Hướng dẫn thêm Nhóm khách hàng
Khi mới bắt đầu kinh doanh, lượng khách hàng chưa nhiều thì mọi thông tin về khách hàng A, B, C bạn đều nắm chắc trong lòng bàn tay. Bạn hiểu rất rõ về họ từ nhu cầu, tính cách, khả năng tài chính đến mong muốn ra sao. Nhưng theo thời gian số lượng ngày một gia tăng lên, bạn rất khó để quản lý cũng như ghi nhớ đầy đủ các thông tin của từng một người một. Chính vì vậy, họ sẽ được phân chia thành các nhóm khác nhau nhằm đảm bảo hiệu quả trong suốt quá trình quản lý phục vụ cho mục đích kinh doanh, marketing.
Bước 1: Trong trang quản trị website, click vào Khách hàng
Bước 2: Tại trang khách hàng click chọn Nhóm khách hàng
Bước 3: Click chọn thêm mới
Bước 4: Nhập thông tin nhóm khách hàng
Bước 5: Click Lưu để hoàn tất thông tin
Chia sẻ:
Bạn có câu hỏi cần giải đáp
Gửi ngay câu hỏi cho chúng tôi để nhận được những tư vấn, giải đáp hữu ích nhất