Một vốn bốn lời với kinh doanh trực tuyến đồ ăn vặt ngày nay.

Người đăng: Admin 2,127

Việc kinh doanh trực tuyến đã không còn xa lạ với chúng ta hiện nay, tuy nhiên kinh doanh trực tuyến đồ ăn vặt thì phải đến thời gian gần đây nó mới thực sự trở thành một trào lưu. Đây sẽ thực sự trở thành một kênh đầu tư vô cùng hiệu quả nếu bạn thực sự biết cách vận hành chúng.

Việc kinh doanh trực tuyến đã không còn xa lạ với chúng ta hiện nay, tuy nhiên kinh doanh trực tuyến đồ ăn vặt thì phải đến thời gian gần đây nó mới thực sự trở thành một trào lưu. Đây sẽ thực sự trở thành một kênh đầu tư vô cùng hiệu quả nếu bạn thực sự biết cách vận hành chúng.

Ý tưởng kinh doanh trực tuyến đồ ăn vặt.

Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ cần với một chiếc smartphone + một cú click chuột và bạn chỉ việc ngồi trong chăn ấm sau vài phút bạn đã được tận hưởng những món ăn tuyệt vời mà không cần cất công đi ra ngoài vào những ngày trời lạnh giá, mưa gió bão bùng. Chúng thật tuyệt vời đúng không nào? Vâng đó cũng chính là xu hướng kinh doanh hiện nay trong thời đại bùng nổ internet và mạng xã hội như hiện giờ. Nếu các bạn để ý những dịch vụ này đã được phát triển rất mạnh mẽ tại các quốc gia phát triển đặc biệt là Hàn Quốc với dịch vụ giao hàng thông minh qua các app ứng dụng dịch vụ. Ban sẽ thực sự đã bỏ lỡ những cơ hôi kinh doanh vàng nếu không biết kết hợp giữa hình thức kinh doanh trực tuyến và truyền thống tại các của hàng của mình.

Tạo lập website bán hàng.

Đối với kinh doanh trực tuyến thì việc tạo lập một website bán hàng là không thể thiếu hiện nay, đây là nơi để trưng bày tất cả các món ăn của bạn một cách thật bắt mắt và độc đáo và giúp khách hàng có thể tiếp cận với hệ thống cửa hàng của bạn một cách nhanh chóng. Đặc biệt điều quan trọng nhất khi thành lập website đó là phải hỗ trợ giao diện di động để người dùng truy cập dễ dàng. Theo thống kê thấy có đến 76% người Việt dùng điện thoại di động thông minh truy cập internet hàng ngày, có tới 53,8% trong số họ vào bằng điện thoại để mua sắm online trực tuyến. Di động đã trở thành một phương tiện xu thế để truy cập mua sắm phổ biến hiện nay. Do đó các chủ shop sẽ bỏ qua quá nửa khách hàng tiềm năng nếu không biết khai thác kênh mua – bán này.

Nếu bạn đang cần tư vấn tạo lập một website bán hàng thì hãy đến với Zozo chúng tôi để được nhận tư vấn một cách nhiệt tình nhất giúp bạn thành lập một website ưng ý.

Tạn dụng triệt để các mạng xã hội.

Theo một nghiên cứu gần đây của một hiệp hội quán ăn:

-90% nhà hàng tin rằng họ sẽ thành công khi quan tâm đầu tư truyền thông qua mạng xã hội.

-95% đã và đang chuẩn bị có tài khoản Facebook.

-28% khách hàng quyết định nơi họ sẽ ăn thông qua việc tìm kiếm trên mạng xã hội.

-Các gian hàng ăn uống trên Pinterest rất được ưu chuộng hiện nay.

Bạn cần phải nghiên cứu thị trường thật kỹ các đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến ở đây, có lẽ nhiều nhất sẽ là học sinh, sinh viên, nhân viên công sở,...với những mạng xã hội được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất cho các nhóm khách hàng mục tiêu. Đây sẽ là các công cụ truyền thông , cộng đồng hiệu quả để chia sẻ và quảng bá những món ăn ngon của mình.

Hỗ trợ tối đa dịch vụ đặt hàng trực tuyến.

Với các đồ ăn vặt nhiệm vụ chính cho công việc khi kinh doanh trực tuyến thì đặt hàng trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất chính là sứ mệnh hàng đầu.

Các dịch vụ ship hàng tận nơi, giao hàng tận tay một cách nhanh chóng  tới khách hàng là tiêu chí chính để khách hàng lựa chọn bên cạnh chất lượng của món ăn. Bạn hãy tích hợp với công cụ tìm kiếm địa phương để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm website của bạn, nhằm tăng hiêu quả kinh doanh cho mình.

Kinh doanh trực tuyến là một kênh bán hàng hiệu quả hiện nay, tuy nhiên để thành công thì đòi hỏi bạn phải thật sự kiên trì và cố gắng. Có rât nhiều đã và đang thành công trên con đường này, tôi hi vọng bạn cũng là những người nằm trong số đó.

Đọc thêm: Những yếu tố tạo nên một website thương mại điện tử thu hút

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn