Cách xem lượt tiếp cận trên facebook cập nhật mới nhất 2024
Lượt tiếp cận trên Fanpage hay xem số người tiếp cận trên Facebook là một trong những chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả của chiến dịch tiếp thị trên nền tảng này. Bằng cách theo dõi lượt tiếp cận, bạn có thể đo lường tầm ảnh hưởng của bài viết hoặc quảng cáo trên Facebook và đưa ra những quyết định để cải thiện chiến lược tiếp thị của bạn.
Hiện nay, Facebook đã không hiển thị lượt tiếp cận trực tiếp dưới mỗi bài đăng nữa, chính vì thế, trong bài viết này, Zozo sẽ hướng dẫn các bạn cách để Cách xem lượt tiếp cận trên facebook cập nhật mới nhất 2024 cực nhanh và dễ dàng. Chúng ta cùng bắt đầu nhé!
Có 2 cách để xem lượt tiếp cận trên facebook đó là xem ở Trang fanpage của bạn, và xem thông qua Trình quản lý quảng cáo.
Cách 1: Xem lượt tiếp cận trên facebook trực tiếp trên fanpage
Bước 1: Bạn truy cập vào Fanpage của mình
Bước 2: Ở phần quản lý trang -> Click vào: Thông tin chi tiết
Bước 3: Ở bảng điều khiển chuyên nghiệp bạn có thể chọn các nội dung bạn muốn xem chi tiết:
- Trang của bạn: Số người tiếp cận của trang, số lượt thích/theo dõi trang
- Nội dung: Chi tiết số lượt tiếp cận bài viết, lượt tương tác..
- Đối tượng: Độ tuổi tương tác nhiều, tỉnh thành phố tương tác nhiều với fanpage ....
Cách 2: Xem lượt tiếp cận Facebook thông qua Trình quản lý quảng cáo
Bước 1: Truy cập trình quản lý quảng cáo của bạn
Bước 2: Ở phần công cụ, kéo xuống bên dưới để lựa chọn xem phần Phân tích và báo cáo
Tại đây, tùy vào mục đích mà bạn có thể theo dõi nhiều chỉ số, lượt tiếp cận và tương tác khác nhau.
Tại sao nên theo dõi số liệu lượt tiếp cận?
Với việc theo dõi các chỉ số quan trọng như lượt tiếp cận, tương tác trang hoặc bài viết sẽ giúp bạn:
1. Đánh giá tầm ảnh hưởng của bài viết hoặc quảng cáo của mình: Lượt tiếp cận cho biết số lượng người đã nhìn thấy bài viết hoặc quảng cáo của bạn trên Facebook. Điều này giúp bạn đánh giá tầm ảnh hưởng của bài viết hoặc quảng cáo đó và xem chúng có đạt được mục tiêu của bạn hay không.
2. Tìm ra những bài viết hoặc quảng cáo hiệu quả: Bằng cách theo dõi lượt tiếp cận của từng bài viết hoặc quảng cáo, bạn có thể tìm ra những nội dung hoặc hình thức quảng cáo nào thu hút được nhiều sự chú ý từ khách hàng.
3. Đưa ra quyết định cải thiện chiến lược tiếp thị của bạn: Dựa trên lượt tiếp cận, bạn có thể đưa ra những quyết định cải thiện chiến lược tiếp thị của mình, ví dụ như tăng tần suất đăng bài, thay đổi nội dung hoặc hình thức quảng cáo, tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng mà mình muốn tiếp cận hơn, và nhiều hơn nữa.
Chúc các bạn thành công!
Nhận ưu đãi và trải nghiệm dùng thử 07 ngày Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp
ngay hôm nay
>> Xem thêm các bài viết hữu ích liên quan khác:
Cách xem facebook insight audience cực dễ và nhanh
5 cách tối ưu chi phí quảng cáo Facebook ads hiệu quả 2023
-----------
Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả
♦ Dịch vụ Thiết kế website chuyên nghiệp: https://zozo.vn/thiet-ke-website-ban-hang
♦ Dịch vụ Email Marketing: https://zozo.vn/ung-dung-email-marketing
♦ Dịch vụ Thiết kế landing page: https://bepage.vn/
Địa chỉ:
- Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
- Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
- TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
Hotline: 0904.599.985 /090.488.60.94
Để lại ý kiến
Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn