72 cách “giật tít" tiêu đề trong Content Marketing giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi chóng mặt
Nhắm mục tiêu, tạo nội dung hấp dẫn, và làm cho khách hàng chú ý đến bạn - đó chính là mục tiêu của mọi chiến dịch Content Marketing. Nhưng làm thế nào để nổi bật giữa hàng trăm, hàng nghìn bài viết và tin tức được đăng tải mỗi ngày trên internet? Đó là khi bạn có cho mình những tiêu đề thật sự thu hút và kích thích khách hàng đọc nội dung của bạn.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Checklist ngay 72 cách để tạo tiêu đề thu hút nhất giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách đáng kể. Cùng khám phá nhé!
1. Tại sao việc đặt tiêu đề hấp dẫn lại quan trọng đến vậy?
Chắc hẳn chúng ta đều từng nghe đến câu nói “Miếng trầu là đầu câu chuyện". Đúng vậy, ở đây tiêu đề được ví như một miếng trầu mở đầu cho những nội dung sau đó. Bởi lẽ nếu không có một tiêu đề hấp dẫn, người đọc có thể không bao giờ đọc nội dung tiếp theo của bạn. Và quan trọng là một khi bạn đã thu hút đúng đối tượng, tiêu đề cũng có thể đóng vai trò trong việc thúc đẩy khách hàng thực hiện hành động chuyển đổi như đăng ký, mua sản phẩm hoặc chia sẻ nội dung của bạn.
2. 72 cách tạo tiêu đề “giật tít"
- Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về _______________
- Đừng đọc bài viết này nếu _______________
- Lật tẩy những cách kiếm tiền bằng _______________
- 4 lời nói dối về _______________; cứ tin nếu bạn muốn
- Kinh ngạc bí mật sau _______________
- Hé lộ điều ít ai biết về _______________
- 5 cạm bẫy của _______________: tạm biệt _______________ mãi mãi
- Tìm hiểu vì sao hàng ngàn _______________ làm _______________ mỗi ngày
- 30 điều bạn thường bỏ qua nhưng thực sự quan trọng trong _______________
- Hàng trăm _______________ không thể sai được. Tại sao _______________
- “Ngã ngửa" khi biết sự thật đằng sau _______________
- Dân tình sục sôi với chuyện _______________
- 3 nguyên tắc bất di bất dịch để _______________
- Đằng sau _______________ gây sốc của _______________
- Không thể cầm lòng trước _______________
- Shock với _______________ cực lớn của _______________
- Tất tần tật những sự thật hay ho thú vị của _______________
- Cảnh báo: nếu bạn vẫn _______________, bạn phải _______________
- 6 sự thật chẳng ai biết về _______________
- 4 bí kíp “thần thánh" giúp _______________ dễ dàng hơn bao giờ hết
- Hãy coi chừng nếu _______________
- Sau khi xem/ đọc _______________ bạn sẽ muốn _______________ ngay lập tức
- 13 sự thật tuyệt vời không ai dạy cho chúng ta về _______________
- Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ _______________
- Sai lầm chết người _______________mắc phải khi _______________
- 7 _______________ sai lầm mà mọi _______________ đều mắc phải
- Sự thật và Dối trá trên _______________
- 5 bí mật các chuyên gia _______________ không muốn bạn biết
- Tôi xin được vén bức màn bí mật về _______________
- _______________ như một chuyên gia trong 5 bước đơn giản
- _______________ tồi tệ nhất thế giới về _______________
- 9 điều mà _______________ của bạn đàn lừa dối bạn về _______________
- 33 thủ thuật để _______________ nhiều hơn và _______________ ít hơn
- 10 câu hỏi sẽ khiến cho _______________ của bạn xấu hổ
- 6 _______________ bạn cần dừng lại ngay lập tức
- Bạn đang tự lừa dối bản thân về _______________
- _______________ lừa đảo và cách phòng tránh
- 3 bí mật mà _______________ của bạn không muốn bạn biết
- 7 lý do khiến _______________ là những _______________ tồi tệ nhất
- Cho tôi 9 phút và tôi sẽ cho bạn _______________
- 5 lý do khiến _______________ tốt hơn _______________
- 6 luật lệ _______________ cần được phá vỡ
- 9 cách để đột phá _______________ của bạn mà không cần _______________
- Cuối cùng thì bạn cũng có thể _______________ trong _______________
- Cảnh báo: Đừng _______________ Nếu bạn _______________
- Thoát khỏi _______________ một lần và mãi mãi
- 7 lối tắt bí mật trong _______________
- 8 điều nên thử khi _______________
- 5 cách nhanh chóng và dễ dàng để _______________
- 7 bài học về _______________ tôi đã không dễ dàng mà học được
- Nếu bạn đã chán ngấy _______________, hãy thử _______________
- _______________ phát điên
- _______________ phơi bày bí mật của _______________
- 6 việc _______________ bạn có thể làm trong vòng ít hơn 10 phút
- Làm sao để tránh _______________: một bí mật về _______________
- Cách ít người biết để _______________
- 15 thủ thuật _______________ cho _______________
- Kinh ngạc bí mật về _______________
- Suốt _______________ năm qua chưa ai phát hiện ra điều này ở _______________
- Tiết lộ kinh ngạc _______________
- Hé lộ điều ít ai biết về _______________
- Lý do thôi thúc bạn nên _______________
- Lý do _______________ sẽ vẫn cứ “hot" dù bao năm đã trôi qua
- Đây mới là ý nghĩa thực sự của _______________
- 99% người dùng không biết về _______________
- Thật không thể tin nổi _______________
- Đừng đầu tư tiền vào _______________, thay vào đó hãy mua ngay _______________
- Sống sung sướng như ông hoàng bà tướng với _______________
- Đây chính là _______________ mà mọi người thèm muốn
- 6 cách để _______________ tiết kiệm
- 5 điều đáng sợ nhất về _______________
- Mọi điều bạn cần biết về _______________
3. Có những cách viết tiêu đề thu hút nào?
- Đưa từ khóa vào phần tiêu đề.
Ví dụ: “Bí quyết để có một bài viết lên xu hướng” (Từ khóa: Bí quyết) - Sử dụng lời hứa.
Ví dụ: "Xem xong video này, bạn chắc chắn sẽ trở thành một content creator xuất sắc!" - Đưa con số vào tiêu đề
Ví dụ: "7 bí mật động trời bạn không thể không nghe về con gái" - Đặt câu hỏi dạng (ở đâu, như thế nào, khi nào, tại sao…?)
Ví dụ: "Cách mình kiếm 100 triệu ở tuổi 21 như thế nào?" - Đặt câu hỏi kích thích sự tò mò
Ví dụ: "Đừng xem video này nếu bạn là một người sợ máu" - Viết tiêu đề theo những câu nói hot trend
Ví dụ: "21 tuổi các bạn còn đang uống trà sữa còn mình mới chỉ là “con sen" nghiệp dư!" - Mở đầu bằng một chứng thực - dẫn chứng
Ví dụ: "78.8% người đàn ông được hỏi đều không thích phụ nữ!"
Ngoài ra, còn rất nhiều cách viết tiêu đề khác nhưng dù làm theo bất kỳ cách viết nào, một tiêu đề cũng nhất định nên có từ khóa quan trọng tâm thu hút người xem. Những từ đó có thể là từ khóa thôi miên, các con số, các danh từ nhiều người biết,...
Như vậy, Zozo đã gợi ý bạn 72 tiêu đề có thể thu hút sự chú ý của khách hàng. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng trong rất nhiều trường hợp, ví dụ như viết blog, soạn content quảng cáo, soạn tiêu đề để gửi Email Marketing, … Hãy thử áp dụng những cách “giật tít" này trong các chiến dịch Marketing của bạn!
Zozo hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn đọc thông tin bổ ích có thể áp dụng vào được trong kinh doanh. Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!
Nguồn: Sưu tầm - Lửng
Trải nghiệm miễn phí nền tảng Email Marketing tự động hoá chuyên nghiệp
>> Có thể bạn quan tâm:
9 Yếu tố cần thiết để có được một bài viết hấp dẫn
Visual storytelling - Xu hướng content sáng tạo đột phá trong tương lai
Để lại ý kiến
Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn