Thiết kế website cho doanh nghiệp ở đâu uy tín?

Người đăng: Hoàng Trà 361

Ngày nay, hành vi tiêu dùng của khách hàng đã có rất nhiều thay đổi so với 5-10 năm trước. Việc các sàn thương mại điện tử phát triển mạnh như vũ bão đã nói lên nhu cầu mua sắm online của người dùng đang lớn hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp của bạn chưa có website để tiếp cận tệp khách hàng này thì quả là một điều thiếu sót. Trong bài viết này, Zozo sẽ cung cấp đến bạn đọc thêm những điều đặc biệt về thiết kế web doanh nghiệp, bao gồm: 

- Lý do nên thiết kế website doanh nghiệp 

- Thế nào là một website doanh nghiệp đẹp 

- Thiết kế website doanh nghiệp cần lưu ý những yếu tố gì 

- Thiết kế website cho doanh nghiệp ở đâu uy tín? 

Chúng ta cùng bắt đầu nhé! 

1. Lý do nên thiết kế website doanh nghiệp

Ngoài lý do về đáp ứng nhu cầu mua sắm online, mua hàng trực tuyến của khách hàng ngày càng lớn thì hầu hết, việc các công ty và doanh nghiệp thiết kế website được cho là cần thiết bởi những lý do sau: 

- Phát triển và định vị thương hiệu


Rõ ràng, việc sở hữu website giúp cho các công ty và doanh nghiệp khẳng định thương hiệu của mình trên môi trường internet và tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng. 

Ngoài ra, website còn là nơi doanh nghiệp truyền tải các thông điệp, sứ mệnh và tầm nhìn của mình đến khách hàng được sinh động và trực quan hơn.

- Thúc đẩy cơ hội kinh doanh

+ Bán hàng mọi lúc mọi nơi: Với một website online trực tuyến 24/24 thì chỉ cần một thiết bị được kết nối internet, khách hàng hoàn toàn dễ dàng truy cập mua hàng bất kể thời gian và địa điểm nào. 

+ Mở rộng thị trường quốc tế: Với việc kinh doanh thông thường bạn không thể gửi thư, điện thoại hay phổ biến các quy định tới tất cả mọi khách hàng tiềm năng trên thị trường thế giới, nhưng với Website bạn có thể hội thoại trực tiếp với khách hàng quốc tế như là với một khách hàng trong nội hạt. Khi doanh nghiệp của bạn có các văn phòng đại diện ở nước ngoài, họ sẽ truy cập vào nguồn thông tin của văn phòng trong nước với chi phí phải trả chỉ bằng một cuộc điện thoại gọi nội hạt.

+ Giới thiệu sản phẩm sinh động, đầy đủ hơn : Nếu sản phẩm của bạn là những chiếc máy thì khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục khi nhìn thấy nó hoạt động ra sao. Internet mở ra cho bạn nhiều cách thức để giới thiệu sản phẩm thật sinh động tới khách hàng thông qua Website bằng hình ảnh, âm thanh, các đoạn phim ngắn, điều này sẽ khiến các khách hàng tiềm năng sẽ đến với bạn nhiều hơn, không một quyển sách giới thiệu nào có thể làm được như vậy.

- Phục vụ quảng cáo: 

Một điều không thể phủ nhận rằng, website chính là một trong những kênh chủ lực để quảng cáo và tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả. 

Website phù hợp với hầu hết các dạng quảng cáo hiện nay: Facebook ads, Google ads, Tiktok Ads...

Thế nào là một website doanh nghiệp đẹp?

Một website đẹp trước hết là một website khi nhìn vào thu hút và tạo ấn tượng được với khách hàng. Điều này được quyết định bởi rất nhiều yếu tố: Màu sắc, bố cục, hình ảnh, font chữ, video...

Zozo đã có bài viết chuyên sâu hơn về các yếu tố này. Mời bạn đón đọc chi tiết hơn tại đây 

Thiết kế website doanh nghiệp cần lưu ý những yếu tố gì

Về cơ bản, website doanh nghiệp vẫn có rất nhiều đặc điểm khác với các website chuyên về bán hàng, hay website về bất động sản, mỹ phẩm hay nhà hàng...

Dưới đây là các "tiêu chí" để đánh giá website doanh nghiệp có đúng "chuẩn" hay không: 

1. Website chuẩn SEO

Website nên được xây dựng theo tiêu chuẩn hỗ trợ SEO tối đa, đáp ứng các tiêu chí đánh giá website từ Google.

Ngoài ra, website chuẩn SEO còn giúp nâng thứ hạng website trên trang đầu tìm kiếm, giúp khách hàng có thể tìm thấy doanh nghiệp bạn một cách dễ dàng. 

2. Giao diện hiện đại - chuyên nghiệp

Giao diện website là yếu tố vô cùng quan trọng. Lý tưởng nhất là website có giao diện chuẩn UI/UX sẽ vừa tối ưu được trải nghiệm khách hàng vừa đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ 

>> Xem thêm: Website thiết kế chuẩn UI UX là gì? Tại sao website nên được tối ưu UI, UX 

3. Có Blog viết bài

Blog được coi là cần thiết đối với một website doanh nghiệp, bởi nó sẽ là nơi các công ty doanh nghiệp đăng các tin tức, thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh, tin khuyến mãi, bài viết chia sẻ kiến thức kinh nghiệm....Nói chung rất nhiều đề tài để doanh nghiệp khai thác trên Blog. 

Bên cạnh đó, viết bài trên Blog chuẩn SEO còn giúp tăng thứ hạng tìm kiếm cho website của bạn.

4. Tính năng

Một số tính năng mà các website doanh nghiệp cần có: 

+ Đa ngôn ngữ: Phục vụ việc khách hàng trong nước và ngoài nước ( thị trường doanh nghiệp đang kinh doanh) truy cập 
+ Tích hợp chat bot, live chat chăm sóc khách hàng tự động: Đây cũng là kênh chat tư vấn trực tiếp, kịp thời khi khách hàng có thắc mắc trong lúc truy cập website của bạn. 


5.  Các yếu tố khác:
+ Tốc độ load nhanh
+ Bảo mật cao
+ Tối ưu hiển trị trên mobile

Thiết kế website cho doanh nghiệp ở đâu uy tín? 

Sau khi xác định được nhu cầu của việc thiết kế website doanh nghiệp, vì việc quan trọng bậc nhất có lẽ là lựa chọn ra đơn vị thiết kế website uy tín và phù hợp. 

Trên thị trường hiện không thiếu cá nhân, công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp tuy nhiên, hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình đơn vị uy tín - chi phí hợp lý và nhớ là hãy tham khảo các website bên cung cấp dịch vụ đã từng làm để xem có phù hợp với nhu cầu của công ty mình không nhé. 

Ngoài ra, hãy tham khảo Zozo nếu nhu cầu của bạn đang là : 

- Thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp 

- Giao diện hiện đại,  luôn cập nhật các xu hướng mới nhất

- Nhiều lựa chọn về giá, tiết kiệm và phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau 

- Website chuẩn SEO được tối ưu UI/UX 

- Tốc độ load nhanh, bảo mật cao với chứng chỉ SSL 

- Hỗ trợ nhanh , tư vấn nhiệt tình 24/24 

Chi tiết vui lòng liên hệ: 

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 093.606.21.66 /0936.231.322 /090.488.60.94

Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn