Những mẫu giao diện website nội thất mới nhất 2017

Người đăng: Admin 1,132

Một website ấn tượng và đẹp mắt về nội thất sẽ tạo được ấn tượng ngay ban đầu khi khách hàng quan tâm đến cửa hàng hay shop đó . Cho nên hầu hết các cửa hàng hiện nay dù lớn hay nhỏ đều xây dựng một website cho riêng mình . Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu giao diện website bán hàng nội thất mới nhất 2017 .

Một website ấn tượng và đẹp mắt về nội thất sẽ tạo được ấn tượng ngay ban đầu khi khách hàng quan tâm đến cửa hàng hay shop đó. Cho nên hầu hết các cửa hàng hiện nay dù lớn hay nhỏ đều xây dựng một website cho riêng mình. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu giao diện website bán hàng nội thất mới nhất 2017.

Tempalte giao diện mẫu Hodeco

Đây là giao diện website mạng phong cách châu âu với màu sắc và bố cục vô cùng hiện đại phù hợp với các website chuyên kinh doanh bất động sản và bán hàng dịch vụ. Với đầy đủ các chức năng quản lý sản phẩm dễ sử dụng tùy biến với các module có thể kéo thả và chuẩn SEO giúp tiết kiệm được tối đa nguồn tài nguyên. Với nhiều tính năng ưu việt như slideshow hay trang giới thiệu được thiết kế chuyên biệt. Đây là mẫu giao diện được rất nhiều chủ shop sử dụng website của Zozo lựa chọn.

Template giao diện mẫu Brave

Đây là mẫu giao diện được thiết kế dành riêng cho cửa hàng bán đồ nội thất, đồ gia dụng hay những sản phẩm lao động mang đến sự tiện lợi cho cả người dùng và người quản lý. Dễ dàng sử dụng trên mọi thiết bị như điện thoại và máy tính bảng... Thiết kế tổng thể của giao diện hiển thị nhiều sản phẩm với sự hài hòa về màu sắc và hệ thống quản lý bán hàng thông minh, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

.

Tempalte giao diện mẫu Decor

Mẫu giao diện này phù hợp cho các cửa hàng trang trí, cửa hàng nội thất, cửa hàng quà tặng, cửa hàng thời trang. Giao diện đi kèm với hệ thống bố trí linh hoạt, chủ đề màu sắc và bố cục tốt. Với tính năng trình chiếu ảnh và thiết kế hiệu ứng chuyên nghiệp sẽ tạo nét đặc trưng riêng cho cửa hàng của bạn đồng thời màu sắc được sử dụng hài hòa với độ tương phản tốt phù hợp với mọi loại khách hàng của bạn.

 

Trên đây là những mẫu giao diện website nội thất mới nhất 2017. Hy vọng với những thông tin vừa rồi đã giúp cho các bạn lựa chọn mẫu website phù hợp với ngành nghề kinh doanh của mình. Nếu muốn tham khảo nhiều hơn bạn có thể vào kho giao diện thiết kế của Zozo nhé.

Xem thêm: 4 mẫu giao diện website công nghệ , kỹ thuật số được yêu thích nhất

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn