Tết 2018! kinh doanh gì nhiều lãi nhất

Người đăng: Admin 1,816

Tết Nguyên Đán 2018 sắp tới, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Nếu bạn đam mê với kinh doanh mà chưa biết kinh doanh mặt hàng gì nhiều lãi! hãy tham khảo một số ý tưởng kinh doanh của chúng tôi ngay.

Tết Nguyên Đán 2018 sắp tới, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Nếu bạn đam mê với kinh doanh mà chưa biết kinh doanh mặt hàng gì nhiều lãi! hãy tham khảo một số ý tưởng kinh doanh của chúng tôi ngay.

THỨ NHẤT: KINH DOANH HOA TƯƠI

Hoa tươi là một trong những sản phẩm được tiêu dùng nhiều nhất vào ngày Tết. Các loại hoa cho ngày Tết rất đa dạng và nhiều màu sắc: Hoa hồng, hoa Ly, hoa cúc, hoa tầm xuân... Các loại hoa trên rất thân quen với người tiêu dùng qua các năm. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách cho bạn loại hoa sẽ hứa hẹn mang lại sự mới lạ và nhiều lợi nhuận vào năm nay

Hoa Tiên Ông

Tiên Ông là loại hoa có củ giống củ hành, rất dễ dàng trồng và chăm sóc. Tiên Ông với đủ màu sắc khác nhau và đặc biệt là chúng khá nhỏ, phù hợp để trên các bàn trà. Cây tiên ông có thể ươm trồng cả bằng nước và bằng đất. Bạn có thể mua củ về bán. Giá mua sỉ mỗi củ Tiên Ông vào khoảng 6-10 nghìn đồng và bán ra với giá 12-15 nghìn một củ hoa. Tuy nhiên vì đặc điểm của hoa là phải ươm củ tầm 1 tháng mới nên hoa nên có nhiều người e ngại khi mua hoặc mua quá muộn sẽ không có hoa.

Nếu bạn có ý định kinh doanh loại hoa này thì nên chuẩn bị kinh doanh ngày từ ngày hôm nay bởi vì bạn có thể ươm củ Tiên Ông trước và bán ra thị trường. Các củ hoa Tiên Ông đã ươm sẽ được bán với giá 20- 25 nghìn một củ, hoặc 50 -60 nghìn nếu cả chiếc bình xinh xắn như vậy. 

 Hoa TuyLip

Nhiều người sẽ cho rằng vớ thời tiết của nước ta khó mà trồng được loại hoa này. Tuy nhiên, vào mùa tết 2017, Tuy líp đã là loại hoa được nhiều người yêu hoa lựa chọn. Hoa Tuy Líp có nhiều đặc tính giống hoa Tiên Ông, bởi vậy bạn nên kinh doanh cả 2 loại hoa này cùng nhau để tạo thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Hoa Tuy Líp nhiều màu sắc sặc sỡ và cây cao hơn Tiên Ông một chút. Thông thường, bạn có thể tròng Tuy Líp đơn lẻ hay trồng theo chậu cây nhiều màu sắc khác nhau. 

Chỉ với 150 nghìn, khách hàng có thể có được một chậu hoa Tiên Ông hoặc Tuy Lip vừa đẹp mắt, vừa lạ. Chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là mặt hàng mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận trong mùa tết này.

Xem thêm: Bắt kịp xu hướng kinh doanh thời trang cuối năm 2017 đầu 2018

THỨ HAI: KINH DOANH QUẢ

Hoa và quả là hai mặt hàng không thể thiếu trong những ngày tết. Vào ngày tết nhu cầu mua quả tăng cao để trang trí và sử dụng như xoài, dưa hấu, quýt, đu đủ, dứa... Những loại quả như vậy có rất nhiều trên thị trường vào ngày tết. Vậy tại sao bạn không thử kinh doanh các loại quả mang ý nghĩa và đặc sắc hơn

Quả Phật thủ

Bưởi bàn tay Phật

Bưởi Hồ Lô

Dưa hấu vuông

Dưa hấu thỏi vàng - Dưa hấu tài lộc và phúc thọ 

Dưa hấu khắc chữ

Những chữ Phúc, Lộc , Thọ, Tài, Bình, An... được khắc trên từng trái dưa hấu với mong muốn một năm phát tài, phát lộc, bình an sẽ được mua nhiều vào ngày Tết.

>>> Cơ hội kinh doanh thời trang online cho 40 triệu người

Tăng doanh thu gấp 3 lần khi kinh doanh online không còn khó nữa. Tìm hiểu ngay bảng giá website và công ty thiết kế web bán hàng tốt để bắt đầu thúc đẩy doanh số của bạn nào.

THỨ BA: KINH DOANH MỨT TẾT- HOA QUẢ SẤY

Tết đến, nhà nhà đều sắm mứt tết để thờ cúng và biếu lễ. Các loại mứt tết truyền thống là sự lựa chọn đơn giản tuy nhiên lại gây ra nhiều lãng phí do nhiều loại mứt khá ngọt và khó ăn. Bởi vậy, chế biến các loại hoa quả sấy thành các hộp mứt tết vừa đẹp mắt mà lại thiết thực. 

Bạn có thể tự mua lẻ các loại quả khác nhau và đóng gói thành nhiều hộp mứt đẹp mắt. Các loại quả thường được sử dụng: mít, xoài, chuối, Kiwi, hồng, dứa... có rất nhiều loại quả cho bạn phối hợp với nhau.Trên thị trường, giá các loại mứt được đóng gói từ hoa quả sấy có giá từ 200 tùy vào các loại khác nhau. Đây sẽ là mặt hàng làm mưa làm gió trong tết 2018 này đấy.

Bạn cũng có thể đóng quả sấy thành các hộp nhỏ khác nhau để bán, chắc chắn các chị em sẽ mê tít.

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn