Những lời chúc hay ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và gợi ý quà tặng ý nghĩa, thiết thực

Người đăng: Thúy 618

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, chắc hẳn ai trong chúng ta đều mong muốn gửi đến những người phụ nữ thân yêu những lời chúc ngọt ngào cùng những món quà ý nghĩa. 

Nếu bạn đang có ý định chọn mua quà cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình kèm theo những lời chúc yêu thương nhất, hãy tham khảo ngay những gợi ý sau của Zozo nhé!

Đây là một ngày lễ cực kỳ quan trọng đối với Phụ nữ Việt Nam, là ngày để chúng ta ghi nhận những đóng góp to lớn của phái đẹp trong cả những điều nhỏ bé nhất và lớn lao nhất.

1. Ngày 20/10 là ngày gì?

Vào ngày 20/10/1930, Hội Phụ Nữ Việt Nam đã được thành lập (nay đã được đổi tên thành Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam). Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Đảng Cộng Sản Việt Nam đã chọn ngày 20/10 là ngày kỷ niệm của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, đồng thời cũng là ngày để tôn vinh vẻ đẹp cao cả, vĩ đại cùng những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.Đây không chỉ là một dịp đặc biệt đối với phái đẹp, đó còn là lúc để tất cả chúng ta cùng tri ân và gửi đến những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất một món quà ý nghĩa với thật nhiều tình cảm và sự trân trọng. 

2. Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất

Ngày 20/10 hàng năm chính là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng, sự yêu thương đối với những người phụ nữ đặc biệt của mình. Bên cạnh hoa và quà thì lời chúc có ý nghĩa đặc biệt quan trọng thậm chí còn mang giá trị tinh thần lớn lao. Sau đây là một vài lời chúc mà bạn có thể tham khảo để áp dụng trong ngày 20/10 sắp tới:

Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ

  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.
  • Nhân ngày 20-10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!
  • Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng…dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.
  • Hôm nay 20-10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.
  • Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.
  • Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20-10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.
  • Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con .Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc “Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!”
  • Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con!
  • Ngày 20/10 con kính chúc mẹ mạnh khỏe, vui vẻ và điều đặc biệt nhất đó là lúc nào con cũng nhớ về mẹ. Con kính chúc Mẹ không riêng ngày 20/10, mà 365 ngày mẹ luôn mỉm cười, để cả nhà vui tươi. Bố con con yêu Mẹ.”

Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho cô giáo

  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, em xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn mạnh khỏe, vui tươi và có thật nhiều những chuyến đò thành công. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm và dìu dắt em trong những năm học vừa qua.
  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, con chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người!
  • Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trên chặng đường chinh phục tri thức. Chúc cô có một ngày 20 tháng 10 vui vẻ, ý nghĩa. Chúng em yêu cô!
  • Thay mặt các bạn nam trong lớp, em xin gửi tới cô lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Chúc cô luôn xinh đẹp, tươi vui và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20 tháng 10 này! Cảm ơn cô đã luôn quan tâm và giúp đỡ chúng em.
  • Con xin lỗi vì không thể trực tiếp nói lời chúc mừng cô. Cảm ơn cô đã luôn dạy dỗ và quan tâm con để con có được những thành công đầu tiên trên đường đời. Con chúc cô luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công! Chúc mừng cô nhân ngày 20 tháng 10!

Lời chúc 20/10 dành cho khách hàng

  • Chúc bạn có một ngày 20 tháng 10 ý nghĩa, vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian vừa qua.
  • Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc bạn luôn hạnh phúc, vui tươi và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
  • Em thật tiếc vì không thể trao tận tay cho chị món quà này! Cảm ơn chị đã luôn đồng hành cùng công ty em trong suốt thời gian vừa qua. Chúc chị có một ngày 20 tháng 10 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công!
  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúng tôi xin dành những điều tốt đẹp nhất tới bạn. Chúc bạn có một ngày 20/10 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!
  • Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. Nhân dịp 20 tháng 10, chúng tôi muốn gửi tới bạn những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc bạn luôn xinh đẹp, rạng rỡ, và thành công trong cuộc sống!
  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, xin gửi tới toàn thể quý khách hàng lời chúc mừng thân thương nhất. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời và tỏa hương!
  • Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam! Chúc cho những dự định trong tương lai của bạn luôn thành công! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, tôi muốn gửi tới chị lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất. Chúc chị luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc!
  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúng tôi muốn gửi tới Quý khách hàng lời chúc chân thành và thân thương nhất! Chúc bạn có một ngày 20/10 ý nghĩa, trọn vẹn và thật nhiều yêu thương. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi!

Lời chúc 20/10 dành cho đồng nghiệp

  • Tôi xin thay mặt hội trai đẹp của công ty, chúc các chị em có một ngày 20 tháng 10 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, tươi trẻ và nhận được thật nhiều quà nhé!
  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, tôi thay mặt cánh mày râu xin gửi tới chị em lời chúc mừng thân thương nhất. Chúc các chị em luôn vui vẻ, xinh đẹp và hạnh phúc! Cảm ơn chị em đã luôn hỗ trợ và sát cánh cùng chúng tôi để làm nên sự thành công ngày hôm nay.
  • Chúc những người chị, người em đồng nghiệp của tôi có một ngày 20 tháng 10 vui vẻ, hạnh phúc. Hãy luôn nở nụ cười tươi và gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống chị em nhé!
  • Thay mặt hội những người hay mặc quần đùi, tôi xin gửi tới những người phụ nữ xinh đẹp ở đây lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, trẻ trung, vui tươi và ngập tràn hạnh phúc. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Tôi xin chúc các chị em đồng nghiệp mãi xinh đẹp, luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà và hăng hái trong mọi cuộc chơi.

Lời chúc 20/10 dành cho bạn bè

  • Chúc cô bạn xinh đẹp của tôi có một ngày 20 tháng 10 vui vẻ, hạnh phúc nhé. Chúc cho mọi dự định trong tương lai của bạn sẽ thành công. Happy Vietnam Women's Day!
  • Chúc bạn của tớ sẽ nhận được thật nhiều hoa và quà trong ngày hôm nay nhé. Chúc cậu luôn vui tươi, trẻ trung, học giỏi. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
  • Chúc mày - con bạn thân nhất của tao có một ngày 20 tháng 10 thật vui vẻ nhé. Nếu nhận được nhiều quà quá thì có thể chia sẻ bớt cho tao cũng được.
  • Thay mặt các bạn nam, tớ xin được gửi lời chúc mừng thân thương tới một nửa xinh đẹp của lớp mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, giỏi giang và nhận được thật nhiều quà trong ngày hôm nay. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Tớ thay mặt các hotboy của lớp chúc các hotgirl luôn xinh, thông minh và vui tính nhé! Happy VietNam Women's Day!

3. Gợi ý quà tặng ý nghĩa, thiết thực

Hoa

Hoa là món quà cơ bản nhất khi tặng cho phụ nữ. Vào ngày 20 tháng 10, hoa được bày bán khắp mọi nơi từ đường phố đến những cửa hàng sang trọng. Tuy nhiên vào dịp này, giá hoa sẽ tăng cao hơn rất nhiều lần so với này thường do cầu nhiều hơn cung. Một số loài hoa bạn có thể lựa chọn:

  • Hoa hồng: Tượng trưng cho tình cảm chân thành, đã phải lòng nửa kia ngay từ lần gặp đầu tiên.
  • Hoa hướng dương: Thay lời nhắn nhủ, nàng luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong mắt chàng.
  • Hoa cẩm tú cầu: Thể hiện sự tinh tế của một tình yêu nghiêm túc, lâu dài.

Son môi

Đã là phụ nữ thì chắc chắn sẽ mong muốn sở hữu cho mình ít nhất một cây son. Và còn gì tuyệt vời hơn khi được nhìn thấy nụ cười tươi thắm trên môi những người phụ nữ mà mình yêu thương. Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý quà tặng không thể bỏ qua trong dịp 20/10 này. Tuy nhiên, hãy khéo léo khi lựa chọn màu son để phù hợp với sở thích của người nhận bạn nhé!

Nước hoa

Mỗi người phụ nữ là một bông hoa xinh đẹp và nước hoa chính là hương thơm lan toả giúp chị em thêm tự tin và quyến rũ. Vì thế, nước hoa nữ là món quà tuyệt vời để dành tặng cho phái đẹp trong ngày 20/10 này. 

Túi xách

Túi xách là một phụ kiện mà bất cứ cô gái nào cũng có. Chính vì thế, nó cũng trở thành món quà tặng “quốc dân” trong các ngày lễ. Bạn nên quan trọng tâm đến gu thời trang, hoặc có thể tìm hiểu xem người nhận đang mong muốn chiếc túi có kích thước hay đặc điểm nào, để lựa chọn quà phù hợp. Việc tặng túi xách còn là một cách chúc người nhận có nhiều tài lộc sẽ đến trong thời gian tới.

Vòng tay

Vòng (lắc tay) thường được dùng làm quà tặng cho những dịp đặc biệt, thể hiện tình cảm và sự gắn kết yêu thương. Dành tặng cho người mình thương yêu chính là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, sự một sợi dây nối liền tình cảm của hai người luôn bền chặt. Một tip khi chọn lắc tay chính là nên chọn vòng bằng chất liệu vàng, bạc để tránh bị phai màu và hãy ngắm trước vòng cổ tay của người nhận để chọn được vòng phù hợp.

Sách

Sách hay trao tay người thương quý, trong ngày lễ tôn vinh người phụ nữ, một cuốn sách hay chắc chắn sẽ trở thành món quà đặc biệt. 

Thực phẩm chức năng

Vào những năm gần đây, thực phẩm chức năng được nhiều người mua làm quà tặng bởi mọi người ngày càng hiểu được sự quan trọng vô giá của sức khỏe con người. Vào ngày 20/10, như một lời tri ân và kính chúc mẹ sức khỏe, bạn có thể tặng mẹ những loại thuốc bổ, collagen. Những ngày này, các món thực phẩm chức năng hay quà quý như nhân sâm, nấm linh chi, yến sào,… rất đắt hàng. Bạn cần tìm hiểu chỗ mua uy tín để có được hàng chất lượng nhất.

Đồ gia dụng 

Việc bếp núc luôn do mẹ đảm nhiệm trong gia đình. Vì vậy, không còn gì hợp lý hơn việc dành tặng mẹ một món đồ gia dụng thật xịn, giúp việc vào bếp trở thành niềm vui và hạnh phúc. Bạn có thể tham khảo những món đồ gia đình còn thiếu để tặng mẹ như: Máy ép nước hoa quả, máy xay sinh tố hay lò vi sóng, nồi chiên không dầu.

Trang phục

Nếu bạn đang không biết mua gì thì trang phục như áo quần, giày dép, mắt kính,… cũng là sự lựa chọn hấp dẫn đấy. Đây là những thứ cần thiết nhất cho một người phụ nữ để làm quà tặng 20/10.

Lời kết

Chọn quà 20/10 và kèm theo lời chúc vừa hay mà lại ý nghĩa cũng chính là một nghệ thuật. Với những gợi ý trên, Zozo hi vọng bạn đã có ý tưởng cho “điều bất ngờ ngọt ngào" dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời! Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!

------

Zozo - Hệ thống nền tảng ứng dụng hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: Số 56 Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • TP. HCM: Số 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline: 093.606.21.66 /0936.231.322 /090.488.60.94

 

>> Có thể bạn quan tâm:

Mẫu Email thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 của công ty tới khách hàng

Mẫu Email chúc Tết Trung Thu cho khách hàng dành cho các doanh nghiệp




Để lại ý kiến

Cho chúng tôi và cộng đồng biết quan điểm của bạn