[Zozo Web] Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua Ticket

Người đăng: Hoàng Trà 111

Kính gửi Quý khách hàng, đối tác 

Việc sử dụng hệ thống ticket để yêu cầu hỗ trợ mang lại nhiều ưu điểm về quản lý, theo dõi, và cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chính vì vậy, chúng tôi đã bổ sung thêm phương thức hỗ trợ thông qua Ticket, giúp Quý khách hàng có thêm lựa chọn về kênh liên hệ bên cạnh những kênh truyền thống: hotline, email, zalo...

Chi tiết các bước sử dụng Ticket để gửi yêu cầu hỗ trợ như sau: 

Bước 1: Truy cập vào Trang quản trị website 

Bước 2: Click vào biểu tượng Trợ giúp/hỗ trợ ở góc dưới bên phải màn hình

Bước 3: Soạn thảo nội dung, mô tả yêu cầu 

Ở form gửi yêu cầu hỗ trợ, bạn nhập các thông tin và mô tả vấn đề bạn đang gặp phải, bao gồm:

  1. Email nhận kết quả phiếu: Bạn nên nhập email cá nhân của bạn sẽ giúp việc gửi và trao đổi thông tin với kỹ thuật trở nên dễ dàng hơn
  2. Tiêu đề: Mô tả ngắn gọn về vấn đề bạn đang gặp phải
  3. Nội dung: Mô tả chi tiết về lỗi hoặc vấn đề bạn đang gặp phải. Càng chi tiết kỹ thuật của Zozo sẽ dễ dàng nắm được vấn đề và xử lý nhanh hơn yêu cầu của bạn.
  4. File đính kèm: Gửi thêm các file đính kèm giúp kỹ thuật có thể dữ liệu hỗ trợ bạn

Bước 4: Gửi Ticket

Nhấn Gửi phiếu: Kỹ thuật sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi thời gian cũng như phương án cho bạn

* Lưu ý: Sau khi gửi yêu cầu bạn nên để ý check “email nhận kết quả phiếu”, bộ phận kỹ thuật Zozo sẽ phản hồi yêu cầu hoặc trao đổi thêm về yêu cầu với bạn.

Quy trình tiếp nhận Ticket & xử lý yêu cầu

1. Trong giờ hành chính và các ngày trong tuần (từ thứ 2 – thứ 7)

Bộ phận kỹ thuật sẽ tiếp nhận, phản hồi thời gian và phương án xử lý trong vòng 2 giờ làm việc sau khi nhận được yêu cầu.

2. Ngoài giờ hành chính, ngày lễ và ngày nghỉ (Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ)

Bộ phận kỹ thuật sẽ tiếp nhận và phản hồi yêu cầu của bạn vào sáng ngày làm việc tiếp theo.

* Các vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp tới việc truy cập và vận hành của web sẽ được ưu tiên kiểm tra, xử lý

Vậy, Zozo xin thông báo đến toàn thể Quý khách hàng và Quý đối tác để mọi người nắm được và lựa chọn cho mình phương thức liên hệ hỗ trợ tiện lợi nhất. 

Cảm ơn Quý khách hàng đã theo dõi và hợp tác cùng Zozo. 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn