Hướng dẫn cách phát triển nội dung cho website bất động sản

Người đăng: Admin 1,253

Nội dung cho trang web bất động sản rất quan trọng đối với việc thu hút người dùng cũng như việc kinh doanh của bạn. Không chỉ thu hút người dùng thông qua các mạng xã hội, nội dung còn giúp bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng thông qua công cụ tìm kiếm. Và làm thế nào để tạo ra các nội dung để nâng cao thứ hạng cho website bất động sản?


Nội dung cho trang web bất động sản rất quan trọng đối với việc thu hút người dùng cũng như việc kinh doanh của bạn. Không chỉ thu hút người dùng thông qua các mạng xã hội, nội dung còn giúp bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng thông qua công cụ tìm kiếm. Và làm thế nào để tạo ra các nội dung để nâng cao thứ hạng cho website bất động sản?

Google điều chỉnh các thuật toán tìm kiếm bí mật của họ hàng trăm lần mỗi năm. Nhưng vẫn có các thuật toán lớn như Panda thu hút sự chú ý nhất của mọi người. Cập nhật thuật toán gần đây của Google đã làm choáng váng một số quản trị viên web khi trang web của họ đột nhiên giảm mạnh thứ hạng trong kết quả tìm kiếm. Hình thức phát triển website bằng backlink đang bị suy yếu dần.

Vậy những gì đang xảy ra? Nó thực sự đơn giản từ quan điểm của Google. Các công cụ tìm kiếm đang nỗ lực để "cải thiện" kết quả của họ dựa trên yêu cầu của người tìm kiếm. Họ muốn người tìm kiếm tìm thấy những gì họ tìm kiếm khi họ nhấp vào danh sách kết quả. Họ đang loại dần các hình thức SEO mũ đen ra khỏi các công cụ tìm kiếm. Bạn không thể chỉ đưa từ khóa vào nội dung trang nữa. Bạn không thể chỉ tạo nội dung spam có chứa các cụm từ khóa phù hợp và mong muốn xếp hạng tốt.

Các công cụ tìm kiếm muốn gửi người tìm kiếm của họ các nội dung trả lời câu hỏi hoặc đáp ứng nhu cầu. Họ sử dụng các phương pháp khác nhau để quyết định trang web nào đáp ứng các yêu cầu này và không phải ai cũng biết hết các phương pháp này. Tuy nhiên chúng tôi biết rằng chất lượng nội dung là một yếu tố vô cùng quan trọng để xếp hạng. Nội dung sẽ cho thấy website cung cấp các thông tin về bất động sản và thị trường cũng như những gì người dùng muốn thấy.

  1. Đừng phạm lỗi thường gặp – Phải biết khách truy cập của bạn muốn gì

Tìm hiểu những gì khách truy cập của bạn mong đợi khi họ tiếp cận trang web của bạn, những gì không nên làm và những gì sẽ hoạt động để thành công trên trang web bất động sản lâu dài. 

Quay lại và nghiên cứu các câu hỏi mà khách hàng và những người khác hỏi bạn. Những gì họ đang yêu cầu bạn trực tiếp, họ cũng đang tìm kiếm trên các trang web tìm kiếm. Và khi hiểu khách hàng nội dung của bạn sẽ được đón nhất một cách tốt nhất.

  1. Nội dung trang web và cơ bản về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Quá ít website bất động sản và môi giới nhận ra rằng các công cụ tìm kiếm thực sự muốn điều mà con người muốn. Nếu bạn tập trung vào các nội dung thú vị và hữu ích cho khách truy cập của bạn, sau đó sử dụng một số kĩ thuật SEO cơ bản, cuối cùng bạn sẽ nhận được những vị trí tìm kiếm miễn phí cao hơn mà bạn muốn.

  1. Tối ưu các link trong nội bộ trang web, không spam link từ website khác về

Backlink là một yếu tố quan trọng và được Google khẳng định là yếu tố để xếp hạng. Tuy nhiên thì người dùng không nên quá lạm dụng backlink. Bên cạnh đó đừng bỏ qua giá trị của các liên kết nội bộ. Công cụ tìm kiếm đánh giá cao các liên kết nội bộ hướng khách truy cập đến nội dung có liên quan hơn trên trang web của bạn. Vì vậy hãy cân đối việc điều hướng trong website cũng như tránh lạm dụng backlink.

  1. Mật độ từ khóa là gì và bạn sử dụng nó như thế nào?

Cho dù bạn đang tự viết nội dung trang web bất động sản  của riêng mình hay bạn đang thuê người viết bài để làm điều đó, bạn sẽ muốn biết tầm quan trọng của mật độ từ khóa. Tối ưu từ khóa ở mật độ 3-4% cũng như đừng nhồi nhét vào nội dung khiến bài viết trở nên nhàm chán và thô tục.

  1. Nội dung trang web bất động sản - Viết nó hoặc mua nó?

Bạn có nên viết nội dung trang web bất động sản ban đầu của riêng mình không? Tự xây dựng nội dung hay thuê người về làm? Đây là những thứ khá đau đầu, khi bạn muốn mở một website về bất động sản điều quan trọng là bạn mang lại cho khách hàng những gì cần. Và khi đó bạn nên cân nhắc giữa việc dành thời gian phát triển website và thời gian tìm kiếm khách hàng. Bởi website sẽ không thể phát triển nếu không có khách hàng cũng như khách hàng không thể tìm thấy website nếu nó không phất triển.

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn