Lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu thị trường

Người đăng: Admin 2,512

Kinh doanh online là cả quá trình với một chuỗi các công việc khá là phức tạp và cần người làm kinh doanh online phải có rất nhiều kiến thức về sản phẩm, khách hàng thị trường và marketing online. Không đơn giản như một số bạn mới bước chân vào bán hàng online cứ lầm tưởng rằng kinh doanh online chỉ là việc lấy sản phẩm về đăng lên Facebook khách hàng tìm đến mua và bạn bán cho khách hàng.

Kinh doanh online là cả quá trình với một chuỗi các công việc khá là phức tạp và cần người làm kinh doanh online phải có rất nhiều kiến thức về sản phẩm, khách hàng thị trường và marketing online. Không đơn giản như một số bạn mới bước chân vào bán hàng online cứ lầm tưởng rằng kinh doanh online chỉ là việc lấy sản phẩm về đăng lên Facebook khách hàng tìm đến mua và bạn bán cho khách hàng.

Kinh doanh online có rất nhiều kênh để bạn lựa chọn và bản thân cách kênh kinh doanh online nó cũng thay đổi rất nhanh chóng vì vậy cách tốt nhất là nên bán  hàng đa kênh, đừng phụ thuộc vào một kênh nào cả nếu bạn muốn kinh doanh bền vững trên môi trường Internet. Hãy chọn cho mình các kênh khác nhau để bán hàng và quan trọng nhất là tạo được THƯƠNG HIỆU riêng cho bạn.

Hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh thường phạm một sai lầm, đó là họ cố gắng tìm kiếm sản phẩm trước rồi mới bắt đầu tìm kiếm khách hàng. Đây là một sai lầm nghiệm trọng. Bạn phải nhớ rằng CÓ CẦU THÌ MỚI CUNG, bạn cung cấp một sản phẩm mà thị trường không có nhu cầu là Fail ngay “từ vòng gửi xe” rồi.

Vì thế, hãy nghiên cứu thị trường trước nếu bạn muốn có nhiều cơ hội thành công hơn. Trước hết bạn cần xem thị trường đang có vấn đề gì, họ là ai, đang ở đâu, và sau đó hãy xem bạn có thể giải quyết giúp họ hay không. Bạn không nhất thiết phải có sản phẩm, chỉ cần bạn biết ai đó có sản phẩm tốt và cung cấp cho những người đang cần giải quyết vấn đề của họ.

Dưới đây là một số “ĐẠI XU HƯỚNG” có thể là gợi ý tốt cho bạn để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho việc kinh doanh online hiệu quả.

1. Làm đẹp

Xu hướng này liên quan đến các sản phẩm làm đẹp của chị em phụ nữ và cả các cánh đàn ông nữa. Nếu bạn bán hàng online nhiều chắc biết năm nay 2017 là năm của MỸ PHẨM và rất nhiều người bán mỹ phẩm đang giàu lên trông thấy. Nhu cầu về làm đẹp ngày càng cao nên các mặt hàng về mỹ  phẩm cực kỳ dễ bán và phải công nhận là đi đúng xu hướng thì kẻ khù khờ nhất cũng kiếm được tiền.

Nếu bạn chọn các mặt hàng làm đẹp để bán trong năm 2017 thì bạn đang đi khá đúng hướng đấy, tuy nhiên nhiều người đang bán theo kiểu lên Facebook rao vặt, được chăng hay chớ mà không có một chiến lược kinh doanh tốt để “phất lên”. Hãy tận dụng cơ hội này và phát triển mạnh các kênh bán hàng, phủ sóng các mặt trận để gia tăng lợi nhuận nhiều hơn.

2. Làm tình

Hix! Chắc chắn nhiều bạn sẽ thấy không thoải mái và không muốn đi sâu vào xu hướng này. Nhưng thật sự bản năng tình dục là điều mà bất cứ ai cũng có vì vậy các sản phẩm này luôn rất hot. Nhu cầu nhiều nhưng người bán ít thì rõ rang là bạn dễ dàng bán hơn rồi.

Mình thấy có những bạn gái rất xinh xắn livestream bán các đồ chơi  tình dục, bạn ấy còn miêu tả rất chi tiết cách sử dụng. Và đặc biệt mình thấy rất nhiều anh cũng comment số điện thoại để đặt hàng. Rõ ràng là khi người ta NGẠI nhưng bên trong rất MUỐN thì bạn dám BÁN, bạn sẽ bán được rấ nhiều. Bạn nào hiểu và mạnh về khoản này thì hoàn toàn có thể BÁN tốt và kiếm rất nhiều tiền.

3. Làm người

Xu hướng này biểu lộ rất rõ khi vài năm gần đây các khóa học phát triển bản thân, kỹ năng mềm mọc lên ầm ầm. Họ vẫn đang kiếm tiền, rất nhiều tiền từ các sản phẩm thuộc xu hướng này.

Bao đời nay ai cũng có nhu cầu muốn được học tập, phát triển. Sách chưa bao giờ lỗi thời vì vậy nếu bạn có các sản phẩm trong lĩnh vực này thì là cơ hội bán hàng cự tốt cho bạn, các sản phẩm sinh trắc vân tay, DISC,… bán tốt cũng là  nhờ vậy.

4. Làm giàu

Bạn có muốn kiếm nhiều tiền không? Chắc hẳn ai cũng sẽ trả lời là CÓ. Đặc biệt là những ai máu kinh doanh thì đương nhiên câu trả lời là CÓ. Làm doanh nhân mà không máu kiếm tiền không máu làm giàu thì làm làm gì. Chính vì mọi người đều thích kiếm tiền và làm giàu nên các sản phẩm liên quan đến việc giúp người khác giàu lên như các khóa học về làm giàu, khóa học về chứng khoản, bất động sản,… thu hút được rất nhiều người tham gia.

Ngành mua bán đầu tư bất động sản cũng nằm trong xu hướng này vì bất động sản cũng là một loại tài sản, có thể giữ giá trị tốt hơn tiền mặt rất nhiều và khả năng đột phá cao nên ai cũng ham muốn có một hai bất động sản. Ai mà tự tin vỗ ngực dạy mua bất động sản ko cần vốn chắc sẽ thu hút rất nhiều người học. Hoặc môi giới nào gọi tự tin cam đoan giúp khách hàng đạt lợi nhuận 2,3 lần sau thời gian ngắn có thể tỷ lệ hẹn gặp sẽ cao.

5. Làm cha mẹ

Thật sự là xu hướng này quá ghê luôn. Vì bạn nghĩ mà xem, bạn bỏ 8-10 triệu để học một khóa học nào đó cho mình bạn có suy nghĩ đắn đó không? Nhưng bạn bỏ cho con bạn 10 triệu thậm chí 50 triệu một tháng để cho nó đi học ở trường này, trường kia cho bằng bạn bằng bè, bạn có tiếc không? À, có thể tiếc nhưng bạn có BỎ không? Bỏ mạnh là đằng khác. Ông cha ta có câu “Tất cả vì tương lai con em chúng ta”.

Chính vì tâm lý này mà cha mẹ nào cũng hết mức đầu tư cho con cái và không tiếc tiền để đầu tư cho con. Nếu bạn đang định kinh doanh các sản phẩm online thì xu hướng làm cha mẹ là một xu hướng ko thể bỏ qua. Các sản phẩm cho trẻ nhỏ đang bùng nổ và sẽ còn tiếp tục phát triển.

Nếu bạn đang sở hữu hoặc ý định bán các sản phẩm/ dịch dịch vụ trên thì nhanh chóng triển khai và phát triển mạnh mẽ các kênh bán hàng để tận dụng và thu về  lợi nhuận lớn nhất cho mình.

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn