Các mối nhập hoa tươi Tết 2018 tại Hà Nội

Người đăng: Admin 2,435

Kinh doanh hoa Tết thì cần bao nhiêu vốn, nhập nguồn ở đâu, bán ở đâu ?,...Đó là những câu hỏi mọi người hay hỏi khi dự định bán hoa tươi dịp Tết. Vậy nên nhập hoa như thế nào và ở đâu, bài này sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn.

Kinh doanh hoa tươi đang dần trở nên phổ biến, điều đó được minh chứng khi ngày càng có nhiều thương hiệu hoa xuất hiện trên trị trường, điển hình như thương hiệu Hoa 38 độ của Shark Lê Đăng Khoa hay mới đây là thương hiệu Hoa 7 ngày nhận được đầu tư từ chương trình Shark Tank Việt Nam. Kinh doanh hoa tươi không phải là một thị trường mới nhưng lại là rất tiềm năng bởi không có nhiều đối thủ có tên tuổi.

> Xem thêm: Kinh nghiệm bán hoa tươi dịp Tết 2018 không bị lỗ vốn

Kinh doanh hoa Tết thì cần bao nhiêu vốn, nhập nguồn ở đâu, bán ở đâu ?,...Đó là những câu hỏi mọi người hay hỏi khi dự định bán hoa tươi dịp Tết. Vậy nên nhập hoa như thế nào và ở đâu, bài này sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn.

Các chợ hoa Hà Nội

Chợ hoa một nét đặc trưng không thể thiếu của người Việt trong đó có người Hà Nội. Hơn thế nữa nơi đây cũng là nơi tụ họp  rất nhiều nhưng thương hiệu hoa nức tiếng, trong đó điển hình có thể kể đến các chợ hoa lâu đời nhất (500 tuổi) như chợ hoa Hàng Lược, tại đây có rất nhiều loại hoa cho bạn chọn. Chợ hoa này ở Phố Cổ nên bạn phải gửi xe bên ngoài, dạo quanh một lượt trước khi tìm được nguồn sỉ tốt nhất.

Tiếp theo là chợ hoa Hoàng Hoa Thám, đây là nơi bán hoa quanh năm nhưng đến dịp Tết là nhộn nhịp nhất. Nơi đặc trưng chủ yếu bày bán các loại lan rừng, sinh vật cảnh.

Chợ hoa đường Âu Cơ, Lạc Long Quân nơi khoe sắc của hàng trăm loại hoa khác nhau đến từ Đà Lạt, Sa Pa. Tuy không được bề thế như chợ hoa Hàng Lược nhưng vẫn tấp nập, nhộn nhịp vào dịp tết. Chợ mở cửa cả ngày nhưng bạn nên đi sớm để tìm được nguồn sỉ tốt nhất.

Nhắc đến chợ hoa Hà Nội thì không thể không nhắc đến chợ hoa Quảng Bá. Chợ hoa đêm Quảng Bá là một trong những chợ đêm nổi tiếng nhất Hà Thành. Với người Hà Nội đây không chỉ là chợ hoa nổi tiếng, cung cấp hoa tươi cho toàn thành phố Hà Nội mà đây còn là nét đẹp văn hóa, một địa điểm du lịch tuyệt vời với những ai yêu thích hoa. Chợ hoa Quảng Bá nằm dọc trên đường Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội, bạn nên đi bằng xe máy vì cỏ thể chủ động trong việc đi lại cũng như xe máy có thể di chuyển trong khu vực của chợ.

Chợ Quảng Bá chỉ mở vào ban đêm, bình thường từ 12h đêm chợ bắt đầu mở cửa.

Một khi đến với chợ hoa đêm Quảng Bá chắc chắn bạn sẽ mua được những bó hoa thật đẹp với giá cả phải chăng, dù là ngày thường hay ngày tết nhưng giá hoa vẫn khá ổn định, một bó hoa hồng 30 bông hoa hồng to, thơm ngào ngạt cũng chỉ có giá từ 80-100k bằng ½ giá bình thường, hoa loa kèn thường là 70k/bó 20 bông, hay hoa lan bán theo cành cũng chỉ 3-4k/cành. Cứ đến dịp gần tết chợ hoa lại xuất hiện thêm những cành hoa đào đua nhau khoe sắc với đủ các mức giá từ 70-80k/ cây nhỏ đến giá tầm vài triệu cho cây lớn. Nếu là lần đầu đến chợ hoa chắc bạn sẽ bất ngờ bởi giá hoa ở đây, vào những dịp lễ giá hoa có tăng lên một chút nhưng vẫn rẻ hơn nhiều so với ngoài chợ vì vậy chợ hoa luôn luôn đông đúc, chưa bao giờ vắng khách.

Tiếp theo là chợ hoa Nghi Tàm - đây được xem như chợ hoa lớn nhất Hà Nội, với lợi thế nằm ngay cạch chợ hoa Quảng Bá, Chợ Nghi Tàm luôn mang đến đa dạng các loại hoa. Chúng được vận chuyển từ rất nhiều nơi như Đà Lạt, SaPa,... và một số vùng lân cận như Mê Linh, Tây Tựu. Mặc dù chợ mở cả ngày nhưng bạn nên đi sớm để chọn cho mình những cành hoa đẹp nhất. Những người chủ bán hoa ở đây thì khá thoải mái cho bạn chọn lựa và mặc cả nhưng bạn cũng cần lưu ý đối với những người bán hoa "đầu nương" (mẻ hoa đầu tiên được cắt ở ruộng) thì người mua không được phép mặc cả, nó thường được bán cho những người chơi hoa còn những người buôn hoa không có cơ hội để mua.

Tạo website bán hàng là bí quyết giúp kinh doanh thành công. Vậy còn chần chờ gì nữa mà ko lập ngay một website bán hoa tươi ngay. Bạn chỉ cần lo sản phẩm thôi, website cứ để chúng tôi lo.

Truy cập ngay công ty thiết kế web bán hàng zozo để tham khảo báo giá website ngay hôm nay.

Xem thêm: 

Kinh doanh gì Tết 2018 nhiều lãi nhất?

Kinh nghiệm kinh doanh đồ quê trong dịp Tết 2018 này

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn