Phần mềm email marketing miễn phí trọn đời

Người đăng: Admin 510

Hiện nay, bên cạnh những kênh quảng cáo mất phí như google hoặc Facebook thì Email Marketing nổi bật lên với vai trò là một công cụ tiếp thị, quảng cáo với giá khá rẻ nhưng đem đến hiệu quả khá tốt. Chính vì thế, ngày càng nhiều các cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn tìm cho mình một phần mềm gửi email marketing hiệu quả. Và lựa chọn một Phần mềm email marketing miễn phí sẽ là bước đi đầu tiên để làm quen và sử dụng phần mềm email marketing. 

1. Email marketing là gì? 

Khi search cụm từ email marketing trên google, thật bất ngờ là bạn sẽ nhận được 12.800.000 kết quả chỉ trong vòng 0,35 giây. Và lướt qua vài ba bài viết, chung chung kết quả định nghĩa email marketing là hình thức sử dụng email (thư điện tử) mang nội dung về thông tin/bán hàng/tiếp thị/giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mà mình mong muốn. Mỗi email được gửi đến khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại có thể coi là email marketing.

2. Những lĩnh vực nào nên sử dụng email marketing?

Một số lĩnh vực liệt kê dưới đây email marketing được sử dụng khá phổ biến
  1. Nhóm người làm tiếp thị, marketing: Đặc thù của những đối tượng thuộc lĩnh vực này là luôn phải trao đổi công việc qua email, họ subcribe rất nhiều những thông tin liên quan đến ngành nghề để bắt kịp xu hướng trong công việc.
  2. Bảo hiểm: Hiện nay có rất nhiều loại hình bảo hiểm với mức giá không nhỏ. Cách tiếp cận và khởi động ý thức mua hàng cần triển khai dài hạn, mưa dầm thấm lâu qua nhiều kênh. Và thư điện tử cũng là 1 kênh hợp ký & cần thiết. Bạn cần gửi đến họ nhiều thông tin, nhiều vấn đề hữu ích xoay quanh việc nhận thức giá trị.
  3. Bất động sản: Bất động sản là một lĩnh vực có giá trị đắt đỏ, những khách hàng tiềm năng cũng là những người có trí thức cao, ngân sách lớn, có công việc tốt và thu nhập ổn định. Đây là nhóm khách hàng sử dụng email thường xuyên hơn so với những người bình thường vì tính chất công việc.
  4. Tài chính: Bạn có thể sử dụng tiếp thị email để gửi thông tin đến những người quan tâm việc quản trị tài chính, gửi tiết kiệm với những ưu đãi hấp dẫn, chương trình đặc biệt.
  5. Du lịch, nghỉ dưỡng: Những đối tượng tham gia các loại hình du lịch/nghỉ dưỡng phần đông là những cá nhân thuộc người làm việc văn phòng, công sở, dân trí cao. Họ sử dụng email thường xuyên cho các mục đích công việc và theo dõi những cơ hội trải nghiệm, tiếp thu kiến thức về du lịch.
  6. Du học giáo dục: Đây là đối tượng có tri thức cao hơn & sử dụng email thường xuyên hơn. Bạn dễ dàng tiếp cận đến họ và gắn kết họ qua những email về chia sẻ kinh nghiệm du học, đăng ký học bổng, chương trình sau đại học. Ở thị trường quốc tế các campaign về scholarship, du học. Chạy email marketing tỷ lệ convert cực cao và độ quan tâm mở mail luôn từ 30% trở lên.
  7. Giáo dục trực tuyến: Học trực tuyến đang trở thành xu hướng, hiện có nhiều nền tảng rất mạnh như Kyna, Edumall. Và bạn có thể thấy họ thường xuyên tiếp thị qua email. Họ thường gửi email quảng bá những khóa học có nhu cầu lớn như: Tiếng Anh, tiếng Hoa, marketing, tin học, kế toán,…
  8. Thiết bị số: Những người kinh doanh thiết bị số như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,…hầu như đều thu thập thông tin khách hàng online. Vì khách hàng hầu như là nam giới & có sở thích về công nghệ nhiều hơn, việc họ check email cũng phổ biến hơn.
  9. Fitness, gym, yoga: Đây cũng là lĩnh vực nhắm đến nhóm người có thu nhập khá giả & cao nên bạn có thể thấy hầu như đơn vị chuyên nghiệp nào cũng triển khai email marketing.
  10. Một số ngành khác cũng nên triển khai email cho chiến lược marketing. Ví dụ như: Thẩm mỹ viện, dịch vụ/sản phẩm số, lớp học ngôn ngữ quốc tế, thương mại điện tử, đồ chơi xe cộ,…

3. Doanh nghiệp sử dụng Email Marketing như thế nào để đạt hiệu quả?

Sự nổi trội của email marketing so với bất kỳ hình thức quảng cáo nào khác nằm ở vấn đề về chi phí. Nếu quảng cáo Google hay Facebook “ngốn” rất nhiều chi phí của doanh nghiệp thì sử dụng email chỉ đòi hỏi một mức ngân sách hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được về mặt hiệu quả. Thậm chí, trong một số trường hợp không có bất kỳ công cụ nào khác có thể thay thế vị trí của email. Những trường hợp sử dụng email mang lại hiệu quả cao gồm:
4. QUẢNG CÁO SẢN PHẨM/DỊCH VỤ
Mỗi ngày 1 người dùng email nhận được ít nhất 1 email quảng cáo về sản phẩm/dịch vụ bất kỳ.
Email marketing có thể giúp các doanh nghiệp tiếp cận đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng đang sử dụng email mỗi ngày một cách tiết kiệm nhất. Bạn cũng sẽ dễ dàng kiểm soát được hiệu quả của từng chiến dịch thông qua lượt open, lượt click. Bạn cần ghi nhớ, email quảng cáo không phải là spam bởi được trau chuốt từ tiêu đề, nội dung đến thiết kế để thể hiện được những giá trị dành cho khách hàng.
5. DÙNG EMAIL ĐỂ REMARKETING
Remarketing là thuật ngữ thường xuyên được sử dụng đối với các kênh như Google hay Facebook được sử dụng với mục tích là tiếp thị lại đối với khách hàng đã từng tương tác với doanh nghiệp của bạn. Cơ chế này được sử dụng tương tự đối với việc gửi mail. Các hệ thống gửi mail giờ đây đã cho phép bạn tiếp thị lại với tập khách hàng đã mở và đã click từ các chiến dịch trước đó với nhiều thông điệp khác nhau.
6. GỬI BẢN TIN NUÔI DƯỠNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Các bản tin hữu ích định kỳ dành cho khách hàng là cách tốt nhất để bạn duy trì tương tác đối với các khách hàng tiềm năng. Nhưng khi lựa chọn cách thực hiện này, bạn cần có một chiến lược về nội dung phù hợp để hướng đến con đường chuyển đổi của khách hàng khi độ chín muồi đã đạt đến đỉnh điểm. Bạn còn có thể tận dụng các chiến dịch này để tăng traffic cho website.
7. THÔNG TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI/SỰ KIỆN
Chọn công cụ email để gửi đi các thông điệp về các chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện sắp tới là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn cần tạo điểm nhấn nổi bật ở nội dung và phong cách thiết kế để thu hút khách hàng đăng ký. Thông thường, những nội dung email này hướng đến việc dẫn khách hàng truy cập vào website hoặc landing page để đăng ký hơn là đăng ký trực tiếp.
8. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỊNH KỲ
Nếu bạn là một doanh nghiệp với tập khách hàng thân thiết cực lớn, bạn không thể đầu tư nguồn lực chỉ để chăm sóc từng khách hàng mỗi ngày. Trong thời đại 4.0, email marketing với cơ chế tự động có thể thay thế con người để làm điều đó.
Chăm sóc khách hàng bao gồm một số nội dung như mail chúc mừng sinh nhật khách hàng, mail về các chương trình tri ân, mail thông báo các điểm mới cập nhật cho sản phẩm/dịch vụ, … Bạn chỉ cần thiết lập sẵn các nội dung, đúng ngày đúng giờ các nội dung này sẽ được phân phối đến khách hàng.

9. Phần mềm Email marketing nào hiệu quả, cho sử dụng miễn phí? 

 Zozo EMA là phần mềm email marketing được phát triển bởi đội ngũ công ty Zozo. Phần mềm EMA Zozo là phần mềm 100% made in Vietnam nên từ giao diện cho đến các bước thực hiện đều được viết bằng Tiếng Việt. Đây có lẽ là một điểm cộng nếu như người sử dụng phần mềm không giỏi tiếng anh cho lắm. 
Ngoài ra, những ưu điểm của phần mềm Zozo EMA này được kể đến bao gồm: 
- Giao diện quản trị tối giản, trực quan, dễ sử dụng
- Máy chủ đa luồng, gửi email tốc độ cao đạt 1800 email/giờ
- Tạo chiến dịch tự động, hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Miễn phí lọc email rác trước khi gửi, tăng tỉ lệ inbox
- Báo cáo, minh họa chi tiết, cụ thể kết quả các chiến dịch
-Có hơn 20+ mẫu email phổ biến, đa dạng phù hợp nhiều ngành nghề
- Đội ngũ hỗ trợ 24/7/365  
 
Đặc biệt hơn,  Zozo EMA cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trọn đời với gói EMA FREE. Khi đăng ký dùng thử, quý khách hàng sẽ không phải trả bất cứ chi phí nào mà vẫn có thể gửi đi cho mình 150 email miễn phí, và số lượng contacts lưu trữ miễn phí lên đến 1000 email. 
Đây sẽ là cơ hội tốt để các các nhân, doanh nghiệp muốn bước đầu tiếp cận và sử dụng email marketing. Đánh giá hiệu quả của hình thức email marketing đối với doanh nghiệp của mình, từ đó đưa ra được quyết định đúng đắn có nên mua phần mềm này để đẩy mạnh mảng tiếp thị qua email hay không. 
 
Quý khách hàng muốn đăng ký dùng thử miễn phí trọn đời, vui lòng đăng ký tại đây: https://bit.ly/dung_thu_mien_phi_tron_doi
hoặc liên hệ Zozo EMA theo sdt: 0936.062.166 ( miền Bắc) hoặc 0904.886.094 (miền Nam) 
 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn