Marketing online
Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi cho trang Landing Page của bạn
Landing page là một trang độc lập, thường có xu hướng đơn giản và dễ sử dụng, được design nhằm hướng tới một group đối tượng cụ thể để thu hút và khiến họ thực hiện một hành động nhất định
Google Shopping là gì? Giải pháp quảng cáo tối ưu cho website bán hàng
Google Shopping là hình thức quảng cáo mới của Google, hay còn gọi là quảng cáo mua sắm. Hình thức quảng cáo này sẽ giúp sản phẩm trên website của bạn tiếp xúc mạnh mẽ hơn nữa tới người dùng khi họ tìm kiếm các thông tin về sản phẩm…
Xây dựng chiến lược Facebook Marketing chỉ trong 4 bước
Nếu bạn không có một chiến lược và mục tiêu rõ ràng dành cho facebook fanpage của mình, bạn sẽ bỏ qua một món lợi lớn khi sử dụng social media. Một chiến lược facebook marketing không nên tách ra là một phần riêng biệt, nó cần phải gắn kết…
ZPage là gì? Hướng dẫn sử dụng ZPage Builder
ZPage hay ZPage Builder là một nền tảng hỗ trợ các nhà quảng cáo tự thiết kế Landing Page chuyên nghiệp...
Phân biệt Website và Landing page? Vì sao và khi nào nên sử dụng Landing page?
Landing page là một thuật ngữ khá phổ biến trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số (digial marketing). Thế nhưng nhiều người vẫn còn mông lung, không biết Landing page thực chất là gì, nó và Website có gì khác nhau, khi nào thì nên dùng Landing page?
Điều xảy ra sau khi Google thêm biểu ngữ "Quảng cáo" ở kết quả tìm kiếm?
Từ khoảng đầu tháng 5.2019 Google Adwords chính thức thay đổi biểu ngữ "QC" thành "Quảng cáo" ở mỗi kết quả tìm kiếm dạng trả phí. Đây là một sự thay đổi nhỏ nhưng ít nhiều sẽ tác động đến tâm lý và hiệu quả quảng cáo của nhà cung…
Zozo tích hợp Google AMP vào Website
Những website có cài đặt AMP đều sẽ có tốc độ tải trang trên di động nhanh lẹ một cách tuyệt vời. Nhờ đó mà kết quả hiển thị trên công cụ tìm kiếm Google của Website bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Vậy AMP là gì?
Hướng dẫn cách phát triển nội dung cho website bất động sản
Nội dung cho trang web bất động sản rất quan trọng đối với việc thu hút người dùng cũng như việc kinh doanh của bạn. Không chỉ thu hút người dùng thông qua các mạng xã hội, nội dung còn giúp bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng thông qua…
7 cách tăng lượng truy cập vào website
"Ngay cả khi nội dung tuyệt vời và những sản phẩm dịch vụ của bạn cạnh tranh thì bạn vẫn phải quảng bá thương hiệu trên trang web của mình" - đây là câu nói mà tôi đọc được từ một bài báo viết về doanh nhân. Mục tiêu hầu…
Không có website, đừng kinh doanh online nữa
Sẽ là vô cùng thiếu sót nếu bạn chưa sở hữu một website để bán hàng. Bài viết sẽ tiết lộ BÍ MẬT về lợi ích của một website mà có thể đối thủ của bạn đang CHE GIẤU bạn. Và nếu bạn vẫn không có ÍT NHẤT một website…
Cách sử dụng Hashtag hiệu quả trong bán hàng online
Hashtag đang được sử dụng hiệu quả trên khắp các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google+. Nếu biết sử dụng đúng cách nó sẽ trở thành công cụ quảng bá thương hiệu mạnh mẽ đến người xem trực tuyến. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng Hashtag hiệu quả…
Những lợi ích của Email marketing trong kinh doanh
Trong kinh doanh online có rất nhiều hình thức marketing hiệu quả nhưng vai trò và tầm quan trọng của email chưa bao giờ sụt giảm .Theo thống kê cho thấy rằng mỗi nhân viên văn phòng nhận trung bình khoảng 80 email mỗi ngày và dự kiến sẽ có…