Trang web kiếm tiền bằng cách nào?

Người đăng: Admin 5,166

Trong bài hôm nay, tôi sẽ cho các bạn một chủ đề mà rất nhiều người quan tâm, đó là chuyện liên quan đến tiền bạc mà các bạn biết đấy, trong kinh doanh, những ẩn khuất liên quan đến tài chính luôn là thu hút rất lớn. Sau đây, là sự lật mở những bí mật chưa được hé lộ đằng sau của một trang web. Đó là "5 cách là một trang web có thể kiếm ra tiền

Trong bài hôm nay, tôi sẽ cho các bạn một chủ đề mà rất nhiều người quan tâm, đó là chuyện liên quan đến tiền bạc mà các bạn biết đấy, trong kinh doanh, những ẩn khuất liên quan đến tài chính luôn là thu hút rất lớn. Sau đây, là sự lật mở những bí mật chưa được hé lộ đằng sau của một trang web. Đó là "5 cách là một trang web có thể kiếm ra tiền ". Chúng ta sẽ bắt đầu ngay các bạn nhé!

Sẽ có rất nhiều người nói "Tôi không có một trang web nào thì làm sao kiếm tiền ?" Xin thưa rằng làm một trang web không khó, những làm sao có thể kiếm tiền từ một trang web thì không phải ai cũng có thể làm được. Bởi vậy, hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn bạn cái khó hơn, cái quan trọng hơn và sau đó, bạn có thể tự làm web, thuê thiết kế web...Khi bạn đã biết sử dụng web để kiếm tiền thì việc tạo ra 1 web là quá đơn giản. Vậy nên, kể cả bạn chưa có website thì hãy cứ đọc hết bài này, tôi tin rằng sẽ mang lại rất nhiều điều bổ ích cho bất kì ai đấy.

Bán hàng

Nếu bạn đã có một trang web bán hàng của riêng mình, thì việc duy nhất cần phải làm là đăng tải hình ảnh sản phẩm lên website, sau đó kết nối với các trang bán hàng khác của bạn: zalo, facebook, fanpage...Khách hàng khi có nhu cầu sẽ truy cập vào web để tìm kiếm và mua hàng.

Bán hàng trên các trang thương mại điện tử là cách nhanh nhất, ngon nhất, lời nhiều nhất. Theo cách thức này, bạn chỉ cần nhập hàng về, đăng lên web và hưởng sự chênh lệch về giá. Mô hình này, các bạn có thể nhìn thấy rất thường xuyên trên các trang thương mại điện tử: lazada.vn, tiki.vn, ađâyrồi.com...Nếu bạn đăng kí bán hàng theo mô hình C2C, bạn sẽ đăng kí với các trang thương mại điện tử, sử dụng thương hiệu của họ để bán hàng. Khi bán trên đây, bạn phải trích một phần lợi nhuận để trả cho họ, nhưng bù lại sản phẩm bán nhanh hơn, nhiều hơn.

Đó chỉ là bề nổi của một trang web, còn có rất nhiều cách bán hàng trên 1 trang web rất khéo léo và kinh danh rất độc đáo. Sau đây tìn xin giới thiệu 1 trang web, đúng hơn là một bog mà tôi rất thích, đó là trang web " Giúp bạn làm đẹp".

Bog này hướng dẫn mọi người cách làm đẹp từ những sản phẩm thiên nhiên: trái cây, rau, củ quả....và bạn chủ bog chia sẻ cho mọi người những cách chăm sóc da, làm đẹp mà bạn ấy biết lên bog của mình. Và đồng thời, bạn ấy cũng lồng vào đó bộ sản phẩm riêng mà bạn ấy tự tạo ra, tự sản xuất. Tôi sẽ chỉ ra cho bạn cách mà bog này kiếm tiền qua 3 bước:

Bước 1: Tạo bog và chia sẻ các kiến thức về làm đẹp

Trong bước này, khi khán giả đọc tất cả các kiến thức bạn chia sẻ, sẽ có sự cảm mến và yêu mến bạn. Điều quan trọng, là bạn cần phải nghiên cứu kĩ những kiến thức mà bạn chia sẻ, không nên cóp nhặt mà cần phải trải nghiệm. Đây là điều quan trọng để người đọc thấy rằng những kiến thức bạn chia sẻ là đúng đắn và cần thiết cho họ.

Bước 2: Tạo sự tin tưởng

Sau khi bạn đọc đã có sự cảm mến, bạn đọc sẽ dần có sự tin tưởng, những kiến thức chủ bog chia sẻ thật hay, thật hữu ích không biết bog có bán sản phẩm gì không? Chắc chắn như vậy họ sẽ có sự tin tưởng vào sản phẩm mà bạn bán hay giới thiệu.

Bước 3: Phát hiện sản phẩm và mua

Khi người đọc tìm hiểu các bài viết của bạn, họ sẽ phát hiện " à, hóa ra chủ bog này có bán bộ sản phẩm, chắc chắn sản phẩm của chủ bog sẽ giúp ích được cho mình "

Chính sự tin tưởng sẽ giúp bog này sẽ giúp bán hàng một cách thuận lợi.

Khi xây dựng một bog, bạn có thể xây dựng một thương hiệu cá nhân mà không phải ai cũng làm được. Chính bởi vậy, hình thức bán hàng này ngày càng được áp dụng nhiều. Tuy nhiên, để xây dựng được một web (Bog ) cá nhân uy tín, bạn cần có sự yêu thích và những kinh nghiệm trong lĩnh vực đang chuẩn bị triển khai.

Affiliate (Tiếp thị liên kết )

Chắc hẳn nhiều bạn khi xem bài không biết đến hình thức này. Đây là một điều đáng tiếc, bởi vì hình thức bán hàng trên web này quá hay, bạn không chịu bất kì rủi ro nào, bạn không sợ bị lỗ, không phải đầu tư quá nhiều tiền để làm kinh doanh. Hình thức này có thể hiểu là bạn giúp một công ty, một nhà sản xuất hay một trang web bán hàng bất kì bán những sản phẩm của họ thông qua tiếp thị những đường link của họ đến rộng rãi khách hàng. Để đơn giản hơn tôi sẽ lấy cho bạn một ví dụ: Khi bạn vào google tìm kiếm "coupon lazada", khi bạn click vào các đường link và mua hàng thì chủ của những link đó sẽ nhận được một khoản hoa hồng vì đã giúp giới thiệu để lazada bán được hàng. Chỉ cần  lấy đường link, quảng bá đến trang web, tạo giá trị và giúp các doanh nghiệp bán hàng thì bạn đã có thể kiếm tiền mà không mất bất kì chi phí hay rủi ro nào cả. Sau đây là 3 chiến lược kiếm tiền với affiiate:

Chiến lược 1: Mở trang tư vấn

Trang tư vấn này cũng tương tự như bog giúp bạn làm đẹp mà tôi đã giới thiệu ở trên.

Khi mở một trang tư vấn, bạn cũng sẽ  mang đến cho bạn đọc những kiến thức và xây dựng thương hiệu cá nhân, làm bạn đọc tin tưởng mình. Sau đó, bạn có thể đưa ra các giải pháp, những măt hàng phù hợp thông qua các link sản phẩm liên kết được lồng ghép vào bài viết. Như vậy,

Chiến lươc 2: Xây dựng 1 trang Review (Trang đánh giá )

Trên trang này, chúng ta chỉ chuyên đi đánh giá, nhận xét một sản phẩm nào đó, và dưới cuối bài là đường link dẫn để người đọc có thể mua sản phẩm.

Ví dụ, bạn sẽ viết một bài hay quay 1 video đánh giá về son kem 3CE vừa ra, sau đó test thử các màu son, những màu mà bạn cảm thấy hợp với da nào... Và cuối cùng, bạn để các link dẫn về để mua son 3CE trên lazada, kiti hay bất kì website nào mà bạn liên kết. Như vậy, thông qua việc mang tới cho người đọc những giá trị thì khả năng họ click vào các link để mua hàng là rất cao, đó là một cách mà bạn có thể kinh doanh.

Chiến lược 3: Mô hình coupon

Trong mô hình này, bạn sẽ tìm kiếm, đi gom coupon giảm giá của những doanh nghiệp khác nhau. Khi đó, nếu khách hàng có nhu cầu mua hàng, họ sẽ vào web của chúng ta để mua hàng.

Trên đây, tôi vừa giới thiệu đến các bạn 2 cách thức rất hấp dẫn để kiếm tiền qua website. Và trong bài ngay sau đấy thôi, tôi sẽ giới thiệu 3 cách còn lại để bạn có thể kiếm tiền qua web.

Và sau khi đọc xong bài này, nếu bạn muốn sở hữu đầy đủ một trang web có đầy đủ các tính năng như trên thì hãy

Tham khảo ngay công ty thiết kế web bán hàng và báo giá thiết kế website bán hàng và trải nghiệm với 15 ngày dùng thử.

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn