4 loại email thông dụng được dùng trong email marketing

Người đăng: Tríhd 113

Khi nói đến marketing, email có thể cung cấp nhiều cách giao tiếp với khách hàng tiềm năng, như:

1. BẢN TIN (NEWSLETTER).

Loại email marketing này có thể giúp bạn cập nhật người đăng ký với thông tin được lên lịch về sản phẩm và quảng bá nội dung.

2. CHÀO HÀNG (SALES PITCH).

Newsletter nhắm đến nhiều người đăng ký còn email chào hàng thì hữu ích trong việc thuyết phục khách hàng tiềm năng. Nó có hiệu quả quảng bá sản phẩm.

3. KHẢO SÁT (SURVEY).

Bạn có cần thông tin trực tiếp từ tất cả những người đã mua sản phẩm không? Chỉ cần gửi cho họ khảo sát qua email, bạn sẽ nhận được dữ liệu quý giá từ người dùng trung thành của mình.

4. THÔNG BÁO (ANNOUNCEMENT).

Trước khi bạn thay đổi điều gì trong doanh nghiệp – việc đó có thể ảnh hưởng đến người dùng! Tốt hơn là bạn nên gửi email để thông báo cho họ về điều đó. Các thông báo có thể không liên quan đến doanh thu, nhưng bạn vẫn có thể chèn thông điệp để tăng hình ảnh thương hiệu

Tuy nhiên, kết quả vẫn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào độ hay của nội dung email. Bạn cần phải cẩn thận để tận dụng tối đa nó.

Tham khảo thêm các bài viết hay về nội dung email và các từ khóa cần tránh để email không vào spam tại đây nhé! 

 

Đầu mục bài viết

    +100