Top 3 mẫu giao diện website ẩm thực nhà hàng hot nhất hiện nay

Người đăng: Admin 1,835

Top 3 mẫu giao diện website ẩm thực nhà hàng hot nhất hiện nay . Hãy cùng Zozo tìm hiểu trong bài viết này nếu bạn muốn thiết kế một website ẩm thực nhà hàng ấn tượng và thu hút khách hàng nhé .

Top 3 mẫu giao diện website ẩm thực nhà hàng hot nhất hiện nay. Hãy cùng Zozo tìm hiểu trong bài viết này nếu bạn muốn thiết kế một website ẩm thực nhà hàng ấn tượng và thu hút khách hàng nhé.

Template giao diện mẫu Wineshop 

Đây là mẫu giao diện phù hợp với nhà hàng ẩm thực. Với mẫu giao diện này khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận những món ăn, dễ dàng tiếp cận với nhà hàng của bạn. Ngoài ra giao diện Wineshop còn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời trên tất cả các thiết bị từ máy tính đến thiết bị di động hay máy tính bảng. Tốc độ duyệt trang nhanh chóng khiến khách hàng không bao giờ phải đợi chờ khi tham quan. Wineshop cũng được kết nối với sẵn với các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Google + và Twitter.

Template giao diện mẫu Foodstore

Foodstore là mẫu giao diện phù hợp với người kinh doanh nhà hàng, đồ ăn nhanh, cafe. Tông màu đỏ kích thích thị giác khiến người ta liên tưởng đến đồ ăn, đây là bí quyết mà KFC va Lotteria đều áp dụng. Đặc điểm nổi bật của Foodstore là slideshow ấn tượng, tập trung vào những hình ảnh lớn rõ nét và đẹp mắt cùng với nhiều module kéo thả dễ sử dụng giúp bạn tùy biến trang dễ dàng. Tiếp đó là bao gồm hàng chục hiệu ứng tuyệt vời giúp khách hàng có thể so sánh các sản phẩm yêu thích khi kích chuột vào hình ảnh tại trang chủ.

Template giao diện mẫu FoodGood

Giao diện Foodgood được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng đồ ăn. Với màu sắc bắt mắt, tập trung tối đa sự quan tâm của khách hàng , chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cửa hàng của bạn. Không chỉ ấn tượng với giao diện bên ngoài mà mẫu giao diện website này còn thu hút được sự chú ý của khách hàng, đơn gản hóa khâu đặt hàng để tiết kiệm thời gian cho khách khi muốn đặt món ăn tại nhà hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, bên cạnh đó là công nghệ mới hỗ trợ tốt cho Seo.

Ở trên là 3 mẫu website ẩm thực nhà hàng đang được quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu website ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: 4 mẫu giao diện website công nghệ, kỹ thuật số được yêu thích nhất

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn