Hướng dẫn gửi Ticket yêu cầu hỗ trợ trên Zozo EMA
Quý khách hàng thân mến,
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và xử lý yêu cầu hỗ trợ của quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất, Zozo EMA đã cập nhật thêm tính năng gửi Ticket yêu cầu hỗ trợ ngay trên trang quản trị của hệ thống. Điều này giúp quý khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật của Zozo EMA mỗi khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng.
Để có thể gửi Ticket yêu cầu hỗ trợ trên Zozo EMA, quý khách hàng vui lòng làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập trang quản trị hệ thống Zozo EMA tại appv4.zozo.vn
Bước 2: Sau khi đăng nhập hệ thống, chọn biểu tượng hỗ trợ (Support) phía bên góc dưới tay phải màn hình
Bước 3: Soạn nội dung, mô tả yêu cầu hỗ trợ → Chọn Gửi để gửi yêu cầu
*Lưu ý: Khách hàng có thể đính kèm file/ hình ảnh trong Ticket.
Sau khi nhấn Gửi, khách hàng sẽ nhận được mail thông báo về ticket vừa tạo cùng với các Email về tình trạng Ticket khi được cập nhật.
Email khách hàng nhận được sau khi gửi Ticket yêu cầu hỗ trợ
Khách hàng cũng sẽ nhận được tất cả các email liên quan đến tình trạng Ticket mỗi khi được cập nhật
Như vậy, quý khách hàng đã gửi Ticket Yêu cầu hỗ trợ thành công!
Quy trình tiếp nhận Ticket và xử lý yêu cầu của khách hàng
1. Trong giờ hành chính và các ngày trong tuần (Từ Thứ 2 - Thứ 7)
Bộ phận kỹ thuật sẽ tiếp nhận, phản hồi và có phương án xử lý trong vòng 2 giờ làm việc sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.
2. Ngoài giờ hành chính, ngày lễ và ngày nghỉ (Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ)
Bộ phận kỹ thuật sẽ tiếp nhận và phản hồi yêu cầu của bạn vào sáng ngày làm việc tiếp theo.
*Các vấn đề nghiêm trọng, hoặc các lỗi ảnh hưởng đến quá trình gửi Email Marketing sẽ được ưu tiên kiểm tra, xử lý.
Chia sẻ:
Bạn có câu hỏi cần giải đáp
Gửi ngay câu hỏi cho chúng tôi để nhận được những tư vấn, giải đáp hữu ích nhất