Web phối màu chuẩn cho website của bạn

Người đăng: Hoàng Trà 2,284

Phối màu website là một trong những yếu tố giúp cho website của bạn trở nên hài hòa hơn, thu hút hơn và giúp tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp với khách hàng. 

Web phối màu chuẩn cho website của bạn 

Về việc phối màu thì bạn sẽ dùng các nguyên tắc xoay bánh bánh xe màu sắc để có thể chọn riêng cho mình 1 bảng màu thích hợp nhất. Tuy nhiên, nếu bạn chưa nẳm rõ các nguyên tắc hoặc thấy chúng khá khó để vận dụng thì hãy thử tham khảo ngay các web phối màu này. Đây là các web mà các designer rất yêu thích bởi sự tiện dụng và đa dạng lựa chọn.

>> Xem thêm: Các nguyên tắc phối màu cho website sao cho thu hút 

Color Hunt

https://colorhunt.co/

Color Hunt là một nền tảng miễn phí, cung cấp và tạo cảm hứng về màu sắc với hàng nghìn bảng màu thời thượng được chọn lọc thủ công. Đây là một trang web cung cấp một bộ sưu tập cách phối màu được lựa chọn cho bất kỳ mục đích nào. “Bằng cách tạo ra các bố cục thông minh và đơn giản với một số tông màu, chúng tôi cung cấp các bảng màu đẹp mắt có thể kết hợp với nhau.

COLOURLovers

https://www.colourlovers.com/

COLOURlovers là một cộng đồng sáng tạo, nơi mọi người từ khắp nơi trên thế giới tạo và chia sẻ màu sắc, bảng màu và các mẫu màu, thảo luận về các xu hướng mới nhất và khám phá các bài báo đầy màu sắc, các màu hot,…

Coolors

https://coolors.co/

Là trang web chuyên cung cấp những màu sắc chuyên dụng trong thiết kế, Coolors tạo bảng màu vô hạn cho các thiết kế của bạn và chia sẻ, xuất hoặc lưu nó trong hồ sơ của bạn. Ngoài ra, một số tính năng vô cùng hữu ích trong trang web này là check mã màu từ 1 ảnh, check độ tương phản 2 màu sắc, tạo grandient...

Còn chần chừ gì nữa mà không thử và trải nghiệm những cách phối màu màu sáng tạo này. Lưu ngay trang tìm kiếm bảng màu này trên dấu thanh công cụ của bạn nhé!

Paletton

http://paletton.com/

Với cấu hình và thiết kế đơn giản, Paletton đưa người dùng tới thẳng bảng màu. Ứng dụng trả tiền tùy ý này cho phép bạn tạo ra các dãy màu, áp dụng quy tắc, sắp xếp ngẫu nhiên khi bạn có đầy đủ các ý tưởng mới, xuất ở nhiều định dạng khác nhau, thậm chí kiểm tra các loại mù màu khác nhau.

ColRD

http://colrd.com/

Với các công cụ và tài nguyên để tạo cảm hứng, với cơ chế tạo bảng màu gồm nhiều gói trên một màn hình duy nhất, ColRD thu hút các Designer sử dụng và tham khảo các cách phối màu của mình. Ngoài ra, ColRD có nhiều tùy chọn cho bạn để xuất các dãy màu mà bạn yêu thích.

Black Friday - Giải pháp hỗ trợ kinh doanh hiệu quả 15.000 khách hàng sử dụng

👉 Thiết kế Website chuyên nghiệp: https://zozo.vn/thiet-ke-website-ban-hang
👉 Phần Mềm Email Marketing gửi Email hàng loạt và tự động: https://zozo.vn/ung-dung-email-marketing 

Colour Me Curious

https://www.colourpod.com/

Cũng như các trang web trên, Colour Me Curious là trang web cung cấp các bảng màu chuyên dụng và dễ sử dụng với nhiều mục đích. Với hàng loạt mẫu màu có sẳn để sử dụng, Colour Me Curious luôn là lựa chọn phù hợp cho các bạn. 

Trên đây là các  trang web mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo để phối màu chuẩn cho website.

Hi vọng bài viết hữu ích với bạn! 

Xem thêm các bài viết khác: 

Giao diện web là gì? Thế nào là một website có giao diện đơn giản, hiện đại và đẹp mắt?

Cấu trúc của một website bán hàng và cách làm nội dung các trang hấp dẫn

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn