Trang trí Tết cho website 2023 ấn tượng mới nhất

Người đăng: Ngọc Hân 1,066

Tết dương lịch, Tết nguyên đán 2023 đang cận kề, trong không khí ngập tràn sắc xuân - việc trang trí Tết cho website bằng một chút nhạc xập xình hay vài nhành đào, câu đối,... sẽ giúp trang web của bạn trở nên rộn ràng, nhộn nhịp, giữ chân khách hàng và khuyến khích họ mua sắm nhiều hơn. Vậy nên, bắt tay ngay vào việc "refresh" cửa hàng online để đẩy mạnh doanh số cuối năm thôi nào! Cùng Zozo điểm qua các yếu tố dưới đây để hô biến ngôi nhà online của bạn trở nên thật ấn tượng và thu hút nhé!
 
 
 

Thay đổi diện mạo website

Logo

Nhấn nhá cho logo thêm phần sinh động bằng cách thay đổi một chút những ký tự hoặc hình ảnh trong logo, chẳng hạn như: tạo chùm pháo bông, thêm biểu tượng con giáp năm nay (con mèo) hoặc thu hút khách hàng bằng hiệu ứng hấp dẫn...
 
Logo Tết 2022 của Google

Background

Trang chủ website cũng giống như mặt tiền của cửa hàng, vậy nên cần trang trí thật nổi bật và thu hút để gây ấn tượng với khách truy cập. Phông nền đỏ hoặc một vài hình ảnh: Nhành mai, câu đối chúc Tết, lồng đèn,.. là một gợi ý hoàn hảo dành cho website dịp Tết. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ khiến khách hàng cảm giác như lạc vào cuộc vui Tết giúp họ thích thú mua sắm hơn. Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý không nên tạo quá nhiều chi tiết sẽ gây rối mắt, ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm người dùng.
 
Trang chủ website Vmart
 
>> Xem hướng dẫn chi tiết cách chèn câu đối vào website tại: Zozo cập nhật tính năng mới "Trang trí Tết" cho website hoàn toàn miễn phí.

Chèn thêm banner hoặc pop-up

Việc dùng các pop-up và banner để giới thiệu các chương trình khuyến mãi đã không còn quá xa lạ với các cửa hàng online. Thay vì đoạn giới thiệu hoặc thông báo bình thường, bạn có thể trang trí bằng các hình ảnh, thông điệp liên quan đến Tết. Bằng cách này sẽ giúp website của bạn trở nên nổi bật hơn, khiến khách hàng thích thú và dễ chốt đơn hơn.
 
 
Banner chương trình Xuân gắn kết - Tết tri ân 2023 tại website inet.vn
 

Script, Flash, hình động

Tạo ảnh động trên website để thu hút người truy cập, chẳng hạn như chùm pháo hoa, nổ pháo dây hoặc tạo các hiệu ứng: Tuyết rơi, hoa mai, hoa đào rơi,... giúp website trở nên sinh động hơn, kích thích "thị giác" khách hàng, giữ chân họ ở lại trang web của bạn.
 
Hiệu ứng hoa mai rơi (giao diện mẫu tại Zozo)
Hình ảnh động và các hiệu ứng sẽ giúp cho website trở nên thu hút hơn, tuy nhiên bạn cần chú ý cân bằng yếu tố này, tránh việc lạm dụng quá nhiều làm ảnh hưởng tới tốc độ tải trang dẫn đến "phản tác dụng", gây ra sự ức chế với khách truy cập.
 

Tạo điểm nhấn cho website

Chèn list nhạc Tết

Những giai điệu quen thuộc, những âm hưởng du dương là thứ níu chân khách hàng ở lại website của bạn lâu hơn, nhờ đó tỷ lệ bán được hàng của bạn sẽ cao hơn.
Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn bài hát phù hợp cũng như chú ý đến âm lượng của bài hát, đồng thời tạo nút bật/tắt âm thanh để khách hàng có thể tùy chỉnh, tránh gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm khách hàng.

Đồng hồ đếm ngược

Khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới là thời khắc thiêng liêng, đáng mong đợi nhất. Bạn có thể tạo một chiếc đồng hồ đếm ngược trên website để thu hút khách hàng, đồng thời khéo léo lồng ghép các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cuối năm vào để thôi thúc khách hàng mua sắm, đẩy mạnh doanh số.
Chắc chắn rằng khách hàng sẽ hứng thú hơn cũng như như rạo rực sắm sửa đón Tết hơn với tính năng này đấy.
 
Countdown chào năm mới
 
Nhiều người vẫn nghĩ rằng càng đặt nhiều chi tiết Tết vào website thì trông mới thực sự thu hút, nhưng trên thực tế việc tạo càng nhiều mẫu nhỏ chỉ khiến website vừa rối mắt vừa mất thời gian tải trang. Vậy nên hãy lựa chọn cách tân trang website phù hợp, đơn giản nhưng vẫn ngập tràn không khí Tết, thu hút khách hàng nhé!
 
Hi vọng với những thông tin trên Zozo đã mang đến cho bạn những gợi ý trang trí Tết sao cho website của bạn đẹp mắt và thu hút nhất. Tại sao bạn không bắt đầu thay đổi web của mình để đẩy nhanh doanh số bán hàng ngay hôm nay?
 
Còn nếu bạn chưa có website riêng thì hãy đăng kí website bán hàng, vì đây là công cụ không thể thiếu cho bất kì doanh nghiệp nào dù là lớn hay nhỏ.
 

Nền tảng thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế website uy tín, được hỗ trợ kỹ thuật 24/24, giá cả hợp lý thì Thiết kế website Zozo sẽ một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

 
 
  • Chi phí trọn gói chỉ từ 199K/tháng, không phát sinh thêm chi phí khác
  • Dùng thử đầy đủ các tính năng miễn phí trong 07 ngày - Hài lòng mới thanh toán
  • Được UPDATE FREE các tính năng mới TRỌN ĐỜI
  • Tích hợp các công cụ hỗ trợ bán hàng, marketing đắc lực
  • Bảo mật SSL miễn phí
  • Quản lý bán hàng ngay trên điện thoại - theo dõi hiệu quả kinh doanh ở bất cứ đâu

Liên hệ với chúng tôi: 093.606.21.66 /0936.231.322 /090.488.60.94 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình 24/24!

Hoặc trải nghiệm dùng thử miễn phí 7 ngày tại: dangkydungthumienphi

------

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 093.606.21.66 /0936.231.322 /090.488.60.94 

>> Có thể bạn quan tâm:

Bỏ túi 7 tuyệt chiêu marketing mùa lễ, Tết hiệu quả

9 lưu ý quan trọng khi muốn thiết kế website bán hàng chuẩn SEO

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn