Mở gian hàng trên Lazada có lợi ích gì?

Người đăng: Admin 3,484

Lazada là kênh thương mại điện tử đang được giới bán hàng cũng như người mua hàng đánh giá cao hiện nay với hệ thống mua bán hàng online vô cùng lớn và chuyên nghiệp. Có thể nói, Lazada là kênh trung gian kết nối các cửa hàng, shop online, doanh nghiệp với hàng ngàn khách hàng trên cùng một hệ thống và mang lại lợi ích cho cả hai. Đặc biệt, đối với nhiều cửa hàng nhỏ, đơn vị kinh doanh buôn bán lẻ thì kênh thương mại điện tử trung gian như Lazada lại là một phương tiện hiệu quả để gia tăng doanh số cũng như thúc đẩy hiệu quả bán hàng của họ.

Lazada là kênh thương mại điện tử đang được giới bán hàng cũng như người mua hàng đánh giá cao hiện nay với hệ thống mua bán hàng online vô cùng lớn và chuyên nghiệp. Có thể nói, Lazada là kênh trung gian kết nối các cửa hàng, shop online, doanh nghiệp với hàng ngàn khách hàng trên cùng một hệ thống và mang lại lợi ích cho cả hai. Đặc biệt, đối với nhiều cửa hàng nhỏ, đơn vị kinh doanh buôn bán lẻ thì kênh thương mại điện tử trung gian như Lazada lại là một phương tiện hiệu quả để gia tăng doanh số cũng như thúc đẩy hiệu quả bán hàng của họ.

Bài viết dưới đây sẽ điểm qua cho bạn một số các lợi ích mà bạn có khi sở hữu một gian hàng trên Lazada:

Thương hiệu uy tín

Hầu hết bất cứ sản phẩm nào được rao bán trên Lazada đều được sự tin tưởng và chấp nhận của người tiêu dùng.

Để bán hàng trên Lazada, người bán cần có các loại giấy tờ cần thiết như sau:

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty
  • Số tài khoản ngân hàng của công ty (để thực hiện các giao dịch cần thiết)
  • Giấy phép hoạt động của công ty (để chứng thực công ty bạn hoạt động rõ ràng, minh bạch)

Đối với chủ shop chuyên về quần áo thời trang: Bạn chỉ cần CMND và tài khoản ngân hàng là đủ.

Có thể thấy đối với những sản phẩm được rao bán, Lazada đều có những quy định như trên, khi bạn có đầy đủ các loại giấy tờ đó bạn hoàn toàn có thể bán hàng trên Lazada và người tiêu dùng cũng hoàn toàn tin tưởng sản phẩm của bạn.

Support Lazada

Lazada có đội ngũ hỗ trợ khách hàng cực tốt, bạn không phải làm việc này cho cả quá trình. Sau khi tạo gian hàng trên Lazada bạn gần như không phải làm bất cứ việc gì khác, tất cả những công việc liên quan đến giao tiếp với khách hàng, quảng cáo đều được Lazada hỗ trợ bạn làm hết. Có chăng bạn chỉ can thiệp đến việc đưa ra một số các chương trình giảm giá cho riêng sản phẩm của bạn hay giải quyết các thắc mắc của khách hàng trong trường hợp nhân viên cả Lazada không giải quyết được.

Quảng cáo

Với tiềm lực tài chính lớn, Lazada luôn tiến hành những chương trình quảng cáo khủng trên hầu hết các phương tiện đặc biệt là Google giúp thu hút nhiều lượng khách hàng hơn cũng như giúp sản phẩm của bạn tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Và đặc biệt đối với những chương trình quảng cáo này bạn không hoàn toàn không mất phí mà vẫn có được nhiều khách hàng hơn.

Giao hàng

Lazada luôn cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ bạn. Nhưng trong trường hợp bạn muốn tự giao hàng thì cũng không có vấn đề gì.

Khi quý khách mua hàng tại Lazada, phí vận chuyển sẽ bao gồm:

  • Phí xử lý đơn hàng được tính theo bảng sau:
  • Phí giao hàng được tính dựa theo trọng lượng hoặc kích thước của mỗi gói hàng trong đơn hàng, đồng thời dựa theo khoảng cách giữa kho của nhà cung cấp với địa chỉ nhận hàng của quý khách.
  • Ngoài ra Lazada còn có chính sách giao hàng miễn phí trong một số trường hợp như:

Với những chính sách giao hàng trên bạn cực kì có lợi khi mà không phải mất công chuyển hàng cho khách mà còn giải quyết được những trở ngại mua sắm của người tiêu dùng khi  mua hàng online.

Ngoài những lợi ích trên, Lazada còn có chiến lược quảng cáo bám đuổi khách hàng khá vi diệu. Cụ thể khi một khách hàng vào Lazada xem một sản phẩm nào đó của bạn. Sau đó họ vào những website hay ứng dụng khác để tham khảo thì sản phẩm đó vẫn hiện lên trước mắt họ, từ đó tăng số lần gặp giữa khách hàng và sản phẩm. Hơn nữa những sản phẩm giống nhau trên Lazada của các cửa hàng ít phá giá hơn, do đó đây cũng là một điểm cộng lớn cho trang web thương mại điện tử này.

Trên đây là những lợi ích khi bán hàng trên Lazada. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lập ngay một gian hàng trên đó.

Tạo website bán hàng như Lazada x2 doanh số. Bạn chỉ cần lo sản phẩm thôi, website cứ để chúng tôi lo.

Truy cập ngay công ty thiết kế website bán hàng zozo để tham khảo báo giá website bán hàng ngay hôm nay cùng 15 ngày dùng thử miễn phí.

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn