Bí kíp kinh doanh đồ handmade trực tuyến thành công!

Người đăng: Admin 2,182

Sở hữu một trang web chuyên nghiệp sẽ là bước khởi đầu cho một sự nghiệp thành công. Hãy áp dụng nó cho việc kinh doanh đồ handmade của bạn nhé!

Nếu bạn muốn mình thật sự thành công và kiếm nhiều tiền bởi việc kinh doanh đồ handmade, bí kíp quan trọng và duy nhất tôi khuyên bạn đó là sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp.

Bạn thấy đấy, việc kinh doanh đồ handmade không cần bỏ ra một khoản vốn lớn, giá trị của từng món đồ cũng chỉ vài chục nghìn, một số ít có giá lớn hơn chút. Do đó nếu thuê cửa hàng kinh doanh, bạn sẽ phải tính toán chi phí và lên kế hoạch vô cùng kỹ lưỡng, nếu không thì rất dễ chịu thua lỗ, hoặc không có nhiều lợi nhuận.

Nhưng việc kinh doanh qua website thì hoàn toàn ngược lại, hàng tháng bạn chỉ cần chi trả khoảng 100 nghìn đã có thể sở hữu một địa chỉ bán hàng lý tưởng. Vốn đầu tư không nhiều nhưng bạn lại có cơ hội tiếp cận mạng lưới khách hàng rộng và đa dạng hơn nhiều. Và đây là lý do bạn không nên bỏ qua cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng này.

Làm thế nào để sở hữu một website chuyên nghiệp?

Trang web chính là bộ mặt thể hiện cho sự hiện diện trực tuyến của bạn, và nếu muốn đông đảo mọi người biết đến thì bạn cần có một trang web thật sự bắt mắt và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, cũng tương tự các trang web khác, bạn cũng phải cung cấp đầy đủ các dịch vụ hõ trợ khách hàng, vận chuyển, thanh toán...

Để tự tạo được tất cả những điều trên, nếu bạn không phải là một người thông thạo về công nghệ và thiết kế, tôi chắc chắn là sẽ không bao giờ bạn có thể làm được. Do đó, các nhà cung cấp dịch vụ web sẽ là một gợi ý hữu hiệu nhất dành cho bạn.

Tại đây sẽ sở hữu một kho giao diện vô cùng rộng lớn để bạn có thể tha hồ lựa chọn, kèm theo là bộ tên miền SSL và logo tất cả đều miễn phí và bạn chỉ cần trả khoảng 100 nghìn/ tháng cho các dịch vụ bạn được hỗ trợ. Quá rẻ và đơn giản để có thể tiến hành kinh doanh phải không?

 Những yếu tố có thể nhận được từ nhà thiết kế web dành cho bạn:

+ Giúp khách hàng của bạn có thể mua sắm mọi nơi bởi website chuyên nghiệp, co dãn trên mọi thiết bị như máy tính bàn, laptop, điện thoại...

+ Yếu tố chuẩn SEO, hỗ trợ marketing. Đây là một yếu tố để giúp bạn được đánh giá cao trong các công cụ tìm kiếm của Google, nhờ đó khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng thấy trang web của bạn khi thực hiện thao tác tìm kiếm.

+ Hệ thống thanh toán và vận chuyển dễ dàng

+ Số lượng sản phẩm không giới hạn được đưa lên web, với hệ thông các sản phẩm cụ thể. Vì vậy, khi khách hàng có nhu cầu sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm trên trang web của bạn mà không cần phải lục lại dòng thời gian như việc bán hàng trên các mạng xã hội khác.

+ Khả năng quản trị các đơn hàng, sản phẩm, sự tồn kho đơn giản.

Tất cả các bài toán khó đều được thục hiện bởi một nhà thiết kế website chuyên nghiệp, vậy tại sao bạn không thực hiện ngay bây giờ?

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn