Ra mắt ứng dụng ZChat - Công cụ Live Chat chăm sóc khách hàng trên Website Miễn Phí

Người đăng: Admin 1,482

Từ ngày 1/10/2019, iNET & Zozo chính thức ra mắt ZChat – Công cụ Live Chat có thể tích hợp lên mọi nền tảng Website, hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website cũng như fanpage Facebook, Email,…

Từ ngày 1/10/2019, iNET & Zozo chính thức ra mắt ZChat – Công cụ Live Chat có thể tích hợp lên mọi nền tảng Website, hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website cũng như fanpage Facebook, Email,…

ZChat là gì?

ZChat là 1 công cụ với tính năng tư vấn trực tuyến (Live Chat) trên website. Với ZChat, người tiêu dùng sẽ được shop tư vấn trực tiếp ngay trên website và mạng xã hội facebook từ bất cứ đâu về bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào có trên website.

Khi khách hàng truy cập website, ZChat sẽ được đáp ứng tất cả nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm/dịch vụ một cách đơn giản, thuận tiện, an toàn và bảo mật.

ZChat hoạt động như thế nào?

ZChat là công cụ giúp bạn chào đón, tiếp cận, bán hàng và quản trị khách hàng đến từ nhiều kênh ngay tại Dashboard của ZChat.

Cửa sổ chat ZChat được gắn trên website của bạn. Khách truy cập có thể thoải mái trò chuyện với hỗ trợ viên và nhận được sự hỗ trợ ngay trên website.

Tại đây, bạn có thể theo dõi khách hàng đang truy cập, nắm rõ thông tin và hành vi khách hàng, chủ động tương tác và theo đuổi khách hàng từ nhiều kênh bán hàng của doanh nghiệp như Website, Facebook, Email,...

Doanh nghiệp có thể nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng bằng cách:

  • Thu thập thông tin khách hàng và triển khai các chiến lược marketing

  • Phân khúc và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng

  • Phân phối các cuộc hội thoại và điều hành hoạt động của tư vấn

Khả năng kết nối?

Thấu hiểu được mối bận tâm phải quản lý nhiều tài khoản trên các mạng xã hội. Giờ đây, chỉ cần duy nhất 1 tài khoản trên ZChat bạn có thể dễ dàng tiếp cận và Chat với khách hàng trên các kênh mạng xã hội mà không cần phải đăng nhập vào nhiều tài khoản cùng lúc.

Khả năng tương thích?

Chỉ cần sử dụng 1 dòng code, bạn có thể dễ dàng tích hợp ZChat lên website thuộc mọi nền tảng như WordPress, Joomla, Magento...

Chat real-time (Trò chuyện trong thời gian thực)

ZChat giúp bạn nhận và trả lời tin nhắn từ khách truy cập website theo đúng thời gian thực. Nhờ đó, bạn có thể trực tiếp tư vấn khách hàng của mình một cách chuẩn xác tại đúng lúc họ cần.

Truy cập ngayhttps://chat.zozo.vn/ - Tạo tài khoản và trải nghiệm miễn phí ZChat

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ:
----------------------------------

Đội ngũ phát triển ZChat

Website: https://chat.zozo.vn

Email: support@zozo.vn

Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q Cầu Giấy, TP Hà Nội
HCM: Tầng 1, Tòa nhà Arrow Building, Số 40, Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn