Đón đầu xu hướng kinh doanh thời trang hot nhất 2018!

Người đăng: Admin 1,704

Thời trang luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Bởi vậy, những người kinh doanh thời trang luôn cố gắng nắm bắt và đón đầu những xu hướng thời trang để tạo cho mình những lợi thế, nhanh chóng nắm bắt những xu hướng hàng đầu để lựa chọn những mặt hàng kinh doanh thu hút sự lựa chọn của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một số mặt hàng kinh doanh thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những xu hướng thời trang đã, đang và sẽ làm mưa làm gió trong năm 2018 này nhé!

Thời trang luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Bởi vậy, những người kinh doanh thời trang luôn cố gắng nắm bắt và đón đầu những xu hướng thời trang để tạo cho mình những lợi thế, nhanh chóng nắm bắt những xu hướng hàng đầu để lựa chọn những mặt hàng kinh doanh thu hút sự lựa chọn của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một số mặt hàng kinh doanh thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những xu hướng thời trang đã, đang và sẽ làm mưa làm gió trong năm 2018 này nhé!

1. ÁO NỈ RỘNG - HOODIE

Hoodie giống như một " Đặc sản" không thể thiếu trong mùa đông, đó cũng là item gần như không thể thiếu của mọi tín đồ thời trang. Tuy là món đồ khá cơ bản, nhưng tùy vào xu hướng các năm áo nỉ lại có sự biến tấu.

 Nếu như mọi năm, áo nỉ có dáng ôm, suông nhẹ và ngắn được yêu thích thì năm nay, các mẫu áo hoodie dáng xuông, rộng lại được giới trẻ yêu thích.

Nhờ sự lăng xê của hàng loạt các fashionista Hàn Quốc, Trung Quốc, kiểu áo oversize dáng rộng ngày càng hot hit hơn bao giờ hết.

Những chiếc hoodie không chỉ ấm mà còn vô cùng thời trang, giúp bạn vô cùng trẻ trung, năng động, đang yêu. Những chiếc áo nỉ cổ tròn, hay kiểu có mũ không cần thiết kế quá cầu kì mà có thể chỉ cần để trơn, phá cách với vài dòng chữ hay họa tiết đơn giản.

Với chiếc áo hoodie dáng rộng, bạn có thể thỏa sức mix cùng quần skinny jeans, chân váy ôm hay với áo trench coat, áo dạ dáng dài cũng đều đẹp và trẻ trung.

2. ÁO PHAO - ÁO DẠ DÁNG DÀI

Trong những ngày rét đại hàn của miền Bắc, những chiếc áo dạ, áo phao dáng dài là những mẫu áo chúng ta không thể bỏ qua. 

Những chiếc áo dáng dài vừa ấm áp, vừa sang trọng, bạn chỉ cần có chiều cao trung bình khá là đã có thể ẵm về cho mình chiếc áo dáng dài sang trọng và ấm áp trong những ngày đông lạnh này rồi.

Khi niện áo phao hay áo dạ dáng dài, bạn có thể mix cùng nhiều loại khác nhau, từ váy liền thân, chân váy, jeans, legging, skinny hay đơn giản là áo len cùng quần tất là đã rất fashion rồi. Tuy nhiên, bạn không nên kết hợp cùng quần ống rộng, như vậy sẽ trông khá luộm thuộm.

Những chiếc áo dài như vậy sẽ người dùng che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Những màu sắc được các nàng chọn nhiều năm nay là màu be, hồng phấn, hồng đỗ, xanh rêu.

Xem thêm: 

Bán hàng không khó - Đã có Live stream

Tuyệt chiêu bán hàng qua các chương trình khuyến mại

10 kinh nghiệm sáng tạo nội dung hiệu quả cho facebook fanpage

3. ÁO TÂN THỜI CÁCH ĐIỆU

Những này đầu năm cũng là những ngày sát Tết Nguyên Đán, bởi vậy những chiếc áo dài cách tân sẽ là một trong những sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ.

Áo dài cách tân đã nổi lên từ năm ngoái, tuy nhiên năm nay áo dài cách tân cũng có nhiều thay đổi.

Những chiếc áo dài cách tân được biến đổi về màu sắc và kiểu dáng, không chỉ phù hợp để mặc ngày tết mà còn phù hợp để mặc những ngày thường, đi chơi hay đi làm.

Áo tân thời cách điệu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: lụa, gấm, vải... với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

4. BỐT TẤT - BỐT CAO CỔ

Nói đến bốt tất, người ta thường nghĩ nó không có khả năng kinh doanh và sến sẩm chẳng khác nào đang mang đôi tất với giày cao gót. Tuy nhiên trong những ngày gần đây, bốt tất đã trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ. Chính sự mỏng manh của những chiếc tất đã khiến những chiếc bốt cực kì dễ thương.

Thời tiết nước ta thì ai cũng biết, xuân hạ thu đông giờ trở nên lẫn lộn. Gọi là mùa đông nhưng để mang được một đôi bốt da dày cột ấm áp đến nín thở thì cần nhiều sự dũng cảm hơn tiền bạc. Trong khi đó, bốt tất lại có độ dày vừa phải, chất liệu mềm mại thấm hút mồ hội, và nhất là cực kì đa dạng về màu sắc, tha hồ cho các tín đồ tự do mix match. Vậy thì sao mà các cô nàng không yêu cho được.

Đặc biệt, những icon thời trang hàng đầu Việt Nam như Tóc Tiên, Châu Bùi, Chi Pu hay nhiều ngôi sao trên Thế Giới như Kyie Jenner, Gigi Hadid .... luôn nhiệt tình lăng xê mẫu bốt này. Chính bởi vậy, có thể dễ thấy bốt tất đã tạo nên một sự "thống lĩnh " không hề nhẹ trên thị trường thời trang.

Sao thế giới như Kim Kardashian hay Gii Hadid cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng

Với chiếc bốt tất, bạn có thể chọn  phối hợp với chân máy mini, quần jeans giúp tạo ra sự trẻ trung, thời thượng. Nhưng nếu có những cách mix match thú vị hơn, bạn cũng có thể mạnh dạn thử nghiệm, bởi chỉ cần chọn màu được phù hợp, chắc chắn những chiếc bốt tất sẽ không làm khó bạn đâu.

Cùng với bốt tất, những mẫu mã bốt năm nay cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Xu thướng năm nay là những đôi tất dày vừa, chất liệu vải hay nhung để tạo sự thông thoáng, hút ẩm cho người dùng.

Trên đây, chúng tôi đã mang đến cho bạn một số xu thướng thời trang đang làm mưa làm gió trong thời gia qua và hứa hẹn vẫn sẽ hót hít trong xuốt những tháng đầu năm 2018. Hãy nhanh tay bắt kịp những xu hướng hàng đầu này để lựa chọn cho mình những mặt hàng kinh doanh hiệu quả nhé!

Cơ hội kinh doanh online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay Công ty thiết kế web bán hàng và  báo giá thiết kế website bán hàng  để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

 

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn