Hướng dẫn quản trị và sử dụng website bán hàng, website giới thiệu doanh nghiệp tại Zozo

Người đăng: Hoàng Trà 445

Chào mừng bạn đến với hệ thống website Zozo- nền tảng website bán hàng thông minh - nơi bạn có thể dễ dàng tự mình setup và thao tác mọi thứ, biến website thành công cụ bán hàng và kênh giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp. 

Trong bài viết này, Zozo sẽ hệ thống lại các bước cơ bản để bạn có thể tự thao tác, chỉnh sửa các thông tin và chức năng trên trang web của mình. 

HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ VÀ SỬ DỤNG WEBSITE TẠI ZOZO

STT Nội dung    Link bài viết  Link video 
1 Đăng ký dùng thử dịch vụ    Xem bài viết Xem video
2 Đăng nhập tài khoản quản trị website   Xem bài viết  Xem video
3 Setup Thông tin cửa hàng, doanh nghiệp   Xem bài viết Xem video
4 Setup Sản phẩm 1.Thêm Danh mục sản phẩm Xem bài viết Xem video
    2. Thêm Thuộc tính sản phẩm Xem bài viết Xem video
    3. Thêm Biến thể sản phẩm Xem bài viết Xem video
    4. Thêm Sản phẩm mới Xem bài viết Xem video
5 Setup Tin tức, blog 1. Thêm Danh mục bài viết Xem bài viết Xem video
    2. Thêm Bài viết mới Xem bài viết Xem video
    3. Setup Bình luận cho bài viết Xem bài viết Xem video
6 Setup Giao diện 1. Chỉnh sửa Bố cục  Xem bài viết Xem video
    2. Chỉnh sửa Menu Xem bài viết Xem video
    3. Chỉnh sửa Slider Xem bài viết Xem video
    4. Setup Trang thông tin  Xem bài viết Xem video
7 Hoàn thiện website 1. Cập nhật tên miền Xem bài viết Xem video
    2. Cài đặt mô đun ( nút gọi) Xem bài viết Xem video
8 Setup Kho hàng   Xem bài viết  Xem video
9 Setup Đơn hàng   Xem bài viết  Xem video
10 Setup Khách hàng   Xem bài viết  Xem video
11 Setup Vận chuyển   Xem bài viết Xem video
12 Setup Thanh toán   Xem bài viết Xem video

Về tài liệu hướng dẫn sử dụng, Zozo đã có đầy đủ và chi tiết trong phần Trung tâm trợ giúp , các bạn có thể truy cập vào đó để đọc thêm các hướng dẫn khác nâng cao hơn. 

Và trong trang quản trị website, Zozo cũng đã để link nhanh đến các phần thông tin mà các bạn cần thay đổi ở phần 5 bước hoàn thiện. Các bạn hãy truy cập vào trang quản trị để làm theo nhé. 

HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ , GỬI TICKET VÀ NHẬN HỖ TRỢ TỪ ZOZO

Mặc dù nền tảng website Zozo được thiết kế trực quan, dễ thao tác, tuy nhiên, đối với những bạn chưa có kinh nghiệm hoặc không rành về kỹ thuật, sẽ không thể tránh khỏi việc bối rối và gặp khó khăn. Chính vì vậy, Zozo luôn có những phương án hỗ trợ nhanh cho bạn, bạn có thể lựa chọn một trong các phương thức hỗ trợ như sau: 

1. Gọi Tổng đài 1900 9260 

+ Nhấn phím 1:  Để được tư vấn dịch vụ 

+ Nhấn phím 2: Để được hỗ trợ kỹ thuật 

+ Nhấn phím 3: Để góp ý/khiếu nại 

2. Chat trực tiếp: 

+ Thông qua Messenger: https://m.me/www.zozo.vn

+ Thông qua Zalo OA: https://zalo.me/1740577735096993061 

3. Gửi ticket yêu cầu hỗ trợ 

Hướng dẫn gửi ticket vui lòng xem tại đây: 

4. Gửi email:

Bạn vui lòng gửi email đến địa chỉ email contact@zozo.vn 

Chúc Quý khách hàng thật nhiều sức khỏe và thành công!

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn