8 cách sáng tạo để khách truy hàng cập phản hồi của bạn trên website p2

Người đăng: Admin 1,665

Trong phần 2 của bài 8 cách sáng tạo để khách hàng truy cập phản hồi của bạn trên trang web, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 cách thức còn lại để thúc đẩy sự phản hồi của khách hàng trên các trang web.

Trong phần 2 của bài 8 cách sáng tạo để khách hàng truy cập phản hồi của bạn trên trang web, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 cách thức còn lại để thúc đẩy sự phản hồi của khách hàng trên các trang web.

5. Hãy vui vẻ với thanh chào

Thanh chào không chỉ tuyệt vời để chào đón khách truy cập trang web của bạn, chúng cũng hữu ích để giải quyết các chủ đề nhất định, như thu thập phản hồi.

báo giá thiết kế website

Khi yêu cầu thông tin phản hồi, tôi khuyên bạn nên làm cho nó như là cá nhân càng tốt như một lời cháo cá nhân bao gồm một đề cập đặc biệt như ...

"Xin chào Linh! Bạn có thích gói thiết kế web chúng tôi? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận được trải nghiệm thiết kế web Zozo miễn phí trong 15 ngày"

6. Nâng cao một câu hỏi dễ trả lời qua email

Vì vậy, bạn có thể thu thập địa chỉ email của khách truy cập trang web của bạn bằng cách cho miễn phí một cái gì đó (sách điện tử, nghiên cứu tình huống, v.v ...). Thật tuyệt!

Bây giờ nó hoàn toàn đáng tin và không trở nên gây rối lên với khách hàng.

Gửi email cho những người đó là một cách hay để không chỉ thu thập phản hồi từ những khách truy cập trang web tích cực mà còn để xây dựng mối quan hệ với họ.

Nhưng nếu bạn kết thúc email của mình với "Bạn có thể cho tôi một số phản hồi không?", Bạn sẽ không nhận được bất cứ một phản ứng email nào.

Thay vì những câu hỏi chung như vậy, bạn cần đưa ra một số câu hỏi cụ thể phản ánh kỹ năng và thế mạnh của người đó.

Vì vậy, nếu bạn biết ví dụ rằng người bạn gửi email có kinh nghiệm trong thiết kế web (xem điểm nêu trên 3) về cách lấy thông tin đó) bạn có thể hỏi họ về cảm xúc của mình về sự trải nghiệm sản phẩm được thiết kế lại?

Mẹo hay: Bao gồm một hình ảnh vui nhộn hoặc hình ảnh. Cuối cùng, đó vẫn là làm cho mọi người trở nên vui cẻ và thích thú.

yêu cầu email phản hồi

 

7. Nhắm mục tiêu tới khách truy cập trang web của bạn.

báo giá thiết kế website

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc yêu cầu phản hồi với quảng cáo phải trả tiền? Bạn không có, có bạn?
Vâng, tôi đoán rất nhiều người không nhận thức được lợi ích của việc đặt mục tiêu khách truy cập trở lại trang web của bạn.

Bên cạnh việc có được cơ hội để liên lạc với những người đã có thương hiệu trước, nó cũng cho phép bạn truyền đạt được giá trị bổ sung cho nhãn hiệu hoặc sản phẩm của bạn cho những người đã truy cập trang web của bạn.

Cần lưu ý khi đề cập đến lại:

  • Sử dụng trình quản lý thẻ của Google để thiết lập quảng cáo nhắm mục tiêu lại trên Google Adwords, Facebook và Twitter.
  • Càng cụ thể càng tốt. Ví dụ: Chỉ hỏi những người đã trải nghiệm sản phẩm của bạn về một thứ liên quan đến sản phẩm.

8. Nhận đúng thời điểm.

Đã bao giờ được yêu cầu để lại đánh giá cho một ứng dụng mới ngay sau khi cài đặt nó?

Vâng, điều này chắc chắn không phải là làm thế nào để làm điều đó. Ngoài những cách sáng tạo này để yêu cầu khách truy cập trang web của bạn phản hồi, nó cũng là về việc đúng thời gian. Gửi đúng email vào đúng thời điểm cũng quan trọng như hỏi đúng câu hỏi tại đúng nơi và thời gian.

đơn vị thiết kế website

Nếu bạn đã cài đặt theo dõi trang web (như Google Analytics hoặc Heap), bạn có thể lọc ra những người dùng đã truy cập một số lượng trang web nhất định hoặc đã thực hiện các hoạt động nào đó.

Biết khi nào để yêu cầu phản hồi là một phần quan trọng trong việc nhận được phản hồi nhiều hơn và tốt hơn.

Sau khi trình bày cho bạn chín cách sáng tạo để yêu cầu phản hồi này, tôi muốn kết thúc với một bài học quan trọng cuối cùng:

"Cuối cùng, chúng ta cần phải ngừng điều trị khách hàng như số liệu và nhiều người giống như mọi người. Đối xử với họ đúng đắn và không bao giờ yêu cầu bất cứ điều gì đổi lại và sau đó gặt hái những lợi ích. "

>> Xem thêm: 

Những điều cần biết để tối ưu website trong chớp mắt

Tại sao cần website doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu

Trang web kiếm tiền bằng cách nào?

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn