4 mẫu giao diện website công nghệ, kỹ thuật số được yêu thích nhất

Người đăng: Admin 976

Website kỹ thuật số luôn đòi hỏi cao hơn hẳn so với các website bán hàng khác . Sau đây Zozo sẽ giới thiệu đến các bạn 4 mẫu giao diện website ngành công nghệ , kỹ thuật số đang được yêu thích nhất hiện nay .

Website kỹ thuật số luôn đòi hỏi cao hơn hẳn so với các website bán hàng khác. Sau đây Zozo sẽ giới thiệu đến các bạn 4 mẫu giao diện website ngành công nghệ,  kỹ thuật số đang được yêu thích nhất hiện nay.

Tempalte giao diện mẫu ShopStars

Đây là loại giao diện được thiết kế phù hợp với các mặt hàng công nghệ kỹ thuật số, giao diện được thiết kế với tông màu trắng vàng, hình ảnh sắc nét khiến sản phẩm nổi bật như một ngôi sao. Giao diện sở hữu hiệu ứng di chuyển chuột đẹp mắt gây ấn tượng với khách hàng, hiệu ứng slideshow tích hợp lời kêu gọi hành động. Bên cạnh đó là tốc độ tải trang chỉ dưới 3s và tương thích với mọi thiết bị khiến người dùng cảm thấy thích thú khi được trải nghiệm.

Tempalte giao diện mẫu Shoppingoffice

Với giao diện mẫu Shoppingoffice mang phong cách hoàn toàn mới không chỉ phù hợp với ngành công nghệ mà còn thích hợp với nhiều ngành nghề khác nhau. Màu xanh chủ đạo của giao diện mang hơi hướng công nghệ được phủ toàn cửa hàng giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu của khách hàng với bạn. Đây cũng là một giao diện có hệ thống quản lý cửa hàng thông minh với thiết kế tích hợp công nghệ chuẩn Seo V3 sẽ đem tới cho bạn một cửa hàng tiềm năng.

Template giao diện mẫu Moby

Với mẫu giao diện Moby bạn có thể sử dụng cho rất nhiều ngành nghề khác nhau như đồ công nghệ điện thoại hay các siêu thị điện máy. Giao diện được thiết kế toàn rộng màn hình, nhấn mạnh vào các hình ảnh sẽ đem lại sự choáng ngơp cho khách hàng của bạn. Kết hợp với đó là tính năng nổi bật chuyển đổi đơn vị tiền tệ và ngôn ngữ góp phần đa dạng các loại khách hàng của bạn.

Template giao diện mẫu Default

Được thiết kế mang phong cách hiện đại, bố cục rõ ràng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn có ý định mở shop bán hàng online về thiết bị công nghệ như máy tính hoặc điện thoại di động. Mẫu giao diện này giúp khách hàng của bạn có thể tùy chọn hiển thị danh sách sản phẩm theo: Tên, Giá, Đánh giá... để xem dễ dàng hơn và hỗ trợ công nghệ Seo V3 giúp đưa cửa hàng và sản phẩm của bạn lên top 1 Google nhanh chóng.

Với 4 mẫu giao diện mảng công nghệ kỹ thuật số này mong rằng bạn sẽ tìm được một template ưng ý với mình. Nếu muốn tìn hiểu nhiều mẫu giao diện hơn đừng quên truy cập vào kho giao diện thiết kế của Zozo nhé.

Xem thêm: Top 3 mẫu giao diện website ẩm thực nhà hàng hot nhất hiện nay

 

 

 

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn