Giá thiết kế website chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trọn gói là bao nhiêu?

Người đăng: Hoàng Trà 218

Bạn đang muốn thiết kế website cho công ty nhưng chưa biết giá thiết kế website là bao nhiêu. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này của Zozo để nắm được chi tiết giá thiết kế website chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trọn gói là bao nhiêu nhé! 

Đầu tiên, chúng ta cần nắm được hiện tại có những dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp nào

Các loại website doanh nghiệp phổ biến

Theo đó, sẽ có 2 loại website doanh nghiệp: Website giới thiệu doanh nghiệp đơn thuầnWebsite bán hàng kết hợp giới thiệu doanh nghiệp. 

Đối với website giới thiệu doanh nghiệp đơn thuần, trọng điểm thường đặt ở việc cung cấp thông tin + giới thiệu chi tiết về công ty và doanh nghiệp của bạn: về lịch sử hình thành, mục tiêu, xứ mệnh, và sản phẩm và dịch vụ. Thông thường, chúng thường có giao diện trực quan, chất lượng hình ảnh cao để thể hiện chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tích cực đối với khách hàng.

Trong khi đó, website thiệu doanh nghiệp kết hợp bán hàng thường tích hợp cả các tính năng mua hàng và thanh toán trực tuyến. Điều này có nghĩa là, ngoài việc cung cấp thông tin về doanh nghiệp, bạn cũng sẽ cung cấp các chức năng mua sắm, giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm và thực hiện giao dịch trực tuyến ngay trên trang web.

Về phía khách hàng thì sẽ có: giỏ hàng, thanh toán online, vận chuyển online...còn về phía bạn thì bạn sẽ quản trị thêm cả hệ thống bán hàng: quản lý đơn hàng, tồn kho, doanh thu, giá sản phẩm...

Chính vì vậy, website thiệu doanh nghiệp kết hợp bán hàng phức tạp hơn là website giới thiệu doanh nghiệp đơn thuần. Theo đó, giá cả từng loại sẽ khác nhau. 

Giá thiết kế website chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trọn gói là bao nhiêu?

Ở đây, mình sẽ đưa ví dụ luôn về giá thiết kế website tại Zozo luôn để bạn dễ hiểu và dễ so sánh hơn là xx triệu nhé.

 Như vừa trình bày, giá của website giới thiệu doanh nghiệp và website giới thiệu doanh nghiệp sẽ khác nhau và chênh lệch nhau ở việc tích hợp hệ thống bán hàng. Cụ thể như sau: 

1. Giá thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp cơ bản:

Mức giá dao động chỉ 2,7 triệu/năm và duy trì 1,4 triệu/năm. 

Với gói website Lite này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu website doanh nghiệp cơ bản: giao diện đẹp, chuyên nghiệp, bố cục rõ ràng dễ truyền tải thông tin và thông điệp đến khách hàng. 

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng gói website này vẫn đảm bảo các yếu tố của các gói website cao cấp: load nhanh, bảo mật cao với chứng chỉ SSL...Đây là mức chi phí hoàn toàn hợp lý và vô cùng tiết kiệm cho các doanh nghiệp và công ty. 

2. Giá thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp kết hợp bán hàng 

Với website này thì bạn sẽ vừa có thể giới thiệu doanh nghiệp, vừa kết hợp bán hàng và nó sẽ đem đến hiệu quả hơn so với website chỉ đơn thuần giới thiệu doanh nghiệp. 

Cụ thể: một trang web giới thiệu doanh nghiệp chất lượng có thể giúp xây dựng uy tín, thương hiệu, và thiết lập mối quan hệ với khách hàng. Nó có thể chứa đựng thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Nhưng khi kết hợp với chức năng bán hàng trực tuyến, doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội tăng doanh số bán hàng và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Điều này giúp nâng cao khả năng chuyển đổi từ người xem thành khách hàng thực sự.

Giá website giới thiệu doanh nghiệp kết hợp bán hàng ở Zozo cũng chia thành 2 loại để đáp ứng nhu cầu đa dạng về các mức phí. 

- Thiết kế website doanh nghiệp theo mẫu có sẵn: Quý khách hàng có thể chọn giao diện phù hợp trong kho giao diện của Zozo ( giao diện miễn phí, có phí). Chi phí thiết kế website theo mẫu này thì dao động từ 2,3 triệu - 4,7 triệu/năm

>> Xem bảng giá thiết kế website theo mẫu sẵn TẠI ĐÂY

- Thiết kế website doanh nghiệp theo yêu cầu riêng: Nếu Quý khách hàng muốn website của mình thật khác biệt, sở hữu giao diện website độc quyền, thì Zozo sẽ tư vấn bạn dựng website theo yêu cầu của bạn và tích hợp những tính năng nâng cao đáp ứng nhu cầu bán hàng và kinh doanh của bạn. Chi phí của gói này thì tùy thuộc vào tính chất website mà sẽ có giá từ 8,5 triệu trở lên. 

>> Đăng ký nhận tư vấn gói website theo yêu cầu TẠI ĐÂY 

 Như vậy, tóm lại: Zozo cung cấp nhiều gói dịch vụ thiết kế website phù hợp với nhiều nhu cầu và mức đầu tư chi phí khác nhau: 

- Gói Website Lite: 2,7 triệu

- Gói Website theo mẫu có sẵn: Từ 2.3 triệu

- Gói Website thiết kế theo yêu cầu: Từ khoảng 8,5 triệu

Tất nhiên, Zozo cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá lớn. Quý khách hàng hãy thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của chúng tôi TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi nha. 

Quý khách hàng có nhu cầu làm website mà đang băn khoăn không biết với nhu cầu này của mình thì nên lựa chọn gói website nào, thì hãy liên hệ với Zozo để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. 

Trải nghiệm hoàn toàn miễn phí nền tảng website chuyên nghiệp tại Zozo ngay!

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua bất cứ phương thức nào tiện lợi nhất cho bạn

Zozo rất vinh dự và sẵn sàng hợp tác hỗ trợ Quý khách hàng !

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn