Tin tức - Sự kiện

Zozo Cập nhật

Zozo triển khai hệ thống SSO (Single sign-on)

SSO (Single sign-on) là thuật ngữ là một công nghệ hoặc một dịch đảm bảo xác thực việc đăng nhập tài khoản khách hàng một lần, một nơi duy nhất từ đó có thể trải nhiệm được loạt dịch vụ trong cùng hệ sinh thái.

Tin tức Zozo

ƯU ĐÃI TỚI 100% DỊCH VỤ NHÂN DỊP BLACK FRIDAY 2019

Nhân dịp Black Friday 2019, Zozo xin gửi tới Ưu đãi đặc biệt lên tới 100% thời gian sử dụng dịch vụ đến toàn bộ quý khách hàng đã quan tâm và luôn ủng hộ Zozo trong suốt thời gian vừa qua.

Zozo Cập nhật

Ưu đãi hấp dẫn cho Khách hàng khi tích hợp Cổng MegaPay vào website Zozo

Từ nay, tất cả các khách hàng sử dụng nền tảng Website Zozo khi tích hợp và sử dụng cổng thanh toán MegaPay của VNPT EPAY, sẽ được lựa chọn một trong các ưu đãi sau

Tin tức Zozo

VNPT EPAY và Zozo hợp tác triển khai Cổng MegaPay: Thanh toán nhanh chóng - Quản lý dễ dàng

Ngày 23/10/2019, Zozo cho ra mắt tính năng Thanh toán qua Cổng VNPT MegaPay đem đến cho các chủ shop thêm 1 phương thức thanh toán hiện đại, an toàn và thuận tiện cho cả chủ shop lẫn người dùng.

Tin tức Zozo

Ra mắt ứng dụng ZChat - Công cụ Live Chat chăm sóc khách hàng trên Website Miễn Phí

Từ ngày 1/10/2019, iNET & Zozo chính thức ra mắt ZChat – Công cụ Live Chat có thể tích hợp lên mọi nền tảng Website, hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website cũng như fanpage Facebook, Email,…

Tin tức Zozo

[Zozo thông báo] Lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm lễ Quốc Khánh 02/09/2019, Zozo xin gửi tới Quý khách những lời chúc mừng và tri ân sâu sắc. Cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Zozo.

Tin tức Zozo

[Zozo khuyến mãi] Quốc Khánh độc lập - Dồn dập ưu đãi

Kính gửi: Quý khách hàng! Nhằm tri ân khách hàng sử dụng Zozo Web trong thời gian vừa qua đồng thời hướng đến chào mừng cách mạng tháng Tám và quốc khánh mùng 2/9 đang dần đến gần, Zozo xin gửi tới khách hàng chương trình khuyến mại “Quốc khánh…

Zozo Cập nhật

Diễn đàn SinhvienIT.net ngừng hoạt động sau 10 năm

Diễn đàn SinhvienIT.net được thành lập từ năm 2008. Suốt hơn 10 năm qua, đây là sân chơi của cộng đồng sinh viên công nghệ thông tin của Việt Nam.

Tin tức Zozo

Galaxy Note 10/Galaxy Note 10+, smartphone cao cấp nhất của Samsung trình làng

Thế hệ Galaxy Note mới năm nay bên cạnh ngoại hình bắt mắt hơn còn mang đến rất nhiều tính năng mới hấp dẫn cùng hiệu năng mạnh mẽ, hứa hẹn trở thành một trong những chiếc smartphone tốt nhất năm.

Tin tức Zozo

Có thể bạn chưa biết? Windows Defender hiện là một trong những ứng dụng antivirus tốt nhất thế giới

Đó là kết quả của một nghiên cứu tiến hành bởi các nhà nghiên cứu bảo mật tại viện AV-TEST của Đức.

Tin tức Zozo

10 xu hướng thiết kế website trong năm 2019

Khó thể tin được, nhưng năm 2019 nghĩa là chúng ta đang đến chương cuối cùng của thập kỉ. Mạng internet đã phát triển và thay đổi rất nhiều trong 10 năm vừa qua: chúng ta đã thấy sự thống trị của thiết bị di động, sự trình làng của…

Zozo Cập nhật

Zozo nâng cấp hàng loạt tính năng tối ưu SEO quan trọng

Website của Zozo là 1 mã nguồn đã hỗ trợ SEO với chế độ URL thân thiện. Bạn chỉ cần chọn cho mình 1 giao diện Zozo Theme chuẩn SEO, thân thiện với thiết bị di động và có trải nghiệm người dùng tốt thì mọi thứ đã sẵn sàng.