5 yếu tố khiến Web rơi vào mệt mỏi và ngưng hoạt động

Người đăng: Admin 1,163

Theo kịp xu hướng và chiến thuật mới là rất quan trọng để bạn phát triển các chiến lược web thành công cho khách hàng của bạn. Đồng thời, nó cũng quan trọng để nhận ra những vấn đề trong website của mình. Thiết kế web và thực tiễn tốt nhất cho trải nghiệm người dùng tiếp tục phát triển, nhưng thật đáng kinh ngạc khi thấy bao nhiêu công việc cũ và không có hiệu quả vẫn đang xung quanh nó.

Theo kịp xu hướng và chiến thuật mới là rất quan trọng để bạn phát triển các chiến lược web thành công cho khách hàng của bạn. Đồng thời, nó cũng quan trọng để nhận ra những vấn đề trong website của mình.

Thiết kế web và thực tiễn tốt nhất cho trải nghiệm người dùng tiếp tục phát triển, nhưng thật đáng kinh ngạc khi thấy bao nhiêu công việc cũ và không có hiệu quả vẫn đang xung quanh nó.

Sử dụng danh sách kiểm tra 6 yếu tố này để giúp xác định và hiểu, loại bỏ và thay thế những yếu tố trên web mà gây ảnh hưởng trang web vào năm 2018.

1. Biểu tượng Truyền thông xã hội trong Tiêu đề

Bảng giá website

nguồn: strappress.com

Các doanh nghiệp thích phương tiện truyền thông xã hội. Một vài năm trở lại đây, khi các phương tiện truyền thông xã hội là mới, nhiều người đặt các liên kết đến Facebook, Zalo, Twitter của họ, hoặc các phương tiện truyền thông xã hội khác nền tảng trong các tiêu đề của trang web của họ hy vọng khách hàng sẽ kết nối với doanh nghiệp theo nhiều phương diện khác nhau.

Vậy vấn đề là gì?

Thật đơn giản - bằng cách đặt các liên kết này ở một vị trí nổi bật, bạn đang mời một lượng truy cập cứng ra đi. Điều tồi tệ hơn-một khi họ đã biến mất, rất có thể họ sẽ không còn trở lại. Bạn thậm chí có thể hướng họ ngay vào một loạt các quảng cáo cho đối thủ cạnh tranh, bởi lẽ web của riêng bạn, còn facebook là của cả cộng đồng mạnh trong đó có các đối thủ cạnh tranh.

Đừng làm phiền nhiễu. Tùy chọn tốt hơn là đảm bảo bạn có một thông điệp hấp dẫn kèm theo các nút chia sẻ trên mạng xã hội, mời khách truy cập trang web chia sẻ nội dung trên nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội của họ mà không cần rời khỏi trang web của khách hàng.

OK để có liên kết đến các trang truyền thông xã hội, nhưng đừng đặt một lời mời rời khỏi trang web ở vị trí nổi bật như vậy.

Rốt cuộc, doanh nghiệp nên sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để hướng lưu lượng truy cập đến trang web chứ không phải theo cách khác.

2. Hình ảnh không chân thật

Đơn vị thiết kế website

"Come on, bạn có thể tin tưởng tôi. Tôi là một người mẫu."

Không nghi ngờ gì nữa bạn nhận thức được sức mạnh của một bức ảnh không thể cưỡng lại trên một trang web . Những hình ảnh như vậy thu hút sự chú ý và thậm chí có thể thúc đẩy chuyển đổi. Thật không may, nếu hình ảnh rõ ràng là của 1 trang khác, nó sẽ chỉ có tác dụng ngược lại.

Người tiêu dùng phản ứng với tính xác thực. Hình ảnh quá " đóng hộp " làm bạn nhiều thiệt hại hơn là tốt. Ở cấp độ cao, họ làm giảm lòng tin và có thể dẫn đến rất nhiều nỗ lực không có giá trị gì.

Đầu tư vào nhiếp ảnh chất lượng cao và nhiếp ảnh sẽ mang lại kết quả tốt hơn. Có rất nhiều cạnh tranh ở nhiều thị trường, và chất lượng cao có sẵn ở các mức giá khác nhau.

Nếu ngân sách rất nhỏ, hãy cân nhắc việc sử dụng ảnh hoặc video mà bạn hoặc khách hàng của bạn có thể chụp, ngay cả với điện thoại di động. Nhiều người chụp những bức ảnh tuyệt vời.

3. Video YouTube được Đề xuất

Bảng giá website

Nguồn: blastmedia.com

Video, đặc biệt là video thuyết phục, giúp hướng tới việc thu hút khán giả và xây dựng niềm tin. Nhưng nếu bạn đang sử dụng một video YouTube nhúng, điều này có lẽ sẽ gây rắc rối cho bạn đấy. Nếu bạn không chú ý khi video kết thúc, người tiêu dùng sẽ được trình bày với một màn hình hiển thị của các video khác để xem có thể không liên quan gì đến những gì họ vừa xem và có thể làm bạn mất tập trung.

Thật không may, bạn không thể kiểm soát những gì YouTube sẽ phục vụ cho khách truy cập trang web và kết quả có thể là không tốt.

May mắn thay, có một sửa chữa dễ dàng:

  • Trong trình phát video trên YouTube, nhấp vào tùy chọn " chia sẻ ", sau đó nhấp vào " nhúng " và " hiển thị nhiều hơn. "
  • Từ đó, cuộn xuống và bỏ chọn hộp cho biết "hiển thị video được đề xuất khi video kết thúc."
  •  Sau đó, bạn có thể sao chép mã nhúng mới, và video để đi.

>>>Có thể bạn quan tâm:

8 cách sáng tạo để khách hàng truy cập phản hồi của bạn trên website Phần 1

8 cách sáng tạo để khách truy hàng cập phản hồi của bạn trên website p2

Những điều cần biết để tối ưu website trong chớp mắt

4. Liên kết PDF

Đã có thời gian mà các tệp PDF cung cấp một lựa chọn tốt để cập nhật nội dung trên trang web một cách hiệu quả. Danh sách các dịch vụ, mức giá, và thậm chí các menu của nhà hàng thường được lưu dưới dạng tệp PDF và được tải lên vì không cần mã mới.

Nhưng ngày nay, với hầu hết các trang web sử dụng WordPress hoặc một số hệ thống quản lý nội dung khác (CMS) , điều này là không cần thiết.

Đơn vị thiết kế website

Vấn đề với các tệp PDF này là chúng rất khó cho các công cụ tìm kiếm để đọc và chia sẻ chúng với phương tiện truyền thông xã hội là không dễ dàng. Bạn cũng không thể chỉnh sửa chúng trực tiếp khi cần thay đổi.

Nó tốt hơn để tích hợp nội dung vào CMS. Adobe Dreamweaver hoặc nhiều công cụ trực tuyến miễn phí có thể chuyển đổi nhiều tệp PDF sang HTML để bạn có thể dán nó vào trình chỉnh sửa CSS của bạn. Nếu PDF là kết quả của việc quét, văn bản có thể phải được đánh máy lại.

5. Liên kết Email

Tất nhiên, một trang web cần một cách để khách hàng giao tiếp bằng điện tử, nhưng liên kết qua email tạo ra nhiều vấn đề cho doanh nghiệp.

Đơn vị thiết kế website

Một vấn đề là liên kết có thể mở ra một ứng dụng thư điện tử không quen thuộc. Tôi biết trên máy Mac, liên kết email thường nhắc chương trình Mail mở, mà tôi không cấu hình, và không muốn. Sau đó tôi phải sao chép / dán địa chỉ email vào Gmail. Không phải là quá tồi tệ, nhưng cũng không phải là trải nghiệm thú vị cho người dùng .

Một vấn đề khác (lớn hơn) là các hacker sử dụng robot để thu thập các địa chỉ email khiến khách hàng của bạn bị ảnh hưởng bởi spam không bao giờ ngừng.

Một cách tốt hơn để khuyến khích kết nối là sử dụng một mẫu email. Ngoài việc xung quanh các vấn đề được đề cập trước đó, bạn có thể thiết lập các biểu mẫu này bằng mẫu có thể theo dõi được, yêu cầu người gửi hoàn thành các trường nhất định và sử dụng trả lời tự động để gửi trả lời.

Nếu bạn cũng muốn bao gồm một địa chỉ email trên trang web, đảm bảo rằng nó không được liên kết.

Kết luận

Dành thời gian để xem lại trang web cho năm vấn đề này chỉ là bước đầu tiên. Một khi bạn đã xác định được vấn đề, tất nhiên, đã đến lúc giải quyết vấn đề. May mắn thay, Đơn vị thiết kế website có rất nhiều công cụ để giải quyết các vấn đề như thế này. Tham khảo ngay Báo giá thiết kế website để trải nghiệm các web với tính năng tuyệt vời nào.

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn