Kinh doanh gì Tết 2018 nhiều lãi nhất?

Người đăng: Admin 4,872

Chỉ còn 2 tháng nữa là tết, chắc hẳn với những người đang có ý định kinh doanh cuối năm thì câu hỏi đặt ra nhiều nhất bây giờ là " tết này bán gì chạy nhất". Lưu ý đây chỉ là các ý tưởng kinh doanh ngày tết, còn những ai đang quan tâm đến những xu hướng kinh doanh cả năm có thể tham khảo bài viết "TOP Những xu hướng kinh doanh online hot nhất năm 2018"

Chỉ còn 2 tháng nữa là tết, chắc hẳn với những người đang có ý định kinh doanh cuối năm thì câu hỏi đặt ra nhiều nhất bây giờ là " tết này bán gì chạy nhất". Lưu ý đây chỉ là các ý tưởng kinh doanh ngày tết, còn những ai đang quan tâm đến những xu hướng kinh doanh cả năm có thể tham khảo bài viết "TOP Những xu hướng kinh doanh online hot nhất năm 2018"

Dưới đây là 4 mặt hàng được dự đoán bán chạy nhất trong dịp Tết này.

Kinh doanh mứt tết tự làm 2018

Nếu bạn khéo tay một chút thì mặt hàng này chính là ý tưởng hấp dẫn cho bạn bởi đây là một mặt hàng không yêu cầu nhiều vốn cũng như không lo thiếu nguồn hàng mà lại rất dễ bán. Từ 3 năm trở lại đây, mứt tết nhà làm vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Với tiêu chí ngon, bổ, rẻ, đảm bảo an toàn vệ sinh, mứt tết tự làm được chào đón nồng nhiệt giữa cơn bão thị trường hàng giả hàng nhái tràn lan hiện nay.

Với công thức làm khá đơn giản, bạn có thể tận dụng những thời gian rảnh rỗi để tự học trên mạng, sách hay chính người thân của mình. Bạn nên quay trực tiếp quá trình làm mứt đê tạo lòng tin cho mọi người, giúp sản phẩm của bạn đến gần hơn với khách hàng.

Ngoài ra bạn nên đa dạng các loại sản phẩm khác nhau, đa dạng về màu sắc và mùi vị. Có thể kể đến những loại mứt khá phổ biến như: mứt dừa ( vị bạc hà, vị lá dứa,vị sữa, vị từ nhiên, ngoài ra bạn có thể sáng tạo thêm các vị mới như vị matcha, cà phê, cam,...), các loại mứt hoa quả, rau củ khác như mứt cà rốt, mứt gừng, mứt cà chua,...

Kinh doanh hoa tết năm 2018

Hoa là một mặt hàng không thể thiếu trong ngày tết, đây không chỉ là xu hướng kinh doanh Tết 2018 mà còn là xu hướng kinh doanh trong nhiều năm nữa. Kinh doanh hoa tươi không phải là mặt hàng mới nhưng nó vẫn được nhiều người quan tâm chú ý bởi nhu cầu về nó là rất lớn. Nếu biết cách lập kế hoạch hợp lý, tìm được nguồn hàng hoa đẹp mà giá rẻ thì việc bạn thu lại gấp đôi so với vốn đầu tư ban đầu là chuyện bình thường.

Theo bạn Hồng Mai quê Hải Phòng - sinh viên năm 3 của một trường đại học tại Hà Nội cho biết " Dịp tết năm 2017 vừa rồi với số tiền tiết kiệm mình có cộng với đi vay thêm bạn bè, mình có khoảng 10 triệu, mình đã đổ hết vào buôn hoa. Cứ mỗi ngày sau khi học xong trên trường mình lại mượn xe máy của bạn ra các khu vực trồng hoa ở ngoại thành tìm nguồn. Cuối cùng mình chọn được một khu ở huyện Đan Phượng, hoa ở đây vừa đẹp, giá lại phải chăng nên mình quyết định lấy toàn bộ hoa ở đây. Trong khoảng 3 ngày mình đã bán được gần hết số hoa nhập về, chỉ còn lại những bông gãy do vận chuyển, những bông đó mình gói lại thành từng đĩa và bán hết luôn trong hôm sau. Sau lần đó trừ phí vận chuyển ra mình cũng lãi được khoảng gần 9 triệu, với sinh viên mình lãi như thế là cao rồi".

Có thể thấy dù là mặt hàng mới những nếu bạn biết cách, chăm chỉ tìm hiểu thì đây là mặt hàng đem về cho bạn doanh thu không tưởng đấy. Ngoài ra bạn cũng nên cân nhắc nhập từng số lượng loại hoa VD: hoa cúc, hoa lay ơn dễ bảo quản, dễ bán nên có thể nhập nhiều hơn so với loại hoa khó bảo quản mà lại nhanh tàn như hoa hồng.

Cây tài lộc là một lựa chọn tuyệt vời cho kinh doanh Tết 2018

Bên cạnh các sản phẩm như mứt, bánh kẹo hay hoa tươi thì các loại cây tài lộc tiền tài cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho năm 2018 này. Với tư tưởng của người phương Đông chúng ta, cậy tài lộc đại diện cho sự làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, vì thế nhiều người xem đây là một món đồ không thể thiếu vào mỗi dịp đầu năm.

Xu hướng chơi cây tài lộc bằng tiền thật đã từng trở thành xu hướng hot, dự đoán trong năm 2018 này, nó vẫn chiếm được cảm tình, sự quan tâm đông đảo từ người tiêu dùng. Mỗi cây tài lộc bằng tiền thường cho chi phí khoảng từ 100k đến 200k tùy theo chất liệu và kiểu dáng những được bán ra với giá khoảng từ 400k đến 1 triệu đồng. Tuy nhiên người mua vẫn rất hào hứng và vui vẻ khi "rước" được tài lộc về nhà.

Kinh doanh đồ quê

Kinh doanh đồ quê là xu hướng kinh doanh phát triển trong nhiều năm trở lại đây. Với băn khoăn chưa biết nên biếu gì cho bên nội, bên ngoại, biếu gì để được lòng sếp thì quà quê chính là sự lựa chọn hấp dẫn. Giữa muôn vàn sản phẩm hiện nay, không chắc chắn gốc xuất xứ như nào, chất lượng ra sao thì với xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo thì đồ quê ngày càng được nhiều người tin dùng. Nếu chưa có ý tưởng kinh doanh tết 2018 này bạn có thể tham khảo mặt hàng này.

Một số mặt hàng bạn có thể tham khảo như:

  • Gà Đông Cảo: hay còn gọi là gà Đông Tảo là loại gà quý hiếm có thịt ăn rất thơm và giòn, khác hẳn với các loại gà thông thường khác. Giá bán của loại gà này rơi vào khoảng 4 đến 5 trăm nghìn đồng. Một con gà Đông Cảo thường nặng trên dưới 10 cân vị tri giá một con gà Đông Cảo vào khoảng vài triệu là ít.
  • Ca kho làng Vũ Đại: Nhắc đến làng Vũ Đại chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến câu chuyện Chí Phèo, Thị Nở nhưng đó là những câu chuyện dân gian, còn với cuộc sống hiện đại ngày nay làng Vũ Đại được nhắc đến nhiều nhất với món đặc sản cá kho quê hương. Với giá bán tùy theo kích cỡ niêu khác nhau nên khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.

Với những ý tưởng trên bạn đã định hướng được nên lựa chon mặt hàng nào chưa. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh, một lời khuyên chân thành cho bạn rằng, việc lựa chọn mặt hàng nào để kinh doanh chỉ là một phần, quan trọng là tư duy, chiến lược bán hàng của bạn. Chúc bạn có một kỳ kinh doanh thành công trong dịp tết 2018 sắp tới.

Tạo website x2 doanh số

Website là bí quyết kinh doanh của mọi doanh nghiệp trong thời đại số hiện nay. Vậy tại sao bạn lại không tham khảo ngay thiết kế website doanh nghiệp và bảng báo giá website doanh nghiệp ngay và luôn.

>> Xem thêm: TOP Những xu hướng kinh doanh hot nhất năm 2018

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn