Ý tưởng kinh doanh hốt bạc trong ngày Valentine 2018

Người đăng: Admin 2,577

 Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán, mọi ngườiđang háo hức chờ đợi và rộn ràng mua sắm đồ đạc về cho gia đình. Nhưng năm nay lại thật khác mọi năm, ngày valentine được đón chờ của các cặp tình nhân lại đúng vào ngày 29/12 âm lịch. Chắc hẳn các cặp đôi đang loay hoay tìm cho mình một món quà thật ý nghĩa và trao cho người đúng dịp lễ này. Bởi lẽ, ngày 29 mọi người ai cũng sẽ trở về với giá đình thân yêu mà không phải cặp đôi yêu nhau nào cũng ở gần mà trao  những món quà yêu thương này. Đây chẳng phải cơ hội tốt để những nhà kinh doanh kiếm bội tiền trong ngày lễ đặc biệt này hay sao? Bạn đừng chần chừ mà hãy tham khảo ngay những ý tưởng của chúng tôi dưới đây.

 Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán, mọi người đang háo hức chờ đợi và rộn ràng mua sắm đồ đạc về cho gia đình. Nhưng năm nay lại thật khác mọi năm, ngày valentine được đón chờ của các cặp tình nhân lại đúng vào ngày 29/12 âm lịch. Chắc hẳn các cặp đôi đang loay hoay tìm cho mình một món quà thật ý nghĩa và trao cho người đúng dịp lễ này. Bởi lẽ, ngày 29 mọi người ai cũng sẽ trở về với giá đình thân yêu mà không phải cặp đôi yêu nhau nào cũng ở gần mà trao  những món quà yêu thương này. Đây chẳng phải cơ hội tốt để những nhà kinh doanh kiếm bội tiền trong ngày lễ đặc biệt này hay sao? Bạn đừng chần chừ mà hãy tham khảo ngay những ý tưởng của chúng tôi dưới đây.

THỨ NHẤT: KINH DOANH CHOCOLATE

Chocolate là một trong những món quà không thể thiếu trong ngày lễ Tình nhân. Valentine năm nay, bên cạnh những thanh chocolate truyền thống, bạn nên sáng tạo những món quà chocolate dành riêng cho các cặp đôi. Bạn có thể tạo ra những hộp chocolate theo tên, được khách hàng đặt riêng, những viên chocolate hình bông hoa, ngôi nhà, chiếc nhẫn hoặc in thiệp tình nhân được đặt riêng trong mỗi hộp chocolate.

Rất nhiều cửa hàng còn nhận thiết kế và in ảnh đôi bạn trẻ lên chocolate trên nhiều kích thước khác nhau và với nhiều hương vị: Hạnh nhân, hạt dẻ, dâu rừng, cà phê, dừa, trà xanh,...

Những hộp quà chocolate được đặt riêng theo yêu cầu khách hàng sẽ là những món quà độc nhất vô nhị và đầy ý nghĩa. Mỗi hộp có giá từ khác nhau tùy thuộc vào kích thước, yêu cầu riêng biệt của mỗi khách hàng. Trong đó, các thương hiệu chocolate quen thuộc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng là Graphics, elcholat và cao cấp hơn có Guy Trufflina.

THỨ HAI: THÚ BÔNG, GẤU BÔNG GHI ÂM

Thú bông hay gấu bông cũng là mặt hàng " hot" nhất ngày valentine bởi nó có thể trở thành vật dụng hữu ích trong cuộc sống thường ngày của chúng ta, thú bông vừa là đồ vật trang trí, đồ chơi, gối ôm...Những chú gấu bông dành cho ngày lễ tình nhân thường là những chú gấu bông có màu trắng và đỏ với những hình thù ngộ nghĩnh, đủ kích thước khác nhau. Với sự khéo léo của mình, bạn có thể tự làm những chú gấu bông được đặt riêng, khách hàng có thể tùy chọn màu sắc, kiểu dáng theo ý muốn.

Để làm mới món quà này, tại sao bạn không thử kinh doanh gấu bông ghi âm. Thử tưởng tượng khi vừa nhận được món quà của người yêu, vừa mở ra bạn liền nghe thấy một câu tỏ tình lãng mạng thì sẽ như thế nào? chắc chắn là sẽ vô cùng hạnh phúc. Chắc hẳn ai nhận được món quà như vậy sẽ vô cùng hạnh phúc, vừa được quà tặng lại vừa nghe được những lời ấu yếm đầy yêu thương.

Những món quà có bộ ghi âm, loa phát và pin ở bên trong và khi nhập hàng và khi giao hàng, bạn phải kiểm tra thật cẩn thận vì nó khá dễ hỏng trong quá trình di chuyển.

Chính bởi sự ý nghĩa như vậy, thú bông hay gấu bông ghi âm là một mặt hàng rất được ưa chuộng và mang lại nhiều lợi nhuân.

Zozo - Công ty thiết kế web bán hàng tốt hỗ trợ đặt tên miền. Truy cập ngay để tham khảo bảng giá website bán hàng

THỨ BA: GỐI TÌNH NHÂN

Gối tình nhân là một trong những món quà kinh doanh phù hợp trong dịp valentine này, bởi đây là món quà rất ý nghĩa đối với các cặp tình nhân. Còn gì tuyệt vời hơn khi hàng ngày được nhìn ngắm, ôm ấp người mình yêu thương khi đi ngủ. Là mặt hàng thể hiện tình cảm một cách rõ ràng mà đa dạng mẫu mã và kích thước và giá lại không quá đắt chỉ gần 200 nghìn. Bởi vậy đây là món quà vô cùng lí tưởng để tặng vào dịp này.

Nếu chọn kinh doanh mặt hàng này, bạn nên chọn mua ruột và vỏ gối rồi mới mang đi in. Như vậy sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí lại đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Với mặt hàng này, bạn nên nhắc khách đặt trước vài ngày để in hình lên gối. Nếu khách đặt gần quá, không nên nhận đơn vì với thời gian hạn hẹp sẽ không thể làm kịp, đặc biệt trong dịp sát tết các cửa hàng đều khó có thể đáp ứng được ngay. Như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn tới uy tín của bạn.

Cùng với gối in, bạn cũng có thể kinh doanh các mặt hàng tương tự như: thiệp, móc khóa,vòng tay, ốp điện thoại... giá mỗi sản phẩm như vậy chỉ từ 25-50 nghìn đồng.

Chắc hẳn khi lựa chọn kinh doanh trong ngày valentine năm nay, bạn nên cân nhắc để lựa chọn những mặt hàng để được lâu, hạn chế kinh doanh hoa tươi vì bạn sẽ phải cạnh tranh rất lớn với những người bán hoa tết.

Nếu có một website, bạn nên đăng bán các mặt các mặt hàng trên đây. Vào dịp tết ai mà không bận rộn phải không nào? Các bạn nam sẽ tìm kiếm những món quà trước 1 vài tuần và sẽ đặt hàng trên các website để tránh việc lãng quên vào ngày lễ đáng nhớ này. Đặc biệt, khi đặt hàng trên các website, khách hàng có thể hẹn ngày giao hàng, bởi vậy sẽ yên tâm vào đúng ngày valentine người họ yêu thương sẽ đón nhận được món quà đầy ý nghĩa này.

Ngày valentine, việc kinh doanh chỉ diễn rất ngắn trong một vài ngày. Tuy nhiên nếu bạn nắm bắt được cơ hội này, chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là cơ hội " hái ra lời" đấy. Bạn còn chần chừ gì mà không bắt đầu kinh doanh ngay từ ngày hôm nay. 

Xem thêm: 

Bán hàng cho sinh viên. Tại sao không?

Kinh doanh mứt tết 2018! lấy nguồn hàng ở đâu?

Tết 2018! kinh doanh gì nhiều lãi nhất

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn