Mẫu Template Email Chào Mừng chuyên nghiệp khởi đầu chiến dịch Email Marketing thuận lợi

Người đăng: Thanh Thúy 525

Trong bài viết về mẫu Email chào mừng - Bước đầu của mọi chiến dịch Email Marketing thành công, Zozo EMA đã nêu ra những lợi ích của việc gửi Email chào mừng và cung cấp cho bạn những mẫu Email Chào mừng vô cùng chuyên nghiệp, đáp ứng đa mục đích sử dụng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu Template Email chào mừng vô cùng chuyên nghiệp. Cùng khám phá nhé!

1. Tại sao nên sử dụng mẫu template Email chào mừng từ Zozo EMA?

Giúp tiết kiệm thời gian và công sức

Thay vì tạo một mẫu email mới, bạn có thể dễ dàng tải lên hình ảnh của riêng mình, thay đổi văn bản và chọn nội dung phù hợp cho người đăng ký. Bạn sẽ không mất thời gian thiết kế và tìm hiểu xem định dạng nào phù hợp nhất.

Không cần kiểm tra định dạng

Mỗi lần tạo mẫu email mới từ đầu, bạn kiểm gửi kiểm tra xem có lỗi hay không. Luôn có rủi ro bỏ sót phần quan trọng hoặc mắc các lỗi định dạng. Sử dụng mẫu template Email của Zozo EMA sẽ đảm bảo rằng Email của bạn hiển thị tốt trên các nền tảng email như Outlook, Gmail, Thunderbird…

Thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt, đúng xu hướng

Tất cả các mẫu template đều được Zozo EMA thiết kế vô cùng tỉ mỉ, update xu hướng, mang phong cách thiết kế vô cùng hiện đại. Chắc chắn khách hàng sẽ đánh giá cao sự chuyên nghiệp của bạn khi họ nhận Email.

2. Các mẫu template Email Chào Mừng

Trước tiên, các bạn hãy xem cách sử dụng các mẫu Template miễn phí trong bài viết này nhé:

>> Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng Template Email miễn phí trên nền tảng Zozo EMA

Ngoài ra, bạn có thể xem video hướng dẫn chi tiết tại đây: 

Mẫu 01

>> Xem chi tiết Template tại đây

Một mẫu template email Chào mừng dành riêng cho Khách sạn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu template này để gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã đặt phòng tại khách sạn của bạn. Với thiết kế hiện đại, vô cùng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng của bạn.

Mẫu 02

>> Xem chi tiết Template tại đây

Mẫu template email Chào mừng này dành cho những shop thời trang mang. Với màu sắc chủ đạo là màu beige chắc chắn sẽ khiến khách hàng của bạn vô cùng ấn tượng. Thêm vào đó, voucher khuyến mãi giảm giá được tích hợp trong mail như một món quà chào mừng “người mới" chắc chắn sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng ngay trong lần gửi email đầu tiên.

 

Mẫu 03

>> Xem chi tiết Template tại đây

Một mẫu template Email chào mừng không thể bỏ qua! Dù bạn làm trong ngành nào đi chăng nữa thì mẫu Email chào mừng này vẫn sẽ phù hợp với bạn. Thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng, trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại sẽ đáp ứng mọi mục đích sử dụng của bạn.

 

Mẫu 04

>> Xem chi tiết Template tại đây

Chắc chắn đây là một mẫu template Email chào mừng vô cùng độc đáo và thật sự cần thiết. Đối với những khách hàng đăng ký để nhận tài khoản sử dụng dịch vụ của bạn, mẫu email chào mừng này đáp ứng được mục đích vừa gửi lời chào đến người đăng ký mới, đồng thời gửi đến khách hàng của bạn tài khoản và mật khẩu để sử dụng dịch vụ. Với thiết kế vô cùng tỉ mỉ, người nhận sẽ đánh giá cao sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

 

Mẫu 05

>> Xem chi tiết Template tại đây

Mẫu template Email chào mừng này đã đủ làm “siêu lòng" bạn chưa? Đặc biệt, đối với những shop thời trang hay các cửa hàng thì chắc chắn mẫu template này sẽ thật sự thu hút bởi nó không chỉ là một email chào mừng đơn thuần mà nó còn trực tiếp dẫn khách hàng đến trang mua sắm trên website bán hàng của bạn!

 



Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay các mẫu Template Email Tết hoàn toàn miễn phí tại Zozo EMA

Hy vọng bài viết này có ích với bạn. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!

------

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 0904.599.985/ 0936.231.322 / 090.488.60.94

 

>> Có thể bạn quan tâm:

05 Mẫu template Email miễn phí cho công ty Du Lịch

Mẫu Template Email Khách Sạn - Resort chuyên nghiệp và đẹp mắt

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn