Mẫu Template Email Trung Thu: Chinh phục khách hàng X3 Doanh số Tết Trung Thu hiệu quả

Người đăng: Thanh Thúy 341

Tết Trung Thu sắp đến gần, đối với các doanh nghiệp & thương hiệu bánh Trung Thu, đây là thời điểm tuyệt vời để kết nối với khách hàng và tạo dựng mối quan hệ mạnh mẽ, và đặc biệt đây cũng là cơ hội bán hàng tuyệt vời nhất năm. 

Với sự bùng nổ của thị trường số hoá, rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng công cụ Email Marketing để tối ưu hoá việc gửi thông tin, truyền tải thông điệp, ưu đãi qua Email để tiếp cận khách hàng hiệu quả. Đặc biệt trong dịp Tết Trung Thu này, nếu bạn có thể tận dụng được sức mạnh của Email Marketing thì chắc chắn bạn sẽ có thể đạt được doanh số bán hàng ấn tượng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong việc khai thác tiềm năng của Email Marketing trong mùa Trung Thu bằng cách giới thiệu đến bạn những mẫu Template Email Trung Thu độc quyền từ Zozo EMA! Cùng khám phá nhé!

>> Xem thêm: Chinh phục khách hàng với chiến dịch Email Marketing Tết Trung Thu

1. Các mẫu Template Email Trung Thu

Mẫu 01

>> Xem chi tiết mẫu template tại đây.

Một mẫu template Email với màu sắc đỏ, đậm chất Trung Thu rất phù hợp để giới thiệu các sản phẩm, mẫu bánh Trung Thu đến khách hàng. Với sự kết hợp giữa thiết kế truyền thống và hiện đại, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng đối với khách hàng khi nhận Email này từ bạn. Với mẫu Email này, bạn chỉ cần thay đổi hình ảnh và thông tin sản phẩm của bạn là có thể sử dụng ngay để gửi đến khách hàng.

Điều đặc biệt là tất cả các mẫu Template Email trước khi giới thiệu đến quý khách hàng, chúng tôi đều đã kiểm tra và thử nghiệm nhằm đảm bảo Email hiển thị một cách tốt nhất.

Mẫu 02

>> Xem chi tiết mẫu template tại đây.

Mẫu Template Email Marketing với thiết kế rất tỉ mỉ và đặc biệt là độc quyền tại Zozo EMA với gam màu xanh than chủ đạo kết hợp với các họa tiết trang trí vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, đồng hồ đếm ngược cũng giúp cho Email có thêm tính cấp bách, rất phù hợp nếu bạn gửi cho khách hàng những chương trình khuyến mãi, kích thích mua hàng và đưa ra quyết định nhanh chóng từ phía khách hàng. Quả thật đây là một mẫu Template Trung Thu mà bạn rất nên thử trong dịp Trung Thu này.

Mẫu 03

>> Xem chi tiết mẫu Template tại đây

Một mẫu template giới thiệu các sản phẩm bánh Trung Thu bao gồm đầy đủ về hình ảnh, giá tiền và nút CTA để kêu gọi mua hàng chắc chắn là những gì mà bạn đang tìm kiếm khi muốn gửi Email Marketing Trung Thu. Ngoài việc giới thiệu sản phẩm, bạn có thể lồng ghép việc kể các câu chuyện, ý nghĩa đằng sau những chiếc bánh Trung Thu.

Mẫu 04

>> Xem chi tiết mẫu Template tại đây

Mở đầu Template là hình chiếc bánh Trung Thu chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng của bạn. Không chỉ giới thiệu những chiếc bánh Trung Thu thơm ngon, bạn cũng có thể lồng ghép chương trình khuyến mãi hấp dẫn để gửi đến khách hàng nhằm kích thích mua hàng. Với tông màu chính là đỏ và vàng, chắc chắn sẽ tạo được sự khác biệt giữa vô vàn email trong hòm thư đến của khách hàng mỗi ngày.

Mẫu 05

>> Xem chi tiết mẫu Template tại đây

Đôi khi những gì đơn giản lại trở nên đặc biệt và tinh tế. Mẫu template Email Trung Thu này nhằm mục đích giúp bạn gửi lời chúc Tết Trung Thu đến khách hàng, đối tác một cách nhanh chóng nhưng vẫn vô cùng chỉn chu và chuyên nghiệp. Tất cả những gì bạn cần làm đó là thay hình ảnh banner nếu bạn muốn và chỉnh sửa nội dung lời chúc mà bạn muốn gửi đến khách hàng.

>> Tham khảo thêm mẫu Email chúc Tết Trung Thu khách hàng tại đây.

 

2. Cách sử dụng các mẫu Template Email miễn phí trên nền tảng Zozo EMA

Để sử dụng các mẫu Template Email Trung Thu, bạn hãy xem các bước trong bài viết sau:

>> Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng Template Email miễn phí trên nền tảng Zozo EMA

Còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay các mẫu Template Email Trung Thu chuyên nghiệp giúp bạn chinh phục khách hàng và x3 doanh số hiệu quả trong mùa Tết Trung Thu này!

Zozo hy vọng bài viết này có ích với bạn. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!

 

>> Có thể bạn quan tâm:

Chinh phục khách hàng với chiến dịch Email Marketing Tết Trung Thu

Template Email Marketing là gì? Cách tự tạo Template Email vô cùng đơn giản

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn