Các từ khóa nhạy cảm trong email

Hôm nay, Zozo EMA gửi đến khách hàng một số từ khóa nhạy cảm để hạn chế đưa vào nội dung email nhằm tăng tỉ lệ mở của email. Quý khách hàng có thể tham khảo và tối ưu email của mình.

Một số từ khóa nhạy cảm:

- Hot, sales, sale, khuyến mãi, khuyến mại, ưu đãi, giảm giá, miễn phí, giảm sâu, giảm sốc..

- Spam, test, quảng cáo, cơ hội một lần, cơ hội duy nhất, click ngay, nhấn vào đây...

- Các từ khóa như: sex, porn, marketting, bất động sản....

- Các từ khóa nhạy cảm tùy thời điểm, ví dụ: mùa dịch, COVID, COVID-19, SARS....

- TRONG EMAIL KHÔNG ĐƯỢC VIẾT HOA TOÀN BỘ (KỂ CẢ TIÊU ĐỀ EMAIL).

- Hạn chế sử dụng dấu liên tục: !!!!,?????,!?!

- Hạn chế sử dụng các từ bôi đậm, bôi đỏ...

Hạn chế sử dụng nhiều font chữ trong nội dung email.

Ngoài ra, trong email khách hàng nên tối ưu sử dụng 3 hình ảnh, 3 đường link.

Mỗi hình nên gắn thẻ alt để định nghĩa cho hình ảnh đó, bộ lọc dễ xác nhận nội dung hình ảnh.

arrow-up