Email Marketing tuyển sinh - Bí quyết tuyển sinh cho các nhà đào tạo

Người đăng: Thúy 519

Email Marketing tuyển sinh trong những năm gần đây đã có sức ảnh hưởng rộng khắp đến nhiều nhà đào tạo và được sử dụng phổ biến từ các trường đại học, cao đẳng cho đến các trung tâm dạy nghề, các trung tâm đào tạo… nhằm phục vụ công tác tuyển sinh.

Mỗi mùa tuyển sinh đến, các trường bắt đầu tất bật chuẩn bị cho công tác tuyển sinh. Càng cận kề mùa chiêu sinh thì các nhà đào tạo càng cần tận dụng Email Marketing như một phương thức quảng cáo thương hiệu giáo dục hiệu quả.

1. Khái niệm 

Email Marketing là công cụ hỗ trợ việc tiếp thị, quảng bá trực tuyến thông qua hình thức gửi email tự động đến data hòm thư.

Email Marketing tuyển sinh được các nhà đào tạo sử dụng gửi thông điệp, quảng cáo, giới thiệu khóa học, hoặc những tin tức chiêu sinh, những chiến dịch tuyển sinh cũng nhiều hoạt động liên quan khác đến danh sách những thí sinh đang quan tâm, đang có nhu cầu.

Đây thật sự là một công cụ hữu ích đối với các nhà đào tạo, bởi chỉ với 1 lần gửi Email là có thể gửi đến hàng nghìn thí sinh khác nhau. Chỉ cần có nội dung thu hút, chất lượng thì chiến dịch email sẽ được hoàn thành trong “nháy mắt". Từ đó ta thấy được: sức người quả là có hạn so với sức mạnh của công nghệ!

2. Ưu điểm

Nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức

Công cụ email marketing tuyển sinh giúp gửi hàng nghìn Email chỉ trong phút chốc, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức. Điều này khiến cho số lượng tiếp nhận thông tin lớn, thông điệp truyển tải đi tức thì, lan rộng. 

Cho phép tương tác hoạt động hai chiều

  • Người nhận có thể phản hồi thông tin dưới nhiều hình thức: mail lại, gọi điện trực tiếp theo thông tin có sẵn, điền mẫu đăng ký, tư vấn, khảo sát sẵn trong mail…

Thu hút được nhiều thí sinh

  • Khi sử dụng dịch vụ Email Marketing cho tuyển sinh, các thí sinh không mất nhiều thời gian để trực tiếp đến trường học để xem thông báo tuyển sinh hay tiện lợi trong việc nộp hồ sơ dự tuyển hoặc chụp hình ảnh các giấy tờ có liên quan và gửi qua email.

Sự sẵn sàng của lượng thông tin lớn

  • Nhà đào tạo có thể soạn sẵn nội dung thông tin cần truyền đạt, không giới han về lượng thông tin cần gửi đi như dịch vụ SMS, tờ rơi, banner hay băng rôn… Miễn là cung cấp nội dung cần và đủ, tạo được sức hút tốt thì chắc chắn sẽ nhận được tương tác tích cực từ người nhận mail. Tiết kiệm nhân lực, vật lực cho công cuộc tìm kiếm thí sinh, phân loại, phân khúc đối tượng, tiết kiệm chi phí quảng cáo thương hiệu giáo dục.

Dễ dàng theo dõi và đánh giá

  • Email Marketing tuyển sinh cho phép các nhà đào tạo kiểm soát số lượng thông điệp đã gửi đi, kiểm soát lượng tương tác, từ đó có thể đánh giá tính chất hấp dẫn, thu hút của thông điệp truyền đi có đúng với sở nguyện của thí sinh hay không và tự tính toán, điều chỉnh lại được thông điệp gửi đi tiếp theo.

3. Hạn chế của Email Marketing tuyển sinh trước đây - Zozo EMA chính là giải pháp khắc phục!

Trước đây, Email Marketing được coi là phần mềm kỹ thuật đòi hỏi người dùng phải cập nhật, tìm hiểu và thành thạo về công nghệ thông tin thì mới có thể sử dụng được.

⇒ Ngày nay, Zozo EMA mang đến cho bạn dịch vụ Email Marketing mà ai cũng có thể sử dụng được, chỉ cần xem các bài hướng dẫn sử dụng dịch vụ là hoàn toàn có thể sử dụng gửi chiến dịch Email một cách dễ dàng.

Chưa thể sử dụng dịch vụ Email Marketing trên điện thoại di động, khá hạn chế vì chưa thể cập nhật mọi lúc mọi nơi.

Zozo EMA có thể được sử dụng trên bất cứ thiết bị nào bao gồm máy tính, tablet, laptop, điện thoại… tạo sự tiện lợi cho người dùng, có thể gửi và theo dõi chiến dịch của mình bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.

Nếu không gửi đúng đối tượng cần tìm hiểu thì sẽ gây khó chịu và sẽ bị liệt Email vào Spam. 

Zozo EMA có mục quản trị danh sách liên hệ, tích hợp nhiều tính năng giúp bạn phân đoạn ra  tệp khách hàng tiềm năng để gửi chiến dịch Email Marketing đến họ, từ đó giúp tăng hiệu quả thành công cũng như gửi đúng đối tượng mà bạn mong muốn nhận được mail. 

4. Sử dụng dịch vụ Email Marketing cho tuyển sinh tại đơn vị cung cấp nào?

Hiện nay, có nhiều nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing trên thị trường nhưng chất lượng dịch vụ khác nhau, giá dịch vụ cũng khác nhau, thậm chí độ uy tín cũng chưa cao khiến cho những nhà đào tạo khá là phân vân không biết nên chọn đơn vị nào. Thêm vào đó, việc lựa chọn phải nơi cung cấp dịch vụ giả mạo, kém chất lượng hay sử dụng không hiệu quả chính là lí do chính khiến các nhà đào tạo lưỡng lự.

Một trong những bí quyết tuyển sinh được quan tâm nhất hiện nay chính là sử dụng phần mềm Email Marketing tại Zozo EMA. Với phương châm đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Zozo EMA là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đào tạo. Sử dụng dịch vụ Email Marketing của Zozo EMA, nhà đào tạo có cơ hội tìm kiếm thí sinh một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chỉ cần một cái nhấp chuột, nhà đào tạo có thể gửi thông tin tuyển sinh đến hàng trăm, hàng nghìn thí sinh. Điều đặc biệt là các nhà đào tạo có thể kiểm duyệt thông tin, phản hồi các câu hỏi do các thí sinh/ học viên đặt ra. 

Hơn thế nữa, Zozo EMA thật sự là giải pháp tối ưu dành cho ngành giáo dục trong việc tuyển sinh, chăm sóc học viên thông báo thông tin quan trọng đến từng học viên một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy để Zozo EMA trở thành “trợ thủ đắc lực" biến việc gửi thông tin trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết!

Zozo hi vọng bài viết này sẽ có ích đối với những nhà đào tạo trong mùa tuyển sinh này!

------

Zozo EMA - Giải pháp phần mềm Email Marketing hiệu quả

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 093.606.21.66 /0936.231.322 /090.488.60.94

 

>> Có thể bạn quan tâm:

Sử dụng Email Marketing trong ngành giáo dục - Tự động tương tác và chăm sóc học viên hiệu quả

Kịch bản chi tiết chuỗi Email tuyển sinh tự động cho các trường Đại Học

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn