Hướng dẫn chi tiết cách gửi Email thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 tới hàng nghìn khách hàng

Người đăng: Thúy 778

Trong bài viết trước, Zozo đã chia sẻ với bạn những mẫu nội dung Email để gửi cho khách hàng nhằm thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 của công ty. 

Trong bài viết này, Zozo sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để có thể gửi Email thông báo hàng loạt đến một số lượng lớn khách hàng một cách tự động, đơn giản và dễ dàng nhất khi sử dụng phần mềm Email Marketing Zozo EMA. Hãy cùng bắt đầu thôi!

Bước 1: Chuẩn bị nội dung Email thông báo mà bạn muốn gửi

Trước khi gửi bất cứ một chiến dịch Email nào, bạn cần phải lên ý tưởng và đã soạn sẵn nội dung chi tiết email để gửi cho khách hàng.

Bước 2: Tạo chiến dịch 

  • Ở thanh ngang, chúng ta chọn “Chiến dịch" ⇒ Sau đó chọn “Tạo chiến dịch"

  • Đầu tiên, để gửi email, chúng ta cần chọn người nhận. Ở đây, Zozo sẽ chọn tệp khách hàng “DATA DOANH NGHIỆP 1”  (Lưu ý, danh sách khách hàng cần được bạn upload lên hệ thống của Zozo EMA trước khi bắt đầu chiến dịch, bạn có thể vào mục “Khách hàng” ở thanh ngang để kiểm tra danh sách khách hàng của mình) ⇒ Chọn “Lưu và Tiếp tục"

  • Nhập Tên chiến dịch, Tiêu đề Emai, Tên gửi, Email Gửi, Phản hồi đến ⇒ Chọn “Lưu và Tiếp tục"

  • Chọn “Sử dụng mẫu có sẵn" ⇒ Chọn “Bắt đầu"

  • Chọn bất kì mẫu Email có sẵn nào đó mà bạn thích

  • Tuỳ chỉnh bố cục và nội dung theo nhu cầu sử dụng bằng 2 nút “Chỉnh sửa bố cục" và “Chỉnh sửa nội dung" như trong hình. Chỉnh sửa xong chọn “Lưu" ⇒ Chọn “Quay lại" ⇒ Chọn “Tiếp tục"

Sau khi hoàn thành bước thiết kế, đây chính là mẫu Email gửi thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 của Zozo tới toàn bộ khách hàng:

  • Lên lịch trình gửi Email: Setup “Ngày gửi" và “Thời gian gửi" ⇒ Bạn có thể chọn “Lên lịch” hoặc “Gửi ngay". Ở đây, Zozo sẽ chọn “Lên lịch" để lựa chọn ngày gần nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 để gửi Email thông báo cho khách hàng.

  • Trong phần “Xác nhận", chúng ta có thể xem được tổng quan thông tin chiến dịch Email mà chúng ta sắp gửi, đảm bảo việc gửi đúng người nhận, không có sai xót về mặt thông tin, nội dung email, nội dung tiêu đề… 

  • Đặc biệt, nút “Gửi Email kiểm tra" là một tính tăng vô cùng hữu ích, giúp bạn gửi thử chiến dịch đến một địa chỉ Email cụ thể, từ đó bạn như “đóng vai khách hàng" để có cái nhìn khách quan với từng email của bạn. Bạn chỉ cần chọn “Gửi Email kiểm tra" ⇒ Nhập Email bạn muốn gửi thử đến ⇒ Chọn “Gửi"

Như vậy, Zozo đã hướng dẫn bạn chi tiết cách để gửi Email thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 đến hàng nghỉn khách hàng chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản!

Cách gửi Emai hàng loạt này không chỉ dùng để thông báo nghỉ lễ mà còn có thể thông báo đến khách hàng của bạn về những sự kiện quan trọng của công ty, về những Event, thông báo bảo trì… Không chỉ gửi hàng loạt, Zozo EMA còn có tính năng gửi chiến dịch Email Automation giúp bạn chăm sóc khách hàng một cách vô cùng hiệu quả. 

Zozo hi vọng bài viết này sẽ có ích đối với bạn!

 

Trải nghiệm miễn phí nền tảng Email Marketing tự động hoá chuyên nghiệp

------

Zozo - Giải pháp phần mềm Email Marketing hiệu quả

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 093.606.21.66 /0936.231.322 /090.488.60.94

 

>> Có thể bạn quan tâm:

Zozo ra mắt giải pháp phần mềm Email Marketing Automation – Zozo EMA

Sử dụng Email Marketing trong ngành giáo dục - Tự động tương tác và chăm sóc học viên hiệu quả

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn