Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018

Người đăng: Admin 3,519

Xu thế thời trang không chỉ thu hút các cô nàng hot girl sành điệu mà còn thu sự quan tâm lớn của các chủ shop kinh doanh. Nếu bạn chưa biết kinh doanh online mặt hàng thời trang gì trên mạng hiệu quả nhất thì hãy tham khảo ngay những xu hướng thời trang kinh doanh hot nhất hiện nay.

Xu thế thời trang không chỉ thu hút các cô nàng hot girl sành điệu mà còn thu sự quan tâm lớn của các chủ shop kinh doanh. Nếu bạn chưa biết kinh doanh online mặt hàng thời trang gì trên mạng  hiệu quả nhất thì hãy tham khảo ngay những xu hướng thời trang kinh doanh hot nhất hiện nay.

THỨ NHẤT: ÁO LEN TĂM MỎNG CÁCH ĐIỆU

Với thời tiết se lạnh, len tăm cách điệu sẽ là một xu hướng không thể thiếu cho các cô nàng. Áo len tăm sẽ là một kết hợp tuyệt vời cùng quần skinny jeans và giày sneaker giúp các nàng trẻ trung,năng động và  khoe được vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân dài thẳng tắp.

 Áo len tăm kết hợp chân váy dành cho các cô nàng điệu đà

Áo len tăm trễ vai kết hợp quần jean khoe chân dài cá tính

THỨ 2: CHÂN VÁY LEN XẺ CAO

Cuối năm 2017, xu hướng chân váy xẻ cao được các cô nàng thành thị vô cùng ưa chuộng.  Chân váy len xẻ cao phối hợp khá ăn ý các mẫu áo len, áo sơ mi, áo bò, giày cao gót nữ tính và một chiếc thắt lưng bản to. Với thiết kế nữ tính, nhưng năng động chiếc chân váy len xẻ cao là trang phục dễ phối hợp cho cả các cô nàng công sở và các trang phục dạo phố.

 Chân váy len xẻ cao kết hợp áo bò, áo nỉ dáng rộng cho các cô nàng năng động, trẻ trung

 

Chân váy len xẻ  kết hợp áo len cổ cao, giày cao gót cho các cô nàng công sở

Tuy nhiên với thời tiết mùa đông khá lạnh, việc mặc một chiếc chân váy xẻ cao đòi hỏi các cô nàng phải chọn được chất len phù hợp, nhìn không quá dày mà có thể giữ được ấm.Bởi vậy, lựa chọn chất váy là vấn đề quan trọng mà các chủ shop kinh doanh cần phải quan tâm để giữ được chân khách hàng trung thành.

THỨ 3: ÁO BOMBER TRẺ TRUNG 

Chẳng còn xa lạ đối với các cô nàng, Bomber là một trong những mẫu áo khoác hot hit nhất trong một vài năm trở lại đây.  Khác với các mẫu áo đơn giản của năm trước, Bomber năm nay đã được đổi mới để dành cho các cô nàng điệu đà.

Được thiết kế cách điệu ở tay hay cổ áo với phần thêu hoa nổi bật, bomber luôn là sự lựa chọn phù hợp mỗi khi xuống phố trong thời tiết se lạnh.

Một chiếc bomber sẽ rất phù hợp với sơmi, Áo thun, quần jeans, một đôi trainer hoặc bốt . Đây là phong cách trẻ trung mang đậm tinh thần học đường phù hợp với cả nam và nữ. Những chiếc bomber đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, ôm vừa vặn cơ thể được tạo ra để đuổi theo các xu hướng thay đổi không ngừng của thời trang.

Cơ hội kinh doanh online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay báo giá website và công ty thiết kế web bán hàng  để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

THỨ TƯ: DẠ LEN TIÊU

Miền Bắc đón không khí lạnh, nhiệt độ giảm đột ngột 10 độ. Với các cô nàng " thời trang đánh tan thời tiết" , khoác dạ len tiêu là một trong những lựa chọn phù hợp thời tiết trở lạnh.

Các mẫu Áo Dạ tiêu thiết kế khá đơn giản  mang sự trẻ trung và luôn giúp cho các nàng luôn ấm áp với chất liệu len tiêu dày dặn. Với các màu chủ đạo khá trầm, những chiếc dạ len tiêu mang đến sự thanh lịch nhưng vẫn tôn lên vóc dáng cùng đôi chân dài thẳng tắp.

Được thiết kế trên form dáng rộng nên khi mặc những chiếc dạ tiêu, các quý cô nên kết hợp cùng quần ôm sát và giày cao gót để trông gọn gàng, thanh thoát và cân đối hơn nhé. Kiểu trang phục này tối kị những bộ đồ phối cùng như đầm xòe dáng dài, quần ống loe, quần jeans dáng thụng,... bởi trông quý cô sẽ mập, lùn và kém sáng.

THỨ NĂM: MŨ NỒI DÀNH CHO NHỮNG CÔ NÀNG BÁNH BÈO

Xu hướng mũ nồi 2017 không có nhiều thay đổi so với trước kia, vẫn tập trung ở những gam màu cổ điển, dễ kết hợp đồ như đen, be, nâu, ghi xám, đỏ. Ngoài chất liệu dạ, nỉ quen thuộc, đã có nhiều sự lựa chọn độc đáo như mũ nồi chất liệu da. Dù mang màu sắc, chất liệu nào, mũ nồi cũng khiến chủ nhân trở nên xinh xắn, hút mắt và nổi bật hơn hẳn.

Không khó để biến tấu một chiếc mũ nồi trông sành điệu, loại item phụ kiện này dễ hợp với nhiều kiểu mặt, dáng tóc, quần áo… Xu hướng này đang được các hot girl, người nổi tiếng lăng xê nhiệt tình và nhanh chóng trở thành  item phổ biến của thời trang giới trẻ thu đông 2017 này.

 

 

 

 

 

 

Chiếc mũ kết hợp với những item phụ kiện đơn giản mang lại sự khác biệt. Không cần rườm rà, chỉ tết tóc bím hay đơn giản là thả tóc nhẹ nhàng với mũ nồi, bạn sẽ trông trẻ trung, năng động, đáng yêu vô cùng. Mũ nồi luôn là sản phẩm được các sao Hàn và sao Việt nhiệt tình lăng xê.

SUN HT trẻ trung và nữ tính khi kết hợp váy len và chiếc mũ nồi hồng

Như vậy đã đủ “hot” để các bạn kinh doanh ngay mặt hàng này để bắt kịp xu hướng mũ nồi này chưa nào?

THỨ 6: TẤT HÀN QUỐC

Khi bạn chưa biết bắt đầu kinh doanh online với mặt hàng gì  với nguồn vốn ít ỏi, những đôi tất Hàn Quốc chính là một sự lựa chọn hàng đầu.

Chạy theo xu hướng của các cô nàng Hàn quốc không còn là điều xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Tất là mặt hàng quen thuộc và không thể thiếu trong mùa đông này, để kinh doanh các loại tất Hàn Quốc bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn đến vài triệu đồng là có thể kinh doanh ngay mặt hàng hot hit này. Tất Hàn cũng rất đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Những đôi tất cổ ngắn là lựa chọn phù hợp cho giày cổ ngắn hay những đôi slip on

Hay những đôi tất hàn với thiết kế với phong cách MỚI -LẠ

Những đôi tất Hàn trẻ trung, năng động phù hợp không chỉ với các cô nàng mà còn phù hợp cả với các bạn nam. Với mặt hàng không chỉ bắt kịp xu thế mà còn bỏ ra ít vốn kinh doanh này có đủ hấp dẫn bạn không?

Với sự phát triển lớn mạnh của kinh doanh ONLINE, tại sao bạn không tự kinh doanh ngay một mặt hàng để bắt kịp xu thế?

Tìm hiểu ngay Zozo – Công ty thiết kế web tốt  hỗ trợ đặt tên miền. Truy cập ngay để tham khảo bảng giá website doanh nghiệp

 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn