Thông báo Zozo hợp tác cùng GrabExpress: Triển khai tích hợp ứng dụng giao hàng trên nền tảng website Zozo

Người đăng: Hoàng Trà 403


Quý khách hàng thân mến, 

Zozo vui mừng thông báo, từ ngày 01/04/2024, Zozo chính thức hợp tác cùng GrabExpress, bổ sung thêm lựa chọn phương thức vận chuyển giao hàng siêu tốc GrabExpress trên toàn hệ thống nền tảng website Zozo.

Sự kết nối và hợp tác này đồng nghĩa với việc các chủ shop sẽ có thêm cho mình một lựa chọn vận chuyển mới, nâng cao chất lượng giao hàng đồng thời tăng thêm uy tín trong mắt khách hàng của mình. 

Đôi nét về GrabExpress

GrabExpress là dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi của Grab, một ứng dụng đa dịch vụ phổ biến tại Đông Nam Á. GrabExpress cho phép người dùng gửi và nhận hàng hóa một cách nhanh chóng thông qua mạng lưới của các tài xế Grab.
Ngoài ra, 100% các đơn hàng tại GrabExpress đều có giấy biên nhận và được giao bởi đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất.
Chính vì vậy, GrabExpress ngày càng được các chủ shop, doanh nghiệp tin dùng và sử dụng.

Các dịch vụ GrabExpress cung cấp

Giao hàng siêu tốc

Giao hàng nhanh chỉ trong 30 phút với những chuyến giao hàng dưới 5km trong điều kiện thời tiết bình thường bao gồm:

  • GrabExpress siêu tốc thực phẩm
  • GrabExpress siêu tốc hàng hóa giá trị cao: bảo vệ tối đa hàng hóa của bạn khi giao hàng với mức bồi thường theo giá trị thực của hàng hóa lên đến 30 triệu đồng.

Giao hàng siêu rẻ trong ngày chỉ trong 2H hoặc 4H

Dịch vụ này giúp giao các đơn hàng siêu tốc trong ngày chỉ từ 2h đến 4h với mức giá cước cực kỳ ưu đãi chỉ từ 25.000 đ/chuyến giao hàng (không tính cước theo km).

Giao hàng với nhiều điểm dừng

Chỉ với một lần đặt xe, bạn có thể chuyển phát một lúc nhiều đơn hàng tới các địa điểm theo thứ tự mà bạn đã lựa chọn và cài đặt ở trên ứng dụng Grab. Hơn nữa GrabExpress còn nhận giao hàng tạm ứng (ship COD) với những đơn hàng có giá trị không vượt quá 2.000.000 đ.

Những lợi ích khi sử dụng GrabExpress trên Zozo

Sử dụng GrabExpress trên Zozo không chỉ giúp tăng cường trải nghiệm mua sắm của khách hàng mà còn giúp người bán hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình giao hàng. 

Cụ thể, dưới đây là 5 lợi ích nổi bật khi sử dụng Grab Express trên Zozo: 

Giao hàng siêu tốc

GrabExpress cho phép người dùng gửi và nhận hàng hóa trong khoảng thời gian ngắn, thường là trong vòng vài giờ kể từ khi đặt hàng. Điều này rất cần thiết đối với các gói hàng cần được giao ngay.

Tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng

Sử dụng GrabExpress trên Zozo giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng, vì không cần phải lo lắng về việc tự vận chuyển sản phẩm. Điều này cho phép bạn tập trung vào các hoạt động kinh doanh chính của mình.

Đẩy đơn hàng không cần tài khoản Grab

GrabExpress trên Zozo không yêu cầu người gửi hàng phải có tài khoản Grab mà vẫn có thể kết nối nhanh chóng với Zozo. Bạn chỉ cần xác nhận đơn hàng -> chọn đơn vị vận chuyển GrabExpress. Đơn hàng ngay lập tức tự động đẩy lên hệ thống GrabExpress, tài xế sẽ đến lấy hàng và vận chuyển cho bạn. 

Theo sát trạng thái đơn hàng

Qua tích hợp với GrabExpress, Zozo cho phép bạn dễ dàng theo dõi trạng thái của đơn hàng. Bạn có thể biết được đơn hàng của mình đang ở đâu và sẽ được giao khi nào một cách thuận tiện nhất.

Quản lý tập trung tại 1 nơi

Bằng cách tích hợp GrabExpress trên Zozo, quản lý đơn hàng và giao hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả thông tin về đơn hàng có thể được quản lý và theo dõi tập trung tại một nơi, giúp cho quá trình kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Cùng đăng ký trải nghiệm ngay!

Việc kết nối Zozo và nhà vận chuyển GrabExpress là hoàn toàn miễn phí. Hãy trải nghiệm và sử dụng ngay hôm nay.
➤ Xem ngay bài viết hướng dẫn Tích hợp đơn vị vận chuyển Grab Express vào hệ thống Zozo

Quý khách hàng cần hỗ trợ, tư vấn thêm, vui lòng liên hệ Zozo qua: 

Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác! 

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn