8 cách sáng tạo để khách hàng truy cập phản hồi của bạn trên website Phần 1

Người đăng: Admin 1,625

Bạn đã hoàn thành một số bản nháp thiết kế cho một trang web mới. Bạn thậm chí đã gửi những thiết kế mới đến trang web của bạn. Và bây giờ bạn tự hỏi mọi người - khách truy cập trang web của bạn - nghĩ về những thay đổi mới đó. Trong bài đăng này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn 9 cách sáng tạo để yêu cầu khách truy cập trang web của bạn phản hồi sẽ giúp bạn tăng số lượng và chất lượng của phản hồi thu được.

Bạn đã hoàn thành một số bản nháp thiết kế cho một trang web mới. Bạn thậm chí đã gửi những thiết kế mới đến trang web của bạn. Và bây giờ bạn tự hỏi mọi người - khách truy cập trang web của bạn - nghĩ về những thay đổi mới đó.

Trong bài đăng này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn 9 cách sáng tạo để yêu cầu khách truy cập trang web của bạn phản hồi sẽ giúp bạn tăng số lượng và chất lượng của phản hồi thu được.

Chiến lược đầu tiên: Nhận được nhiều phản hồi hơn bằng cách đặt các câu hỏi đúng.

Trước khi bắt đầu thu thập phản hồi từ khách truy cập trang web của bạn, đảm bảo rằng bạn đã xác định rõ ràng lý do tại sao bạn đang tìm kiếm thông tin phản hồi.

Phác thảo các kết quả mong muốn là một yếu tố thiết yếu khi thu thập thông tin phản hồi từ khách truy cập trang web một cách thông minh.

Hãy xem xét các khía cạnh sau đây trước khi bạn bắt đầu:

  • Điều gì đã thay đổi trên trang web của bạn từ quan điểm của khách truy cập trang web?
  • Có gì trong đó cho khách truy cập của bạn?
  • Bạn sẽ làm gì với dữ liệu bạn thu thập?
  • Các kênh nào đã làm việc tốt nhất cho bạn trong quá khứ khi yêu cầu khách truy cập trang web phản hồi?

Kênh phản hồi sáng tạo

Khi nói đến thu thập phản hồi từ khách truy cập trang web, tôi khá ấn tượng với nhiều cách khác nhau mà các công ty và chủ trang web giải quyết vấn đề. Chúng tôi phải liên tục tìm ra những ý tưởng mới và cách để liên lạc với khách truy cập trang web của chúng tôi, đặc biệt là từ các mẫu phản hồi dài không thúc đẩy chuyển đổi và phản hồi định tính. Đây là lý do tại sao tôi sẽ chỉ cho bạn một số cách sáng tạo nhất để thu thập phản hồi từ khách truy cập trang web của bạn.

1. Cung cấp các điểm tiếp xúc khác nhau và có trang liên hệ.

OK, đây có thể là một điều hiển nhiên, nhưng đó cũng là một điều thực sự quan trọng. Cố gắng cởi mở khi nói đến kênh phản hồi. Không có một kênh nào đúng, nhưng có thể có một vài kênh, càng đa dạng kênh thì khả năng tiếp xúc càng cao.

Nếu khách truy cập trang web của bạn thích email, hãy đảm bảo cung cấp thông tin liên hệ trên trang web của bạn có thể dễ dàng tìm thấy.

Bảng giá website

Nếu khách truy cập trang web của bạn thích facebook hơn. Tuyệt vời, hãy để phản hồi của bạn trên facebook và chắc chắn rằng họ có thể tìm thấy bạn ở đó.

>> Xem thêm: 

Những điều cần biết để tối ưu website trong chớp mắt

Tại sao cần website doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu

Trang web kiếm tiền bằng cách nào?

2. Các mẫu phản hồi vui nhộn

Vì vậy, bạn có thể tự coi mình là một doanh nhân hay doanh nhân nghiêm túc, và có lẽ bạn chưa bao giờ nghĩ đến việc làm cho phản hồi của bạn trở nên thú vị hơn chứ?

Cũng tại sao không? Các mẫu phản hồi vui nhộn chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của khách truy cập trang web của bạn. Chúng tôi đã thử nghiệm một chút với các mẫu phản hồi khác nhau và cách để tương tác với khách truy cập trang web của chúng tôi.

Một GIF vui nhộn và một số nội dung tuyệt vời làm nên một giới thiệu tuyệt vời. Vậy hãy tiếp tục, thể hiện sự hài hước.

3. Đặt câu hỏi đúng.

Đơn vị thiết kế website

Tôi biết bạn có thể nghe điều này trước đây. Và nó chắc chắn là sự thật. Mặc dù tôi có ý nghĩa khác ở đây. Đó không phải là hỏi những câu hỏi tiêu chuẩn giống như tất cả chúng ta đã thấy trước đây trên các trang web khác.

Không.

Đó là về việc đặt câu hỏi cá nhân của bạn cho khách truy cập trang web của riêng bạn.

Vậy tôi có ý gì? Đừng sao chép / dán câu hỏi của người khác, nhưng hãy suy nghĩ về những cách sáng tạo để thu thập phản hồi.

Cần một số ví dụ?

Thay vì yêu cầu nghề nghiệp của mình là gì, tại sao lại không đặt câu hỏi lại:
Bạn đang làm gì để kiếm sống? "

Sau khi diễn đạt lại câu hỏi cụ thể theo cách này, chúng tôi thấy sự gia tăng số lượng phản hồi. Tôi thực sự có thể tưởng tượng làm thế nào nó mang lại nụ cười cho khách truy cập trang web của chúng tôi khi họ nhìn thấy các tùy chọn có sẵn.

Dưới đây là ảnh chụp màn hình tôi đã lấy từ câu trả lời của khách truy cập trang web của chúng tôi cho câu hỏi đó.

4. Facebook, Linkedin & Truyền thông xã hội

Được. Tôi biết Twitter, Facebook và Công ty có thể không phải là nơi hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp khi yêu cầu phản hồi. Nhưng nó có thể là nơi bạn có thể thu thập phản hồi trung thực từ khách truy cập trang web và khách hàng tiềm năng một cách không chính thức.

Dưới đây là một vài ví dụ:

Thông qua trang chủ facebook, fanpage, bạn cũng nhận được những phản hồi từ khách hàng. Đây là cơ sở để bạn có thể chỉnh sửa website hay là cơ sở để bạn tạo nên bảng khảo sát ý kiến những người dùng khác.

Bởi vậy, việc làn nổi phần đánh giá hay kiểm tra phản hồi của khách trên những phương tiện này là điều doanh nghiệp cần thường xuyên thực hiện.

>>> Cơ hội kinh doanh online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay đơn vị thiết kế website  báo giá thiết kế website để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

Sau khi trình bày cho bạn 4 cách sáng tạo để yêu cầu phản hồi này, tôi muốn kết thúc với một bài học quan trọng cuối cùng. Và hãy đón chờ 4 cách sáng tạo để yêu cầu phản hồi trong phần 2 nhé!

"Cuối cùng, chúng ta cần phải ngừng điều trị khách hàng như số liệu và nhiều người giống như mọi người. Đối xử với họ đúng đắn và không bao giờ yêu cầu bất cứ điều gì đổi lại và sau đó gặt hái những lợi ích. "

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn