phẩm/dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

b/Căn cứ vào chất lượng dịch vụ thiết kế website mà công ty đó cung cấp 

Chắc chắn rằng “chất lượng” chính là tiêu chí hàng đầu để đánh giá một sản phẩm/ dịch vụ có tốt hay không, nên sử dụng hay không. Điều khách hàng quan tâm nhất là dịch vụ/ sản phẩm đó đem đến những lợi ích gì cho họ. Đối với top các công ty thiết kế website uy tín chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ của họ phải đảm bảo được các yếu tố sau:

- Kho giao diện: Giao diện web đẹp, phong phú về phong cách thiết kế và phù hợp với nhiều ngành nghề; bố cục giao diện khoa học, dễ sử dụng.
- Thiết kế website chuẩn SEO, giúp tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng tự nhiên và tăng chuyển đổi quảng cáo.
- Đảm bảo tính ổn định và bảo mật, tốc độ load web nhanh
- Trang quản trị đầy đủ, dễ sử dụng
- Tích hợp công nghệ, tính năng tối ưu
- Kho ứng dụng với nhiều tiện ích hỗ trợ mạnh mẽ
- Cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói

c/Căn cứ vào chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bên cạnh chất lượng dịch vụ sản phẩm, những đơn vị được liệt kê trong top các công ty thiết kế tốt nhất hiện nay còn phải được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Quá trình bắt đầu từ lúc tiếp cận khách hàng, cho đến quá trình setup, vận hành, gia hạn, thanh lý… đều cần được chú ý chăm sóc, hỗ trợ nhiệt tình và hỗ trợ nhanh nhất. Giúp khách hàng tháo gỡ, giải đáp những thắc mắc, khó khăn chính là nhiệm vụ hàng đầu của các công ty uy tín, chuyên nghiệp.

d/Căn cứ vào mức giá thiết kế website hợp lý

Sở hữu một website được thiết kế bởi các công ty thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp với mức chi phí phù hợp luôn là nhu cầu, mong muốn của bất kỳ ai. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng đơn vị làm website và yêu cầu cụ thể của từng khách hàng mà mức giá dịch vụ thiết kế web, thiết kế website trọn gói sẽ khác nhau.

Một công ty thiết kế web uy tín sẽ giúp khách hàng tư vấn, lựa chọn gói dịch vụ với mức giá phù hợp nhất với ngân sách đầu tư và nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, các công ty thiết kế website được đánh giá tốt nhất hiện nay cần đáp ứng minh bạch về các điều khoản thanh toán, rõ ràng về các mức giá dịch vụ, tuyệt đối tránh phát sinh thêm các khoản chi phí không rõ ràng.

e/Căn cứ vào số lượng khách hàng và các trang web công ty đó đã thiết kế 

Rõ ràng, khi mua một sản phẩm dịch vụ nào đó việc tham khảo feed back là thực sự cần thiết để biết công ty đó thực sự có năng lực hay không. Chính vì thế, để chắc chắn là có lựa chọn công ty nào đó hay không, thêm 1 gợi ý từ Zozo là bạn hãy xem những website mà công ty đó đã thiết kế. Có thể là các website ở lĩnh vực khác hoặc tốt nhất là các website cùng lĩnh vực hoặc sản phẩm bạn đang muốn làm website. Như vậy, bạn có thể đánh giá khách quan công ty này có hợp với mình không. 

* Top 5 công ty thiết kế website uy tín tại Hà Nội 

Ở trên Zozo nêu ra các tiêu chí để lựa chọn đúng được Công ty thiết kế website uy tín tại Hà Nội , thì tiếp theo, với chuyên môn của mình, Zozo sẽ gợi ý cho bạn 5 công ty thiết kế website uy tín tại Hà Nội: 

TOP1: Công ty thiết kế website haravan 

– VP HCM: Tầng 4, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, Hồ Chí Minh.
– VP Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

- Thông tin tóm tắt: 

Haravan là một nền tảng thiết kế website bán hàng tích hợp các công cụ bán hàng đa kênh, toàn bộ sản phẩm và các kênh bán hàng đều được quản lý tập trung trên nền tảng Omnichannel, giúp dễ dàng quản lý sản phẩm cũng như các kênh marketing gia tăng tối đa hiệu quả kinh doanh và tạo trải nghiệm cá nhân hoá cho khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website Haravan: 

  • Thiết kế giao diện website dễ dàng:Haravan có hơn 200+ giao diện phù hợp với mọi ngành nghề và điều đặc biệt là bạn có thể tự  tuỳ chỉnh theo nhu cầu đơn giản và nhanh chóng
  • Website chuẩn SEO và tối ưu UI/UX: Các website được tối ưu UX/UI giúp nâng tầm trải nghiệm mua hàng, tăng tỷ lệ mua hàng trên website và tối ưu hóa tìm kiếm trên google 
  • Website được tích hợp nhiều tiện ích: Miễn phí SSL, website load nhanh, miễn phí hosting và tích hợp nền tảng quảng cáo đa kênh miễn phí
  • Website tối ưu cho mobile: Với tính năng  responsive cho nhiều thiết bị, hỗ trợ trải nghiệm trên di động mượt mà
  • Kết nối đồng bộ bán hàng đa kênh: Kết nối với các sàn TMĐT Lazada, Shopee, Tiki.
  • Quản lý việc kinh doanh trên di động mọi lúc mọi nơi với app quản trị báo cáo, Phân tích, so sánh doanh thu, hiệu quả kinh doanh theo thời gian, theo kênh bán hàng, theo sản phẩm…
  • Giá thiết kế website: từ 600k/tháng là dịch vụ bán hàng đa kênh bao gồm thiết kế website và nhiều tiện ích khác 

TOP2: Công ty thiết kế website Zozo 

- Trụ sở chính: 247, Cầu Giấy, Hà Nội 

- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 1 Tòa nhà Arrow, Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

- Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà S-HOME, Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê 

Thông tin tóm tắt: 

Với hơn 6 năm nghiên cứu và phát triển, Zozo giúp quý khách hàng một hệ thống Website bán hàng tối ưu, thông minh, chuyên nghiệp và hoạt động hiệu quả. Tính đến nay có hơn 25.000 công ty doanh nghiệp đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ website của Zozo 

Một số ưu điểm của thiết kế website Zozo: 

  • Kho giao diện rộng lớn với hơn 200+ mẫu thiết kế chuẩn SEO, các theme đều được thiết kế tỉ mỉ tối ưu trên mobile phù hợp cho mọi nghành nghề kinh doanh và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Google, tối ưu UI/UX.
  • Bảo mật cao với chứng chỉ SSL: Hiện nay, chứng chỉ bảo mật SSL là một phần không thể thiếu đối với một trang Web lớn và uy tín. Nó là chuẩn mực mà các trình duyệt lớn như Google, Fire Fox, Opera,… đưa ra nhằm đánh giá vị trí thứ hạng của một Website trên thuật toán tìm kiếm của họ. Bên cạnh đó, SSL còn giúp mọi giao dịch, thông tin cá nhân được bảo mật và toàn vẹn
  • Kết nối nhiều kênh vận chuyển: Hỗ trợ đầy đủ các đơn vị Vận phổ biến ViettelPost, VNPost, GHN, AhaMove và J&T...
  • Trang quản trị đơn giản, được thiết kế tỉ mỉ, rất dễ dàng thao tác kể cả trên điện thoại giúp khách hàng quản lý đơn hàng, sản phẩm, tồn kho...một cách dễ dàng 
  • Thời gian hoàn thành nhanh từ 5-7 ngày làm việc tương đương khoảng 10 ngày. Để tiến hành công việc bạn cần chuẩn bị thông tin: Liên hệ, Logo, Thông tin Sản phẩm, Bài viết tư vấn, Kịch bản bán hàng.
  • Đồng bộ kết nối sàn thương mại điện tử: Website Zozo cho phép bạn kết nối, đồng bộ sản phẩm từ Shopee, Lazada, Tiki...một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện.
  • Nhiều lựa chọn về giá, chỉ từ 139k/tháng bạn đã sở hữu 1 website bán hàng chuẩn SEO, tối ưu Mobile, tích hợp đầy đủ các đơn vị Thanh toán, Vận chuyển cùng việc việc đồng bộ và kết nối nâng cao tới các Phần mềm quản lý kho hàng, Email Marketing, CRM.

Bảng giá dịch vụ thiết kế website tại Zozo 

>>> Template website bán hàng free download

TOP3: Công ty thiết kế website Sapo 

- Trụ sở tại HN: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - TP Hà Nội

- Thông tin tóm tắt: 

Sapo web là công ty chuyên thiết kế website và cung cấp tất cả những giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp. Với hơn 14 năm phát triển, Sapo web đã giúp hơn 100.000 doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và nâng tầm thương hiệu của mình trên khắp thị trường trong và ngoài nước

Một số ưu điểm của dịch vụ thiết kế website Sapo: 

  • Có sẵn hơn 400+ giao diện responsive, phù hợp với mọi ngành nghề: Giao diện web của Sapo Web được đầu tư thiết kế tỉ mỉ và đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm trang web bán hàng, thiết kế website chuyên nghiệp cho hơn 30 ngành nghề kinh doanh khác nhau. Đặc biệt, tất cả giao diện này đều được ứng dụng công nghệ Responsive nên có thể hiển thị tối ưu trên mọi thiết bị. Dù cho khách hàng của bạn online bằng thiết bị gì, máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động thì website đều hiển thị đẹp mắ
  • Website được tối ưu SEO để thân thiện với các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google: Với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của Sapo Web, không cần phải là một chuyên gia SEO bạn vẫn có thể đưa website của mình lên top 1 Google. Bởi cấu trúc website Sapo Web đã được tối ưu để đáp ứng các tín hiệu xếp hạng mới của Google về trải nghiệm người dùng trên trang: Core Web Vitals & Page Experience; cũng như hỗ trợ người dùng dễ dàng tùy chỉnh các yếu tố seo onpage (Tiêu đề, thẻ mô tả, url, alt ảnh...), theo dõi & tối ưu các chỉ số báo cáo về Core Web Vitals (LCP, FID, CLS) hiệu quả.
  • Kết nối tự động với các đơn vị giao hàng, thanh toán trực tuyến: Với những doanh nghiệp thiết kế website bán hàng sẽ được Sapo hỗ trợ kết nối với những đơn vị vận chuyển như Ahamove, Grab...Thêm vào đó, doanh nghiệp cũng sẽ được hỗ trợ kết nối với các cổng thanh toán điện tử như VNPay, momo, Zalo Pay...cùng với rất nhiều ưu đãi dành riêng cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng của mình.
  • Thời gian hoàn thiện website nhanh: Thời gian hoàn thiện website Sapo là 7 ngày. Để cho quá trình làm trang website bán hàng được nhanh và thuận tiện, bạn cần chuẩn bị và cung cấp những tư liệu sau:
    - Logo công ty, cửa hàng (nếu có)
    - Hình ảnh sắc nét về cửa hàng/ doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp
    - Tất cả các thông tin, bài viết giới thiệu về Sản phẩm, Dịch vụ, Đối tác, ... mà bạn muốn đưa lên website.
  • Giá thiết kế website từ 299k/tháng bạn đã có thể sử dụng tất cả những dịch vụ cơ bản cần thiết cho một website

Giao diện dịch vụ thiết kế website Sapo

 

TOP4: Công ty cổ phần giải pháp công nghệ 4S - WEB4S

- Địa chỉ:  Tầng 4, Tòa nhà số 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội (Tòa nhà Petrowaco)

- Website: https://web4s.vn/

- Thông tin tóm tắt: 

Giải pháp thiết kế website trọn gói tại 4s giúp việc kinh doanh kết nối toàn diện với các kênh bán hàng, bán trên tất cả các kênh từ cửa hàng, website, mạng xã hội đến các sàn thương mại uy tín tại Việt Nam và quản lý tập trung tại một nơi duy nhất.

Một số ưu điểm của dịch vụ thiết kế WEB4S: 

  • Là đơn vị thiết kế web uy tín, lâu năm: Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web, tính đến nay 4s đã có hơn 60.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. 
  • Website ổn định, an toàn: 4s chủ động về hệ thống server và hosting nên cam kết các website luôn hoạt động liên tục,  không bị ngắt quãng , tốc độ load dữ liệu nhanh chóng và tính bảo mật cao 
  • Quyền lợi khách hàng được đảm bảo: Web 4s cam kết cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và luôn song hành cùng bước đường thành công của các doanh nghiệp 
  • Chăm sóc tận tâm: Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên luôn sẵn lòng giải đáp băn khoăn của khách hàng 24/7
  • Giá thiết kế website, từ 9k/ngày 
  • Bên cạnh dịch vụ thiết kế website bán hàng chuẩn TMĐT, chuẩn SEO, Web4s còn cung cấp các dịch vụ khác như đăng ký tên miền, đăng ký hosting, Tổng đài điện thoại ảo Vfone, Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu, Google Maps, Phần mềm quản lý bán hàng 4s,…

TOP5: Công ty thiết kế website Vinamax

-  Cơ sở 1: Số 3 Thọ Tháp, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Cơ sở 2: Tòa CT3-3, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

- Thông tin tóm tắt: 

Vinamax Việt Nam là công ty thiết kế website tại Hà Nội tốt nhất với các dịch vụ chuẩn SEO, được xây dựng trên nền tảng công nghệ HTML5 và CSS3. Với mức giá rẻ phù hợp là các cá nhân hay doanh nghiệp đã sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp

Một số ưu điểm của dịch vụ website vinamax 

  •  Thời gian thiết kế nhanh chóng: Tối đa 07 ngày làm việc.
  •  Chi phí thiết kế web thấp: Chỉ từ 2,000,000 VNĐ – 3,000,000 VNĐ / 1 website.
  • Miễn phí chi phí đăng ký tên miền + khởi tại hosting cho khách hàng trong năm đầu tiên.
  •  Giao diện website hiển thị chuyên nghiệp trên mọi trình duyệt và thiết bị di động.
  • Kho giao diện với rất nhiều mẫu website chuyên nghiệp trên tất cả các lĩnh vực giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm mẫu giao diện phù hợp với yêu cầu
  • Website được tối ưu hóa Onpage chuẩn SEO giúp website nhanh chóng xuất hiện trên bảng xếp hạng Google
  • Tự động backup dữ liệu hàng tuần, hạn chế website bị mất dữ liệu trong quá trình sử dụng.
  • Đội ngũ tư vấn hỗ trợ tận tình, xử lý tất cả các yêu cầu thắc mắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Ngoài dịch vụ thiết kế website, Vinamax còn cung cấp các dịch vụ khác như: Google Adword, dịch vụ SEO website, Facebook Marketing....

 

*TOP 5 công ty thiết kế website uy tín tại Đà Nẵng

Ngoài Hà Nội ra thì Đà Nẵng cũng là thành phố đang phát triển rất nhanh, quy tụ rất nhiều công ty doanh nghiệp lớn. Chính vì vậy, nhu cầu làm website để phát triển thương hiệu cũng rất là cao. 

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 công ty thiết kế website uy tín tại Đà Nẵng nhé. 

Top 1: Công ty thiết kế website Zozo 

Zozo cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, trọn gói giá rẻ. Chỉ từ 139k/tháng, bạn đã có thể sở hữu website chuẩn SEO với tốc độ load chỉ 2s và bảo mật cao với chứng chỉ SSL. Ngoài ra, thời gian tính từ lúc triển khai - hoàn thành- và bàn giao website hoàn thiện cho khách hàng chỉ mất 5-7 ngày làm việc. Cực kỳ tiết kiệm thời gian và chi phí cho các cá nhân, doanh nghiệp đang có nhu cầu làm website để nâng tầm thương hiệu và kinh doanh online. 

Bên cạnh đó, ngoài dịch vụ thiết kế website Zozo còn cung cấp các nền tảng hữu ích khác như email marketing, thiết kế landing page...để giúp khách hàng kinh doanh trực tuyến hiệu quả hơn. Đó cũng chính là lý do vì sao hơn 25.000 khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Zozo.

- Website: https://zozo.vn/

- Địa chỉ: Tòa nhà S-HOME, Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê

Top 2: Công ty thiết kế website BEHA

- Website: https://beha.vn

- Hotline: 0931 999 180

- Địa chỉ: 49/12 Ông ích khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng 

Thông tin tóm tắt: 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, cùng với nhiều dự án đã thực hiện khắp cả nước. BEHA là 1 trong những công ty thiết kế web uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với thiết kế web chuyên nghiệp, bắt kịp xu hướng hiện đại, BEHA luôn nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ khách hàng hiện nay. Bên cạnh đó công ty còn hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình các phương pháp marketing hiệu quả phù hợp với doanh nghiệp và cá nhân giúp khách hàng phát triển hiệu quả website kinh doanh của mình.

Ưu điểm của dịch vụ thiêt kế website BEHA:

  • Công nghệ lập trình tiên tiến: Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi luôn áp dụng các công nghệ lập trình tiên tiến nhất hiện nay, tất cả trang web đều được tự động nén khi tải trên đường truyền và tự động giải nén tại trình duyệt người xem, qua đó giảm rất đáng kể thời gian tải trang, giảm băng thông tiêu tốn của toàn website.
  • Không sử dụng mã nguồn mở tăng bảo mật: Trải qua nhiều dự án thiết kế web giá rẻ đà nẵng, đội ngũ BEHA đã áp dụng thành công hệ thống quản trị nội dung website, mà không sử dụng bất kỳ hệ quản trị nội dung web miễn phí có sẵn. Góp phần gia tăng độ bảo mật, tính ổn định của website.
  • Giao diện website ấn tượng theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo tính duy nhất, không trùng lặp, mang một phong cách đơn giản, hiện đại và sang trọng. Tích hợp responsive giúp web hiển thị tốt trên các thiết bị di động.
  • Tương thích với các công cụ tìm kiếm: Website sẽ được tối ưu trên các công cụ tìm kiếm nổi tiếng, giúp nâng cao thứ hạng của website, gia tăng lượng khách đến với website, qua đó gia tăng lợi nhuận của các doanh nghiệp kinh doanh.
  • Giá làm website tại BEHA dao động từ 2,9 triệu đồng đến 15 triệu đồng theo từng dịch vụ thiết kế web theo mẫu có sẵn và thiết kế theo nhu cầu của khách hàng 

Top 3: Công ty TNHH MTV Công nghệ phần mềm Danaweb

- Website: https://danaweb.vn/

- Địa chỉ: 276/5 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng và 111 Đinh Núp, Thanh Khê, Đà Nẵng

 Thông tin tóm tắt:

Danaweb cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Ưu điểm dịch vụ thiết kế website tại DanaWeb:

  • Tư vấn và phân tích kĩ lưỡng từ khi nắm yêu cầu cho đến lúc bàn giao website, đảm bảo website phục vụ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của khách hàng.
  • Dịch vụ tạo website chuẩn định vị thương hiệu, thân thiện với các cỗ máy tìm kiếm, công nghệ tối ưu đảm bảo website vận hành ổn định và có thể cải tiến thêm nhiều chức năng trong tương lai.
  • Dịch vụ thiết kế trang web với hệ thống quản trị đơn giản giúp khách hàng dễ dàng cập nhật và quản lí nội dung.
  • Hệ thống hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7
  • Công ty Danaweb đã có kinh nghiệp thiết kế website cho nhiều đơn vị ở mọi lĩnh vực như website bất động sản, website khách sạn, website phòng vé, website bán hàng, website du lịch, website giới thiệu công ty, phần mềm điện thoại, webiste thương mại điện tử, thiết kế đồ họa, nhận diện thương hiệu.
  • Bảo hành VĨNH VIỄN và MIỄN PHÍ trong suốt quá trình website hoạt động
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, thiết kế phần mềm, gia công phần mềm, thiết kế logo...luôn nắm bắt kịp thời mọi yêu cầu cũng như tiêu chuẩn về chất lượng mà khách hàng cần

 

Top 4: Công ty Én Web 

- Website: https://enweb.vn/

- Địa chỉ: K133/11 Đỗ Thúc Tịnh - Cẩm Lệ - Đà Nẵng | 995 Ngô Quyền - Sơn Trà - Đà Nẵng

Thông tin tóm tắt:

Én Web là công ty thiết kế website Đà Nẵng, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, chuẩn SEO và tương thích mobile tại Đà Nẵng.Công ty có đội ngũ kỹ sư năng động, tư duy sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.Én Web luôn lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn của từng khách hàng, từ đó công ty sẽ đưa ra các giải pháp tối ưu nhất giúp khách hàng yên tâm về chất lượng với chi phí rẻ nhất

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website tại Én Web: 

  • Én Web có trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế website với nhiều loại hình như: web giới thiệu công ty, bán hàng, trang tin tức, thương mại điện tử
  • Thiết kế website chuyên nghiệp:Thiết kế website theo thương hiệu, phù hợp ngành nghề, responsive tương thích mọi thiết bị, đẹp ấn tượng và tối ưu UX/UI dễ dàng tương tác với khách hàng
  • Web chuẩn SEO – TOP Google: Làm cho mọi người tìm thấy trên Google và Bạn sẽ có nhiều đơn hàng ! Thiết kế chuẩn SEO giúp Website của Bạn thân thiện với người dùng và bộ máy tìm kiếm Google. Liên kết với công cụ quảng cáo Facebook, Zalo, Call, Chat…
  • Dễ dàng chỉnh sửa website: Không nhất thiết Bạn phải là chuyên gia, giỏi IT… Chỉ cần vài hướng dẫn từ ÉN WEB. Bạn có thể tự viết Content, quản trị website, chỉnh sửa nội dung…theo ý mình.
  • Ngoài dịch vụ thiết kế website, Én Web còn cung cấp các dịch vụ khác như chăm sóc website, chăm sóc fanpage, quảng cáo...

Top 5: Công ty MegaBits

- Website: https://megabits.vn/

- Địa chỉ: 607 Trần Cao Vân, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng 

Thông tin tóm tắt: 

MegaBits công ty thiết kế Web trên 5 năm kinh nghiệm. Chuyên tư vấn thiết kế web tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Ứng dụng các giải pháp CNTT để đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc kinh doanh của bạn. Dịch vụ thiết kế website tại MegaBits luôn đạt các tiêu chí về thẩm mỹ, tối ưu hóa tốt nhất cho người dùng.

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website Megabit: 

  • Website có giao diện đẹp mắt: Megabits luôn nghiên cứu và đem những thiết kế hiện đại nhất đẹp mắt nhất và các dự án website.
  • Tốc độ load nhanh: Tốc độ website luôn được đảm bảo load không quá 3s. Khách hàng sẽ thích thú hơn khi lướt web của bạn
  • Giao diện tối ưu cho cả mobile: Thiết kế web chuẩn giao diện Mobile (thiết bị di động). 70% xu thế của thời đại hiện nay đều sử dụng di động
  • Code chuẩn SEO: Thiết kế web code chuẩn SEO, sử dụng HTML5 và css3, tối ưu hóa chuẩn SEO onpage trên website.
  • Bảo hành 3 năm: Megabits bảo hành website cho khách hàng lên đến 3 Năm.  Bảo hành trọn đời cho các website đặt tại server của chúng tôi

*TOP 5 công ty thiết kế website uy tín tại TP HCM

Top 1: Công ty Cánh Cam 

- Website:  Canhcam.com

- Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Thông tin tóm tắt:

Công Ty thiết kế web Canh Cam là trong những công ty làm website uy tín tại TPHCM. Cánh Cam đã thiết kế hơn 2000 trang web cho khách hàng trong và ngoài nước. Khi bạn đến với công ty Cánh Cam bạn chỉ cần nói ý tưởng của mình và phần còn lại hãy để công ty thiết kế website Cánh Cam lo. Chắc chắn công ty sẽ tạo nên những sản phẩm mang tính sáng tạo, phong cách làm hài lòng quý khách. Sản phẩm mà Cánh Cam mang đến luôn luôn đảm bảo quá trình vận hành xuyên suốt, liên tục. Đây cũng chính là lý do mà giá thiết kế web cho một doanh nghiệp tại Việt Nam khá cao.

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website tại Cánh Cam: 

  • Website tương thích mọi thiết bị: Thiết kế web trọn gói chuẩn seo với công nghệ responsive giúp website có thể tự động thích ứng trên mọi thiết bị, phát huy hết sức mạnh của nó
  • Quản lý website đơn giản: Hệ thống quản lý nội dung hiện đại, tiện lợi, đồng thời tối ưu dữ liệu để phù hợp hơn với mọi thiết bị. Giúp dễ dàng cập nhật và quản lý nội dung trên website của bạn.
  • Chi phí tiết kiệm, hiệu quả: Cho dù nhu cầu thiết kế web trọn gói như thế nào thì động cơ quyết định vẫn là tiết kiệm nhiều chi phí. Nhiều đãi đi kèm giúp hạn chế mức chi phí bỏ ra của doanh nghiệp nhưng vẫn thu về hiệu quả cao nhất.
  • Tối ưu SEO: Bố cục, cấu trúc trang tối ưu, mang lại hiệu quả trong việc SEO trên mọi thiết bị, giúp website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Cánh cam luôn thiết kế những website hướng đến sự thân thiện với người dùng, giúp tối đa hoá tỉ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn

Top 2: Công ty thiết kế website EXPRO 

- Website: Expro.vn

- Địa chỉ: A54 Khu Nam Long, đường Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin tóm tắt:

Expro là công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuyên cung cấp giải pháp Marketing Online chuyên nghiệp như Dịch Vụ SEO, Quảng cáo Google, Facebook, Thiết Kế Web, Setup hệ thống marketing online thông minh. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, được tào tạo chuyên nghiệp, cùng với những kinh nghiệm thực tế đã tích lũy được, chúng tôi tự tin có thể cung cấp những sản phẩm và dịch vụ vượt hẳn sự mong đợi của khách. 

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website của Expro: 

  • Dịch vụ thiết kế website chia riêng thánh 3 mảng: Thiết kế website doanh nghiệp, thiết kế website theo yêu cầu riêng và thiết kế website cho shop bán hàng 
  • Giao diện đẹp và hiện đại đáp ứng xu thế và nhu cầu của khách hàng: Sử dụng công nghệ dàn trang bằng CSS cho tốc độ load web nhanh hơn. Tương thích tất cả trình duyệt IE, Firofox, Google Chorme,… Tính năng website đa dạng phong phú áp dụng các hiệu ứng jquery theo tiêu chuẩn web 2.0
  • Website tương thích tốt với tất cả các trình duyệt: Website tại expro luôn tương thích tất cả các thiết bị di động và trình duyệt, sử dụng công nghệ mới html5, css3, chúng tôi không ngừng cố gắng dù bạn xem bằng trình duyệt nào thì style của website vẫn không
  • Trình quản lý administrator giao diện thân thiện, ai cũng có thể sử dụng được.
  • Cấu trúc web chuẩn SEO, hỗ trợ AMP mobile, website dễ dàng lên top tìm kiếm: Việc quảng bá trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google, Ping, Yahoo… Luôn mang lại hiệu quả kinh doanh ấn tượng. Với khả năng tối ưu từ khóa SEO vượt trội website của bạn luôn lọt vào top của các bộ máy tìm kiếm

Top 3: Công ty thiết kế website Webico 

- Website: Webico.vn

- Địa chỉ: Tầng 8, Mekong Tower 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

Thông tin tóm tắt:

WEBICO là công ty thiết kế web chuyên nghiệp, tạo ra các giải pháp truyền thông trên Internet, Digital Marketing. Webico có thể giúp bạn xây dựng một website hoàn hảo, cùng với mối quan hệ bền vững với khách hàng thông qua các mạng xã hội và truyền thông. Ngoài ra, dịch vụ của WEBICO cũng rất đa dạng, từ thiết kế website chuyên nghiệp, giải pháp cho doanh nghiệp, cũng như SEO, Social Media Marketing, Email Marketing và Digital Marketing.

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website Webico: 

  • Kho giao diện phong phú với hơn 500+ giao diện có sẵn, đủ các ngành nghề 
  • WEBICO bảo hành vĩnh viễn cho website của bạn. Trong quá trình hoạt động, nếu website của bạn gặp bất kỳ lỗi gì về lập trình, liên hệ ngay với chúng tôi và đội ngũ WEBICO sẽ fix trong vòng 24h.
  • Hỗ trợ live chat và teamview cho khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần, đội ngũ hỗ trợ Webico luôn túc trực để hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi
  • Website dễ dàng nâng cấp: Webico luôn áp dụng triệt để các công nghệ mới như HTML5, CS3 vào website cho khách hàng. Cấu trúc website chuẩn quốc tế, chuẩn SEO, Responsive Web Design, ai biết lập trình đều có thể phát triển được website của bạn.
  • Ngoài thiết kế web, WEBICO còn có những chuyên gia trong lĩnh vực SEM, Search Engine Optimization, Social Media.

Top 4: Công ty thiết kế website Zozo 

- Website: zozo.vn

- Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà Arrow, Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Công ty thiết kế website Zozo có chi nhánh ở Hồ Chí Minh tại Tầng 1 Tòa nhà Arrow, Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình. Đến với Zozo, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm tư vấn cho bạn những giao diện website đẹp, phù hợp với nhu cầu và kinh phí của bạn. Bảng giá dịch vụ của Zozo cũng rất nhiều lựa chọn, phù hợp đối với các cá nhân, công ty startup cho đến các doanh nghiệp lớn.

Một số cam kết từ dịch vụ thiết kế website Zozo: 

  • Website chuẩn SEO, tốc độ load nhanh chỉ 2s
  • Bảo mật cao với chứng chỉ SSL 
  • Thời gian hoàn thành nhanh chỉ 3-5 ngày làm việc 
  • Bảo hành trọn đời và nâng cấp website miễn phí 
  • Hỗ trợ đăng bài và làm banner ....

Top 5: Công ty thiết kế webite Nina

- Website: https://nina.vn

- Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM

Thông tin tóm tắt:

Nina là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website theo chuẩn web 4.0 hiện đại, nâng cấp dễ dàng. Đội ngũ tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp có kinh nghiệm về lĩnh vực thiết ke website. Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, thiết kế website theo hướng đối tượng và khách hàng mục tiêu. Thiết kế website chú trọng đến phát triển kinh doanh dịch vụ khách hàng thiết kế... Một số lĩnh vực thiết kế website tại Nina bao gồm: Thiết kế website thương mại điện tử, thiết kế website doanh nghiệp, thiết kế website theo yêu cầu....

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website tại Nina: 

Thiết kế web tại nina.vn quý khách hoàn toàn yên tâm về:

  • Thương hiệu website đăng cấp do nina.vn thiết kế website.
  • Website được thiết kế bảo mật, an toàn.
  • Thiết kế website theo chuẩn web 4.0 hiện đại, nâng cấp dễ dàng.
  • Đội ngũ tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp có kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế web.
  • Đội ngũ thiết kế website dày dặn kinh nghiệm.
  • Thiết kế website hướng đối tượng và khách hàng mục tiêu.
  • Thiết kế website chú trọng đến phát triển kinh doanh.
  • Dịch vụ khách hàng thiết kế website hàng đầu
  • Chi phí thiết kế website: Tùy theo mức độ phức tạp của dự án website mà quý khách muốn xây dựng, với chi phí có thể từ giá thấp nhất: 5.000.000 đến giá cao 50.000.000 hoặc cao hơn nữa.

* Kết luận:

Như vậy là trên đây là bài viết "TOP 5 Công ty thiết kế website uy tín hàng đầu tại Việt Nam". Zozo hi vọng, qua bài viết này quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình công ty phù hợp nhất cho dự án của mình!

Xem thêm: 

>> Giá thiết kế website chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trọn gói là bao nhiêu?

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn