Top 10+ mẫu website nội thất cực đẹp 2022

Người đăng: Ngọc Hân 341

Website nội thất nổi bật sẽ là "vũ khí" lợi hại giúp doanh nghiệp cạnh tranh với những đối thủ ngoài thị trường.
 
Sở hữu website nội thất nổi bật đơn giản và nhanh chóng hơn bạn tưởng (không cần phải biết code, không cần phải rành thiết kế). Tất cả trở nên thật dễ dàng với hơn 10+ giao diện mẫu tại Zozo. Chỉ cần lựa chọn mẫu bạn thích, chấm phá thêm vài nét sáng tạo riêng và hô biến trang web nội thất của bạn chuyên nghiệp như một chuyên gia!
 
 
Cùng Zozo khám phá nhé!
 
Với gam màu chủ đạo là ghi trắng nhã nhặn, màu sắc hài hòa, Venus là mẫu website phù hợp với đa dạng khách hàng. Giao diện đơn giản, thanh lịch, không quá cầu kỳ nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút người xem.

2. Mẫu Polo

https://zozo.vn/giao-dien/demo/polo

Cảm nhận đầu tiên của bạn khi nhìn thấy mẫu giao diện này là gì? Sự sang trọng, đẳng cấp thể hiện qua từng hình ảnh và chi tiết? Giao diện được thiết kế siêu đơn giản nhưng không hề đơn điệu, tinh tế, tập trung ánh nhìn của khách hàng vào những sản phẩm mà doanh nghiệp hướng tới.

3. Mẫu Vision

Góp mặt vào BST mẫu giao diện website đẹp lần này chính là Mẫu Vision. Với tone màu chủ đạo đỏ & trắng, mẫu website là lựa chọn hoàn hảo đối với doanh nghiệp ưa thích sự nổi bật, rực rõ. Màu đỏ còn là màu tượng trưng cho sự may mắn, hứa hẹn khởi động kinh doanh vô cùng thành công, miễn mãn.
 
Và còn hơn 10+ giao diện nội thất đẹp, nổi bật tại Zozo đang chờ bạn khám phá:
 
 
  • Đối với lĩnh vực nội thất, tốt hơn hết bạn nên đẩy mạnh các dịch vụ của mình và bán các mặt hàng trực tuyến với website tại Zozo. 10+ mẫu giao diện nội thất tuyệt đẹp tại Zozo sẽ cho phép bạn bắt đầu công việc của mình ngay lập tức.
  • Bạn có thể hoàn thiện website sau vài phút nếu bạn giữ cài đặt mặc định của Zozo và chỉ làm bổ sung thông tin, hình ảnh để làm phong phú thêm nội dung và thông tin chi tiết doanh nghiệp của bạn.
  • Zozo là một nền tảng thiết kế web hoàn toàn có thể sửa đổi để bạn có thể điều chỉnh theo nhu cầu và yêu cầu của mình.
  • Zozo cũng cung cấp cho bạn lựa chọn giữa các bố cục trang nội bộ khác nhau, nhiều đầu trang và chân trang cũng như một thư viện lớn gồm các khối và module. Bạn chỉ thực sự cần một chủ đề để sở hữu một trang web cao cấp khi tới với Zozo!
Không có website đẹp nhất, chỉ có website phù hợp nhất. Mọi tiêu chuẩn cái đẹp đều có thể thay đổi theo thời gian, vì thế hãy lựa chọn mẫu giao diện phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.
 
Liên hệ Zozo ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình 24/24.

------

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 093.606.21.66 /0936.231.322 /090.488.60.94 

>> Có thể bạn quan tâm:

Trang trí website Tết 2023 ấn tượng mới nhất 

10 mẫu website bán hàng đẹp nhất tại Zozo

 

 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn