Cách tạo landing page bán hàng cực nhanh và chuyên nghiệp chỉ trong 30 phút

Người đăng: Hoàng Trà 244

Landing page ngày càng trở nên phổ biến và được các công ty, doanh nghiệp, cá nhân sử dụng rộng rãi trong các hoạt động bán hàng online và marekting online. Tuy nhiên, nhiều người còn đang gặp khá nhiều vướng mắc và chưa tự tin tự mình thiết kế 1 landing page bán hàng chuyên nghiệp.

Dưới đây là những cách giúp bạn tạo landing page bán hàng cực nhanh và chuyên nghiệp chỉ trong 30 phút và ai cũng có thể tạo được một cách dễ dàng. 

Trước tiên, để tạo được landing page thì bạn cần có 1 tài khoản nền tảng thiết kế landing page. Bạn có thể truy cập vào BePage.vn để tham khảo giá landing page và đăng ký cho mình 1 tài khoản nhé. 

Sau khi đăng nhập vào tài khoản BePage, bạn bắt đầu tiến hành thiết kế landing page nhưng trước đó, hãy tham khảo các tips để việc thiết kế landing page của bạn diễn ra được nhanh chóng, dễ dàng hơn:

1. Lên trước nội dung cho landing page càng chi tiết càng tốt 

Mục đích của bước này là tiết kiệm thời gian và tạo được dòng chảy mạch lạc của câu chuyện bạn muốn truyền tải và tạo được thông điệp mạnh mẽ hơn. 

- Tiết kiệm thời gian: Thay vì sau khi thiết kế xong mỗi section nội dung của landing page bạn lại phải ngồi nghĩ tiếp section này sẽ thể hiện thông điệp gì, bao gồm những text và hình ảnh minh họa, bố cục ra sao...thì bạn nên lên trước ý tưởng, càng chi tiết càng tốt. Để có cái nhìn tổng quát về mặt nội dung của landing page, và khi có nội dung chi tiết rồi việc của bạn là chú ý tập trung vào thiết kế bố cục, hình ảnh và màu sắc. 

- Tạo được thông điệp mạnh mẽ: Câu chuyện mà bạn muốn truyền tải thông qua landing page sẽ được từng bước làm rõ, tô đậm thông qua từng section, và sự logics cũng được đảm bảo hơn. 

2. Sử dụng những giao diện có sẵn 

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thiết kế landing page, cụ thể hơn là chưa rõ nên trình bày nội dung và hình ảnh, bố cục như thế nào. Thì lời khuyên cho bạn là nên tham khảo hoặc sử dụng những giao diện (theme) landing page cùng ngành nghề hoặc tương tự có sẵn trong kho giao diện, được các đơn vị cung cấp nền tảng thiết kế landing page dựng sẵn. 

Ưu điểm của việc này chính là tiết kiệm thời gian. Vì bạn chỉ cần thay đổi text, hình ảnh cho phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của mình. Là sẽ có ngay 1 landing page để bán hàng online hoặc chạy quảng cáo. 

Tuy nhiên, điều này cũng có 1 nhược điểm là bạn sẽ hạn chế về mặt sáng tạo khác biệt một chút. Ngoài ra, đôi khi cũng vướng mắc về màu sắc sản phẩm/dịch vụ không tương đồng, landing page bạn tạo mới sẽ không được "lung linh" như bản gốc. 

Chính vì vậy, nếu bạn vừa muốn sáng tạo vừa muốn tiết kiệm thời gian thì có thể cân nhắc đến phương án sử dụng các section có sẵn. 

3. Sử dụng các section có sẵn 

Thế nào là sử dụng các section landing page có sẵn? Đó chính là việc bạn thêm các section được phân chia theo từng nội dung mà các đơn vị cung cấp nền tảng thiết kế landing page dựng sẵn. 

Ví dụ, bạn đang thiết kế landing page mỹ phẩm. Section tiếp theo này bạn sẽ nói về ưu điểm của sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo những section thiết kế dành riêng cho nội dung : ưu điểm của sản phẩm. Bạn chỉ cần thay text và hình minh họa vậy là đã có cho mình 1 section nội dung "hợp chuẩn" rồi. 

Trên đây là 3 Cách tạo landing page bán hàng cực nhanh và chuyên nghiệp chỉ trong 30 phút. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp cả 3 cách này để đem lại hiệu quả tốt nhất. 

Chúc các bạn thành công! 

>> Xem thêm các bài viết hữu ích cùng chủ đề:  

Gợi ý chi tiết cách thiết kế landing page mỹ phẩm đẹp và tăng chuyển đổi hiệu quả 

Cách làm landing page bán hàng đẹp để chạy quảng cáo 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn