Những cách kiếm tiền online thiết thực nhất hiện nay

Người đăng: Admin 1,753

Bạn là sinh viên muốn kiếm tiền online? Hoặc là dân văn phòng, người đi làm muốn kiếm tiền online để tăng thêm thu nhập? Dưới đây là 6 cách kiếm tiền online mới nhất, thực tế và dễ dàng trong năm 2017 này.

Bạn là sinh viên hoặc dân văn phòng muốn kiếm tiền online? Hay là người đi làm muốn kiếm tiền online để tăng thêm thu nhập? Dưới đây là những cách kiếm tiền online mới nhất, thực tế và dễ dàng nhất năm 2017.

1. Kiếm tiền từ lái xe Grab và Uber

Chắc hẳn các bạn đã quen với cái tên Grab hay Uber. Vậy các bạn có nghĩ rằng một ngày nào đó mình sẽ kiếm tiền online bằng cách trở thành tài xế cho Grabbike hay Ubermoto? Yêu cầu của công việc rất đơn giản: Có xe máy và bằng lái, có smartphone và thông thạo đường phố là một lợi thế. Để thực hiện bạn đăng ký với Grab và Uber, cài ứng dụng về điện thoại, chờ khách đặt xe rồi gọi lại cho khách. Ưu điểm của công việc này là bạn có thể làm trong thời gian rảnh của mình, không ảnh hưởng đến việc học tập và làm việc. Giúp bạn kiếm thêm thu nhập, giúp bạn thông thạo đường phố, kỹ năng lái xe và kỹ năng giao tiếp với khách hàng.

2. Kiếm tiền bằng cách viết nội dung thuê

Nghề ''content'' hiện nay được rất nhiều các bạn sinh viên yêu thích đặc biệt là trong thời đại công nghệ thông tin, các công ty doanh nghiệp đều có website và họ cần người hoàn thiện nội dung chuyên nghiệp, viết quảng cáo, viết bài đăng cho facebook, viết bài Seo nhằm thu hút khách hàng. Yêu càu là bạn phải có khả năng và yêu thích công việc viết lách, chịu khó đầu tư thời gian rèn luyện và học hỏi. Bạn có thể tranh thủ thời gian làm việc mà vẫn đem lại cho bạn một khoản thu nhập khá ổn định, rèn luyện cho bản thân tính kiên nhẫn, nâng cao khả năng diễn đạt tư duy nghĩa từ, hoạt ngôn trong giao tiếp thêm hiểu biết về nhiều lĩnh vực khác nhau tạo thêm cơ hội việc làm sau khi ra trường.

3. Kiếm tiền bằng cách trở thành Shipper

Mua và bán hàng online đang là xu hướng được khuyến khích. Và như vậy vai trò của nhân viên giao hàng - shipper cùng ngày càng quan trọng hơn. Đây được coi là một nghề đem lại thu nhập cao lẫn nhiều trải nghiệm cho các bạn sinh viên. Công việc của bạn rất đơn giản: Bạn sẽ tới nhà người bán lấy hàng rồi giao cho người mua. Yêu cầu công việc: Có xe máy, điện thoại và thông thạo đường phố.

4. Chăm sóc thú cưng

Trào lưu nuôi thú cưng đang rất hot và bởi vậy những nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng vì thế mà ngày càng được coi trọng hơn. Để làm công việc này bạn thực sự phải là người yêu thích động vật, am hiểu về các thói quen của động vật. Công việc của bạn sẽ là: Trông và dắt chúng đi dạo, vệ sinh tắm rửa, đỡ đẻ nếu bạn là người có kinh nghiệm làm trong phòng khám hoặc là sinh viên ngành thú y. Công việc này giúp bạn kiếm thu nhập cực ổn, vừa thỏa mãn sở thích yêu thú cưng của bản thân, được ôm ấp chăm sóc chúng. Muốn trở thành một nhân viên chăm sóc thú cưng bạn có thể vào mạng tìm các nhóm yêu động vật, thích chăm thú cưng trên facebook hoặc đến trực tiếp các pet shop kiêm dịch vụ chăm sóc thú cưng.

5. Người mẫu ảnh/ Make up

Việc làm người mẫu ảnh không còn quá xa lạ những những năm gần đây rất được các bạn trẻ hưởng ứng và kiếm được rất nhiều tiền đặc biệt là các bạn nữ. Sức hấp dẫn của nghề này nằm ở nhiều điểm :khi rảnh thì làm và thời gian chụp cũng không cố định hàng ngày nên sẽ không chịu áp lực về mặt thời gian. Thời gian chụp hay make up cũng rất nhanh nên không ảnh hưởng đên việc học hành thi cử của bạn. Nhiều bạn còn học thêm được cách trang điểm, tạo dáng, cải thiện khả năng giao tiếp, trở nên hòa đồng hơn vì được làm việc với ekip chụp hình. Để trở thành một mẫu ảnh make up bạn có thể vào hai địa chỉ trên facebook uy tín có số lượng thành viên tham gia cực khủng. Nếu làm make up thì vào hội “Hội mẫu make up – trang điểm – nail – spa Hà Nội” với 85.290 thành viên, còn nếu bạn thích làm mẫu ảnh thì vào nhóm “Giao Lưu Phó Nháy và Mẫu – Nhiếp Ảnh Hội” có lượng thành viên lên tới 126.079.

6. Bán hàng online - cách kiếm tiên trên mạng chưa bao giờ hết hot

Bán hàng online thực sự là công việc đem lại nguồn thu nhập tại nhà rất đáng để đàu tư. Công việc này dành cho các bạn yêu thích buôn bán và biết tận dụng lợi ích của website bán hàng và các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram...) và triển khai chiến lược bán hàng đa kênh trên sàn TMĐT (Lazada, Adayroi...). Khi khách hàng có nhu cầu thông tin sản phẩm hoặc mua hàng bạn đáp ứng ngay là được. Ưu điểm của công việc này là không cần nhiều vốn, không cần mặt bằng, linh hoạt thời gian làm việc, thu nhập ổn định, đân dần đông khách sẽ cao hơn. Các mặt hàng kinh doanh online phổ biến hiện nay là quần áo thòi trang, trang sức, mỹ phẩm, đồ ăn vặt, đồ handmate. Nguồn hàng các bạn có thể kiếm từ các chợ, các xưởng hoặc đặt mua từ nước ngoài. Một vấn đề quan trọng trong kinh doanh online là vấn đề ship hàng. Bạn nên tranh thủ thời gian để ship hàng thì sẽ chủ động hơn, nhanh hơn và tiết kiệm hơn. Bạn cũng có thể đăng ký qua các kênh bán hàng như Lazada hoặc Shopee, họ sẽ thay bạn dảm nhận nhiệm vụ ship.

Xem thêm Tạo dựng một website bán hàng, tại sao không?

 

 

 

.

 

 

 

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn