10 địa điểm nhập quần áo giá sỉ dưới 50k từ Bắc vào Nam

Người đăng: Admin 4,221

TOP Những địa chỉ sỉ lẻ quần áo mà dân buôn nào cũng phải biết, chất lượng ok, giá rất rẻ, đảm bảo kinh doanh có lợi nhuận.

Thời trang là một thị trường màu mỡ mà bất kì ai cũng muốn đặt chân vào, để sống sót trên thị trường này không phải chỉ cần có một dịch vụ tốt là được mà mấu chốt chính, chủ yếu ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đó chính là sản phẩm, chất lượng, mẫu mã. Vì vậy với người buôn bán quần áo phải tìm được nguồn hàng tốt, chất lượng, giá cả hợp lý không nói đến là phải rẻ. Biết được tầm quan trọng của nguồn hàng, bài viết này Zozo sẽ đưa ra cho các bạn danh sách nhưng địa điểm sỉ quần áo để bạn tham khảo.

Nguồn hàng miền Bắc

1. Chợ Ninh Hiệp

Nhắc đến các địa điểm sỉ quần áo thì bạn không thể bỏ qua nơi này được. Chợ Ninh Hiệp nổi tiếng là trạm chung chuyển quần áo Trung Quốc lớn nhất miền Bắc, hầu hết những người kinh doanh quần áo đều ít nhất một lần nhập quần áo tại đây. Chỉ cách Hà Nội 25km về phía Gia Lâm, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bằng xe bus hoặc xe máy, nhưng tốt nhất bạn nên đi bằng xe máy và đi từ 2 người trở lên để đỡ bị hét giá và việc vận chuyển về cũng dễ hơn.

Càng vào gần khu vực chợ, số gian hàng ngày càng đông đúc. Dọc hai bên đường gần chợ là hàng vải vóc. Vải ở đây được bán theo kiện, cân hoặc mét. Giá tùy thuộc các loại vải. Như vải cotton có giá khoảng 90.000 - 110.000/kg. Vải pha nilon có giá khoảng 50.000 - 60.000/kg. Xen lẫn những quầy bán vải là các quầy bán phụ kiện may mặc như kim chỉ, dây kéo, dây thun... Chợ khá rộng, quần áo được bày bán ngay từ khu vực ngoài trời, cách cổng chợ gần 1km.

Chợ mở cửa từ 7h sáng đến 6h tối nên bạn có thể thoải mái lựa chọn và nếu bạn muốn tìm được mẫu mã tốt với giá cả hợp lý thì nên đi sớm một chút vì thời gian này dân buôn thường đi đánh hàng và giá sỉ sẽ tốt hơn một chút.

Những chợ nhỏ thuộc chợ Ninh Hiệp:

Chợ Sơn Long: chuyên sỉ lẻ quần áo nam

Chợ Phú Điền: chuyên sỉ lẻ quần áo nữ

Xưởng Dốc Lã: Cách chợ chính khoảng 3km, là nơi chuyên đặt may số lượng lớn với mẫu có sẵn, nếu bạn muốn mở shop tự thiết kế thì có thể tham khảo nơi này. Ngoài ra xưởng cũng bán quần áo có sẵn nhưng thường sẽ là các mẫu cũ.

Chợ Nành: Chợ này nằm ở trung tâm luôn và chuyên sỉ lẻ quần áo và các phụ kiện.

2. Chợ biên giới Móng Cái, Tân Thanh

Nếu bạn là dân buôn lâu năm thì không thể bỏ qua hai chợ này rồi đúng không. Với ưu thế nằm sát biên giới Trung Quốc vì vậy chợ này luôn là nơi buôn bán tấp nập với lượng hàng hóa rất lớn. Hầu hết các mặt hàng quần áo tại đây đều do dân buôn đánh hàng từ bên kia biên giới sang nên giá sỉ rất rẻ, mẫu mã đa dạng, do đó mà hàng hết rất nhanh. Các quầy lớn tại đây đều có người Tàu thạo tiếng Việt nên dễ dàng thương lượng và có thể thanh toán bằng tiền đồng hoặc tiền nhân dân tệ đều được.

Tuy nhiên lưu ý nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn cũng như mặc cả thì nên đi cùng người có nhiều kinh nghiệm nhập quần áo vì các dân buôn ở đây thường có những mánh khóe lừa đảo. Bạn có thể mua phải hàng dởm, vì thế phải hết sức cẩn thận. Và hàng hóa tại đây đều chưa qua hải quan hay nói cách khác là trốn thuế, vì thế bạn nên xem xét kỹ càng.

3. Chợ Đồng Xuân

Nằm tại trung tâm thủ đô là một lợi thế lớn của chợ Đồng Xuân. Hàng hóa tại chợ phong phú, thuộc nhiều chủng loại mẫu mã hàng hóa đa dạng, nhiều kiểu cách, phù hợp với mọi sở thích, mọi đối tượng. Có những mặt hàng được bán ở chợ Đồng Xuân nhưng ở các chợ bán lẻ khác lại rất khó để tìm thấy.

Giá thành sản phẩm thấp là một điểm mạnh của chợ Đồng Xuân. Đây là chợ đầu mối, cung cấp cho các cửa hàng bàn lẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Bởi thế, giá cả các sản phẩm tại đây là giá gốc, thấp hơn các chợ, cửa hàng địa phương. Với những khách mua buôn, người bán hàng tại chợ Đồng Xuân hầu như không nói thách. Hoạt động mua, bán được diễn ra khá nhanh chóng.

Nguồn hàng Miền Nam

4. Chợ An Đông

 Chợ An Đông là khu chợ cung cấp sỉ thời trang lớn nhất khu vực  Hồ Chí Minh, đây là nơi cung cấp thời trang cho các đại lý bán lẻ của khu vực phía nam. Nguồn quần áo sỉ thời trang của An Đông đến từ khắp nơi như: Hàng Quảng Châu ( Trung Quốc), hàng Thái Lan, hàng đặt may từ các công ty thời trang khác tại Việt Nam. .. Chính vì nguồn đa dạng nên An Đông là nơi tập trung nhiều nguồn khác nhau nên quần áo bán tại đây rất đa dạng nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại,nhiều chất lượng khác nhau. Giá sỉ thời trang của An Đông cũng không mềm. Chính vì hàng thời trang phải qua rất nhiều trung gian mới đến được chợ, nên giá sỉ quần áo chênh lệch giữ gốc và giá sỉ bán ra khá cao.

Địa chỉ: Số 34 - 36 đường An Dương Vương, Q.5, TP. HCM.

5. Chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình thuộc địa phận phường 8, quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh. Chợ có 9 cửa, 4 cửa lớn và 5 cửa nhỏ, cửa chính nằm trên đường Lý Thường Kiệt. Chợ được chia làm 4 khu vực với gần 3000 hộ kinh doanh. Mặt hàng kinh doanh chính nơi đây là bỏ sỉ quần áo may sẵn. Không chỉ giới hạn trong chợ, mà các sạp, các cửa hàng bỏ sỉ quần áo còn mở rộng ra các con đường lân cận như Lê Minh Xuân, Tân Tiến, Phú Hoà,…

Để tìm được nơi bỏ sỉ quần áo chợ Tân Bình chất lượng tốt giá rẻ bạn nên khảo sát một vài nhà cung cấp ở chợ Tân Bình, sau đó so sánh giá cả, chất lượng vải, kiểu dáng, màu sắc,.. để tìm được nhà cung cấp sỉ quần áo cuối cùng và tốt nhất cho mình.

Địa chỉ: Số 172- 174M, đường Lý Thường Kiệt, P.8, Q. Tân Bình, TP.HCM

6. Chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu được biết đến là một trong những ngôi chợ bán lẻ lớn và lâu đời nhất TP.HCM. Chợ có 3 khu bán quần áo: trong lồng chợ, chợ đồ si phía sau (bán ban ngày) và chợ đêm phía trước (bán buổi tối) với giá cả bình dân.Nếu bạn đi chợ Bà Chiểu, nên đi tầm 7-8h tối, giờ đó gửi xe phía bên kia đường, trong các trường học rồi từ từ dạo chợ.Ở đây bạn có thể tha hồ gom những chiếc áo thun đồng giá chỉ từ 30k-35k.

Với lợi thế nằm tại quận Bình Thạnh, mở cả ngày lẫn đêm, không xô bồ như các chợ khác, chợ Bà Chiểu là một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Địa chỉ: Số 40 đường Diên Hồng, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

7. Chợ Hạnh Thông Tây

Chợ bắt đầu họp từ 5 giờ tối nên đi lấy hàng là tiện nhất luôn, hợp cho mấy chị em văn phòng đi làm về rồi ghé lấy hàng. Tầm 8 giờ – 8 giờ 30 là chợ đông người, đi trong tuần sẽ bớt chút chút chứ cuối tuần không có chỗ để đi nữa huống hồ là gửi xe nha. Ở chợ này hàng hóa đa dạng không kém gì các chợ đêm khác từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức, giày dép, ...nhiều nhất là hàng áo đồng gái 35k/cái, nếu lấy luôn 3 cái thì 100k.

Địa chỉ: Số 10/2 đường Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

8. Chợ Bình Tây

Chợ này còn được gọi là chợ Lớn, chuyên đổ sỉ nhiều loại mặt hàng với giá cực tốt. Chợ này rất đông vì vậy khi đi bạn không nên mang nhiều đồ giá trị tránh trường hợp bị mất cắp. Nguồn hàng cũng rất đa dạng nhưng chất lượng ở mức bình dân, chất lượng ở mức trung bình nên khi quyết định nhập bạn cần xem xét thật kỹ càng.

Địa chỉ: 57A Tháp Mười, P.2, Q.6

9. Xưởng may Thanh Hiền

Đây là nơi chuyên cung cấp quần áo sỉ lẻ giá chỉ từ 17-35k. Xưởng làm việc từ 9h sáng đến 21h nên cũng khá dễ dàng để trao đổi hơn. Vì là hàng may tại xưởng nên chất lượng khá ổn, chính sách mua bán, trao đổi cũng rõ ràng, dễ dàng thương lượng hơn. Mẫu mã xưởng có chụp lại, cũng khá ok, và bạn có thể xem trước rồi mới quyết định nhập hàng. Ngoài ra xưởng cũng nhận đặt may các mẫu thiết kế nên bạn nào có dự định mở shop quần áo thiết kế, có thể tham khảo địa điểm này.

Địa chỉ: Số 16A - Đường 12, P.An Lạc A, q.Bình Tân

10. Haihashop

Shop này chuyên bỏ sỉ áo thun trong Sài Gòn lẫn đi tỉnh. Bạn nên xem xét các mẫu mã, giá cả trước khi liên hệ, những bạn ở Sài Gòn sẽ được ưu tiên ship hơn, nhận hàng mới gửi tiền. Nhưng bạn nên đến tận nơi để lấy hàng cho yên tâm. Với những khách tỉnh khác sẽ có báo giá vận chuyển cụ thể và hiện shop không giao hàng ngay trong ngày vì vậy nếu có ý định đặt hàng tại đây bạn nên lưu ý lên lịch đặt trước để đảm bảo công việc kinh doanh của mình.

Địa chỉ: B3 Tô Ký P. Tân Chánh Hiệp Q12

Tạo website là bí quyết giúp kinh doanh thành công. Vậy còn chần chờ gì nữa mà ko lập ngay một website ngay. Bạn chỉ cần lo sản phẩm thôi, website cứ để chúng tôi lo.

Truy cập ngay công ty thiết kế web uy tín Zozo để tham khảo bảng giá website ngay hôm nay.

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn