Mẫu Template Email Newsletter chuyên nghiệp và thu hút hoàn toàn miễn phí

Người đăng: Thanh Thúy 586

Newsletter là một trong những hình thức tiếp thị nội dung vô cùng hiệu quả và cần thiết trong hoạt động kinh doanh của bất cứ doanh nghiệp nào. Với mục đích thu hút sự yêu thích, hứng thú của khách hàng, các doanh nghiệp nên áp dụng Newsletter trong quảng bá sản phẩm của mình vì những lý do sau:

  • Cung cấp thông tin cần thiết, hữu ích cho người đăng ký nhận tin
  • Giữ cho thương hiệu của cá nhân hoặc doanh nghiệp luôn luôn tồn tại trong tâm trí khách hàng
  • Newsletter giúp xây dựng một kết nối chặt chẽ hơn với người nhận nhờ khả năng dễ dàng tiếp nhận thông tin ở bất cứ thời gian nào.
  • Chi phí thấp nhưng khả năng tiếp cận cao với hàng trăm nghìn khách hàng/ tháng.

Trong bài viết này, Zozo EMA sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu Template Email Newsletter vô cùng đa dụng và cũng rất dễ dàng sử dụng. Hãy cùng khám phá nhé!

Trước khi bắt đầu, hãy xem cách sử dụng các mẫu Template Email tại đây hoặc xem video hướng dẫn sử dụng sau:

Mẫu 01

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Với mẫu template Email bản tin này, bạn hoàn toàn có thể gửi đến khách hàng của mình những bài viết hữu ích nhất. Được thiết với bố cục logic và chuyên nghiệp, chắc chắn rằng Email của bạn sẽ “ghi điểm” trong lòng người đọc.

Bên cạnh đó, mẫu Template Email bản tin này còn dễ dàng tùy chỉnh giúp bạn dễ dàng tạo ra những Email phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. Dễ dàng chỉnh sửa nội dung, hình ảnh và tiêu đề để phù hợp với các chiến dịch của bạn.

Mẫu 02

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Một mẫu Email Newsletter với phong cách trình bày các bài viết để gửi đến khách hàng khác nhưng không kém phần chuyên nghiệp chắc chắn là một mẫu Email mà bạn nên trải nghiệm!

Mẫu 03

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Mẫu Template Email Newsletter số 03 với thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất chuyên nghiệp và rõ ràng, giúp bạn có thể đưa các thông tin, nội dung mà bạn muốn chia sẻ lên Email, dễ dàng thêm từng bước một cách cụ thể và trình bày logic.

Mẫu 04

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Một mẫu template Email Newsletter dành cho các công ty, doanh nghiệp, các tổ chức mong muốn gửi thông tin đến tệp khách hàng của mình để thông báo về một sự kiện Webinar nào đó thông qua Email. Đây sẽ là một mẫu template Email rất phù hợp và chuyên nghiệp mà bạn có thể sử dụng để gửi tới khách hàng.

Mẫu 05

>> Xem chi tiết Template tại đây.

Mẫu Template Email Newsletter này phục vụ mục đích kêu gọi ủng hộ, quyên góp để trao đi yêu thương. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu template này với nhiều mục đích khác nhau bằng cách giữ nguyên bố cục và chỉ cần thay đổi hình ảnh, nội dung là bạn đã hoàn toàn có thể có ngay cho mình một mẫu Email chuyên nghiệp rồi!

Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay các mẫu Template Email Newsletter hoàn toàn miễn phí tại Zozo EMA

Hy vọng bài viết này có ích với bạn. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!



>> Có thể bạn quan tâm:

Mẫu Template Email Chào Mừng chuyên nghiệp khởi đầu chiến dịch Email Marketing thuận lợi

Mẫu Template Email Khách Sạn - Resort chuyên nghiệp và đẹp mắt

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn