Bật mí cách thiết kế website quần áo thời trang ấn tượng và phong cách

Người đăng: Admin 1,503

Website bán hàng không chỉ là cửa hàng trực tuyến mà còn là phương thức thể hiện sự tận tâm và chuyên nghiệp trong kinh doanh và chăm sóc khách hàng của người bán hàng cũng như doanh nghiệp kinh doanh . Sau khi trải qua những bước từ tìm kiếm ý tưởng , nghiên cứu sản phẩm , nghiên cứu thị trường và khách hàng , lập kế hoạch kinh doanh , tìm nguồn hàng .. bạn sẽ bước đến xây dựng cửa hàng trực tuyến của mình .

Website bán hàng không chỉ là cửa hàng trực tuyến mà còn là phương thức thể hiện sự tận tâm và chuyên nghiệp trong kinh doanh và chăm sóc khách hàng của người bán hàng cũng như doanh nghiệp kinh doanh. Sau khi trải qua những bước từ tìm kiếm ý tưởng, nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu thị trường và khách hàng, lập kế hoạch kinh doanh, tìm nguồn hàng .bạn sẽ bước đến xây dựng cửa hàng trực tuyến của mình.

1. Thiết kế website bán hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp

Nếu bạn là người không biết thiết kế website thì bạn hãy lựa chọn một đơn v thiết kế web chuyên nghip và uy tín. Tuy nhiên xu hướng hiện nay các chủ shop không chỉ kinh doanh độc lập trên website mà còn muốn bán hàng trên facebook, sàn thương mại điện tử và các kênh khác. Thay vì chỉ tập trung vào phát triển một website bạn hãy lựa chọn đơn vị cung cấp nền tảng bán hàng onlnie của  Zozo, chuyên nghiệp và được nhiều người tin tưởng .không chỉ thiết kế website quần áo thời trang theo nhu cầu của người mua hàng và theo xu hướng thiết kế nổi bật nhất hiện nay. Khi lựa chọn nhà thiết kế web bạn cũng cần tìm hiểu kỹ thông tin về băng thông, dung lượng, tên miền và các dịch vụ đi kèm có được công khai và rõ ràng trong bảng giá hay không. Điều này giúp bạn tìm được nhà cung cấp tốt và tránh phát sinh nhiều chi phí không mong muốn.

2. Lựa chọn giao diện thời trang cho website 

Website không chỉ giúp bạn kihn doanh và tiếp cận khách hàng mà còn là nơi thể hiện phong cách của bạn. Lựa chọn một giao diện đẹp cho website cũng chính là cách bạn thể hiện phong cách cá nhân cũng như công việc kinh doanh của mình.

Màu sắc hài hòa cùng với bố cục sản phẩm, thanh menu, các trang nội dung là những yếu tố bạn cần quan tâm khi bạn chọn giao diện cho website của mình. Với kho giao diện khủng cùng với khả năng thay đổi theo nhu cầu của người dùng, bạn có thể lựa chọn thay đổi giao diện bất cứ lúc nào.

Thiết kế giao diện web thời trang Grace cuốn hút

Thiét kế giao diện web thời trang Beeshop cuốn hút

 

Giao diện web thời trang TG Fashionista hiện đại

Giao diện web thời trang Basic hiện đại

 

3. Menu sản phẩm

Sau những ấn tượng ban đầu về shop thời trang của bạn thông qua giao diện chuyên nghiệp và phong cách khách hàng mới tìm hiêu thêm thông qua menu sản phẩm, các trang sản phẩm trước khi đi đến quyết định mua hàng cuối cùng, trong đó các menu chính như: Giới thiệu sản phẩm, Thông tin sản phẩm, Tin tức, Liên hệ cùng với các menu con khách như: Điều khoản dịch vụ, Chính sách đổi trả, Chính sách vận chuyển, Hướng dẫn mua hàng. Bên cạnh đó, với trang danh mục sản phẩm được phân chia rõ ràng như theo tên thương hiệu hoặc dòng sản phẩm bạn sẽ giúp khách hàng tìm ngay được sản phẩm mong muốn. Và đừng quên điều hướng người dùng thật khoa học ngay từ khi bát tay vào thiết kế web, điều này giúp khách hàng nhận biết mình đang ở đâu và có thể quay lại trang chủ, trang nội dung nhanh chóng.

4. Các tính năng hỗ trợ khách hàng

Với website bán quần áo thời trang bạn đã tiết kiệm được chi phí cho nhân viên và cở sở hạ tầng tuy nhiên đây cũng là điều bạn cần khắc phục khi kihn doanh website thông qua các tính năng hỗ trợ khách hàng. Ngay khi khách hàng truy cập vào website bán hàng của bạn hãy chào đón khách hàng bằng nhân viên ảo thông qua ứng dụng chatlive. Bạn có thể trực tiếp chatlive với khách hàng hoặc thuê thêm nhân viên hỗ trợ. Với những tư vấn tận tình ngay từ đầu khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm mua sắm hơn.

Bên cạnh chức năng chatlive, để thiết kế website bán hàng của bạn thật thân thiện và khách hàng có thể đưa ra phản hồi, bình luận hay đặt đơn hàng thì bạn cần chuẩn bị thêm các công cụ hỗ trọ khác. Bát đầu từ chính sách mua hàng đặt đơn hàng, vận chuyển cho đến chính sách thanh toán. Những công cụ này bạn có thể tìm thấy trong hệ thống mặc định của website như với nền tảng bán hàng online do Zozo cung cấp.

Một website quần áo thời trang được đàu tư từ giao diện tới nội dung và hình ảnh sẽ tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng và hỗ trợ rất nhiều trong việc tăng doanh thu. Thông qua những gợi ý khi thiết kế website quần áo thời trang trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được hướng phát triển website phù hợp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Bí quyết tạo website bán hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp và hiệu quả

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn