8-3 kinh doanh gì để lãi gấp đôi?

Người đăng: Admin 2,113

Sắp đến 8/3 rồi, nếu bạn là người máu kinh doanh thì chắc chắn không thể bỏ qua dịp này. 8/3 là ngày để mọi người bày tỏ tình cảm của mình với một nửa còn lại. Tôi cá là bạn đã có hàng tá ý tưởng về mặt hàng mà bạn định kinh doanh rồi đúng không. Hãy cùng tôi điểm lại những món quà có thể tặng cho phái đẹp nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam mà bạn có thể kinh doanh nhé.

Sắp đến 8/3 rồi, nếu bạn là người máu kinh doanh thì chắc chắn không thể bỏ qua dịp này. 8/3 là ngày để mọi người bày tỏ tình cảm của mình với một nửa còn lại. Tôi cá là bạn đã có hàng tá ý tưởng về mặt hàng mà bạn định kinh doanh rồi đúng không. Hãy cùng tôi điểm lại những món quà có thể tặng cho phái đẹp nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam mà bạn có thể kinh doanh nhé.

1. Kinh doanh hoa

Chắc chắn kinh doanh hoa không phải là một ý tưởng không mới, nhưng chắc hẳn khi hỏi các anh thường lựa chọn món quà gì để tặng cho một nửa của mình thì câu trả lời được lựa chọn nhiều nhất chính là hoa. Hoa là sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhưng tùy thuộc vào từng đối tượng mà có thể tặng các loại hoa khác nhau. Với mặt hàng này, bạn có rất nhiều sự lựa chọn, có thể là hoa tươi, hoa sáp, hoa hồng mạ vàng, hoa hồng bất tử,...

Với hoa tươi bạn cần tìm được nguồn giá rẻ, chất lượng tốt, lưu ý bạn nên lựa chọn những loại hoa phù hợp không nhập nhiều loại linh tinh. Bạn nên tham khảo trên Internet những loại hoa bán chạy nhất ngày 8-3 để đưa ra lựa chọn quyết định. Với những ai ở Hà Nội có thể lựa nguồn từ các chợ hoa như chợ hoa Hoàng Hoa Thám, chợ hoa đường Âu Cơ, chợ hoa Hàng Lược. Ngoài ra bạn nếu có điều kiện có thể nhập tận gốc tại các vùng trồng hoa như Mê Linh, Tây Tựu,...

Xem thêm: Các Mối Nhập Hoa Tươi Tết 2018 Hà Nội

 Lưu ý: Với dịp 8-3, bạn nên xếp hoa thành bó đẹp một chút để hấp dẫn người mua, ngoài ra cũng nên để một số cành riêng lẻ để những người không thích những bó có sẵn có thể tự chọn.
 

2. Quà handmade độc đáo

Những món quà handmade độc đáo luôn hấp dẫn những khách hàng trẻ tuổi. Bạn có thể lựa chọn các loại mặt hàng như thiệp, cây để bàn, hoa giấy,... để bán tại các sạp hay độc đáo hơn bạn có thể mở dịch vụ tự tay làm quà dành cho những ai muốn tự mình làm ra những món quà dành riêng cho những người thân yêu. Thật tuyệt vời khi một ngày nào đó bạn có thể mở một shop chuyên bán đồ handmade,  được nhiều người biết đến và có thể kinh doanh suốt cả năm chứ không riêng một dịp nào đó. Vậy nếu là một người khéo tay và thích sáng tạo thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

3. Kinh doanh mỹ phẩm - nước hoa

Mỹ phẩm nước hoa là những món đồ không thể thiếu mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần. Họ sẽ hét toáng lên khi nhận được món đồ mà họ đang ao ước. Do đó nếu bạn có nguồn mỹ phẩm uy tín thì ngại gì mà không kinh doanh ngay. Với mặt hàng này bạn có thể bán online mà không cần tới một cửa hàng truyền thống. Để hấp dẫn hơn bạn nên tặng kèm theo dịch vụ gói quà nữa, đảm bảo sẽ hút khách nườm nượp. Ngoài ra bạn có thể bán kèm theo các món đồ đi kèm ví dụ như thiệp, những món quà handmade nhỏ xinh, chắc chắn sẽ tạo ra sự độc đáo, khác biệt cho chính sản phẩm của bạn.

4. Kinh doanh gấu bông

Những chú gấu bông với nhiều kích thước và mức giá khác nhau tiếp tục là một sự lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho ngày 8-3 với nhiều khách hàng trẻ tuổi. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng, bạn có thể tìm mua gấu bông với số lượng lớn tại xưởng hay các shop bán sỉ. Và với mặt hàng này bạn hoàn toàn có thể bán online, nhưng với điều kiện cần có những bức ảnh chụp sản phẩm thật đẹp, hấp dẫn, một lời khuyên chân thành dành cho bạn là hình ảnh phải là hình ảnh thực tế của sản phẩm bạn bán, không nên lấy hình ảnh trên mạng.

Nếu bạn là người khéo tay bạn có thể bán những chú gấu handmade, vừa thỏa sức sáng tạo, vừa tạo sự khác biệt với đối thủ trên thị trường.

5. Kinh doanh thời trang

Thời trang luôn luôn có sức hút đặc biệt với phụ nữ, bạn có thể đưa ra nhiều mẫu mã để các khách hàng nam có thể dễ dàng lựa chọn, đồng thời nên có một chút kiến thức về lĩnh vực này để có thể tư vấn tốt nhất. Bên cạnh đó, các chị em phụ nữ có xu hướng mua sắm nhiều hơn vào các dịp lễ này, do đó, một chương trình sale hay mua hàng được tặng kèm một món quà nhỏ là biện pháp kích cầu hiệu quả dịp 8/3.
Để thu hút và thuận tiện hơn cho khách hàng, ngoài đưa thêm dịch vụ gói quà, tặng thêm thiệp hay túi quà đẹp, bạn có thể đưa thêm dịch vụ ship quà. Đây cũng là một dịch vụ được nhiều khách hàng ở xa lựa chọn để tặng quà cho người thân của mình.

Vừa rồi là những mặt hàng phù hợp để bạn kinh doanh dịp 8-3 này. Ngoài ra nếu thành công bạn có thể xem xét mở rộng hoạt động kinh doanh cả những dịp khác nữa và tạo ngay một website để công việc kinh doanh được dễ dàng hơn.

Truy cập công ty thiết kế website doanh nghiệp Zozo để tham khảo những mẫu website đẹp, bảng báo giá website doanh nghiệp và dùng thử 15 ngày miễn phí.

Chúc bạn thành công !!

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn