Bạn có nhu cầu kinh doanh trực tuyến đồ thể thao?

Người đăng: Admin 1,154

Bạn đang kinh doanh mặt hàng đồ thể thao trên cửa hàng truyền thống, và bạn nhận thấy mặt hàng này còn khả năng phát triển thị trường hơn nũa, có thể tạo ra lớn hơn rất nhiều. Thế là bạn quyết định thử sức với việc kinh doanh trực tuyến mặt hàng này.

Bạn đang kinh doanh mặt hàng đồ thể thao trên cửa hàng truyền thống, và bạn nhận thấy mặt hàng này còn khả năng phát triển thị trường hơn nũa, có thể tạo ra lớn hơn rất nhiều. Thế là bạn quyết định thử sức với việc kinh doanh trực tuyến mặt hàng này.

Bạn đã có địa điểm, kho hàng, sản phẩm, kinh nghiệm, vốn... vậy tại sao đây lại là điều không thể? Tôi chắc chắn bạn sẽ làm được.

Có một điều thú vị rằng, mặt hàng đồ thể thao online đang là sản phẩm nằm trong top 5 mặt hàng bán chạy nhất so với tổng số các sản phẩm được kinh doanh trực tuyến.

Tuy nhiên, bạn đang gặp khó khăn trong việc tạo ra một website như thế nào, tiếp cận khách hàng ra sao. Và Zozo ở đây nhằm giải quyết khó khăn đó giúp bạn, hãy cùng xem xét nhé!

1. Thiết kế web

Zozo sẽ cung cấp cho bạn một website miễn kỳ với một kho giao diện bán đồ thể thao bạn có thể tha hồ chọn lựa.

 

Pav ExtremeShop - năng động, trẻ trung

2. Kinh doanh hiệu quả với chi phí duy trì website vô cùng hợp lý

Bạn thấy đấy, Zozo đã cung cấp cho bạn một website vô cùng đẹp như vậy mà hoàn toàn miễn phí. Trong khi nếu bạn tự thiết kế và hoàn thiện trang web chi phí sẽ vô cùng lớn, nào là mua giao diện, tên miền, logo hay khá nhiều thủ tục rườm rà khác chứ đừng nói đến khoản duy trì chúng.

Nhưng với Zozo, chỉ khoảng 100 nghìn một thánghttps://zozo.vn/bang-gia bạn đã có thể sở hữu một trang web đầy đủ tiện nghi và vô cùng chuyên nghiệp rồi. Đặc biệt nó còn được tích hợp đầy đủ các công cụ thiết kế giúp trang web của bạn có thể hiện thì chuẩn trên các loại màn hình. Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa?

3. Cung cấp công cụ quản lý bán hàng hiệu quả

Với công nghệ Multi-store sẽ giúp bạn tích hợp tất cả các kênh bán hàng để có thể quản lý các đơn hàng hiệu quả. Cũng như các hình thức thanh toán, vận chuyển đa dạng, hỗ trợ khách hàng một cách tối đa.

Tất cả các điều trên sẽ được các nhân viên kỹ thuật của zozo hỗ trợ bạn có thể vận hành một cách thành thạo.

4. Mở rộng thị trường tiếp cận khách hàng

Việt nam hiện đang có khoảng trên 30 triệu người dùng Internet, vậy nên tiếp cận được một phần trăm nhỏ trong tổng số khách hàng này đã là quá tuyệt vời rồi. Zozo sẽ giúp bạn mở rộng mạng lưới kinh doanh để có thể tiếp cận tới từng nghách thị trường riêng biệt. Và việc bạn cần phải làm chỉ là chờ tiền chui vào túi thôi. Quá đơn giản phải không? J

5. Tối ưu hóa SEO tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn

Google sẽ là người quản lý bạn trên website, nó cũng giống như con người chúng ta vậy. Nhận thấy trang web nào có tin cậy, được nhiều người quan tâm sẽ được nó ưu ái đưa lên đầu. Zozo hiểu được điều này, vì vậy đã giúp bạn tối ưu hóa công cụ SEO để có thể giúp bạn tạo được vị trí cao hơn trên các công cụ tìm kiếm của Google.

Ngoài ra các bài viết của bạn sẽ được hỗ trợ SEO để có thể thu hút khách hàng ở lại trang và tìm đến các sản phẩm của cửa hàng bạn.

Tất cả các điều trên trở nên thật đơn giản nếu được sự giúp đỡ của Zozo. Vậy tại sao bạn không bắt tay thực hiện chúng ngay bây giờ nhỉ?

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn